Top 5 Địa chỉ May Đồng Phục Chất Lượng Nhất tại Lào Cai

Trong bối cảnh có rất nhiều xưởng may mọc lên, việc tìm một địa chỉ in đồng phục uy tín tại Lào Cai không phải là điều dễ dàng. Thực tế đã có nhiều trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng như quảng cáo. Để tránh những rủi ro này xảy ra, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những đơn vị may đồng phục uy tín, chất lượng. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top địa chỉ may đồng phục Lào Cai dưới đây nhé!

1

Cửa Hàng Thời Trang YODY Lào Cai

Cửa Hàng Thời Trang YODY Lào Cai

1

Yody là thương hiệu thời trang khá quen thuộc với hệ thống chi nhánh trải rộng khắp cả nước. Tuy giá cao hơn mặt bằng chung nhưng nhờ chất lượng may chuẩn, mẫu mã đẹp, chất lượng vải cao cấp nên ở Lào Cai vẫn có nhiều đơn vị, tổ chức ưu ái may, thêu đồng phục.
2

Nhà May Ngọc Thủy

Nhà May Ngọc Thủy

2

Là một trong số ít địa chỉ may đồng phục áo dài uy tín tại Lào Cai, Nhà may Ngọc Thủy được nhiều cơ quan, tổ chức “chọn mặt gửi vàng”. Bên cạnh đó, Nhà may Ngọc Thủy còn nhận may đồng phục học sinh, đồng phục công sở với cam kết chất lượng rõ ràng - đáp ứng hầu hết nhu cầu may đồng phục của các trường học.

3

Cửa Hàng Đồng Phục Linh Trần

Cửa Hàng Đồng Phục Linh Trần

2

Linh Trần là cửa hàng may đồng phục nhỏ nằm tại thành phố Lào Cai được nhiều khách hàng yêu thích. Mặc dù quy mô phát triển không quá lớn, nhưng nhà may Linh Trần có thể cung cấp rất đa dạng các loại đồng phục dành cho: doanh nghiệp, lớp học, khách sạn, nhà hàng,…Ngoài ra Linh Trần còn là địa chỉ bán mũ cử nhân, mũ đồng phục sự kiện, cờ sao đỏ uy tín.

5

In Áo Đồng Phục - In Áo Phông - Áo Gió - Áo Khoác, Lấy Ngay

In Áo Đồng Phục - In Áo Phông - Áo Gió - Áo Khoác, Lấy Ngay

2

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 5 Địa chỉ May Đồng Phục Chất Lượng Nhất tại Lào Cai mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.