Top 8 quán ăn vặt tại thành phố Hạ Long được yêu thích nhất

Ngoài nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh, Hạ Long còn được biết đến là nơi khám phá những món ăn vô cùng hấp dẫn và độc đáo. Sau đây hãy cùng didaudo khám phá danh sách những địa chỉ ăn vặt Hạ Long ngon, nổi tiếng dưới đây được giới trẻ check in rộng rãi không chỉ giúp mọi người “no bụng” mà còn có giá siêu rẻ nhé

1

Sữa Chua Tuấn Liên

Sữa Chua Tuấn Liên

7

Ưu điểm lớn của nhà hàng là view đẹp nhìn ra vịnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè, người thân vừa thưởng thức sữa chua vừa ngắm cảnh đẹp. Đặc biệt thái độ phục vụ của chủ và nhân viên rất nhiệt tình, niềm nở. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi dùng bữa tại nhà hàng, nhất là khi quán cực kỳ đông khách vào buổi chiều.

Xem thêm: nhà hàng tại thành phố Hạ Long

2

Sữa Chua Cô Nghi

Sữa Chua Cô Nghi

6

Không chỉ vậy, tại sữa chua trân châu Cơ Nghi còn có nhiều món ăn vặt khác như: nem rán, chè… hay bánh trứng gà non Hong Kong, trứng vịt hầm lá ngải cũng vô cùng được ưa chuộng. . Món bánh này gây ấn tượng bởi vỏ bánh giòn, thơm đặc trưng, ​​nhân gồm có trứng và dừa khô vừa mềm, xốp vừa giòn, béo ngậy mang hương vị của dừa khô.

Xem thêm: quán cafe tại thành phố Hạ Long

3

Ốc Gật Gù

Ốc Gật Gù

1

Quán mở cửa từ 4 giờ chiều đến 10 giờ tối nhưng lúc nào cũng đông khách. Đặc biệt, ốc tại quán còn được lựa chọn kỹ lưỡng, chế biến sạch sẽ và nêm nếm vừa miệng.
4

Bánh mì Bà Giáo

Bánh mì Bà Giáo

7

Giá thịt xiên và bánh mì ở Bánh mì nướng Bà Giáo rất phải chăng, nếu bạn muốn ăn thêm thịt thì có thể thêm 12k cho mỗi xiên thịt. Ngoài ra, quán còn phục vụ trà quất, trà sâm dứa, sữa đậu phộng rất ngon, bạn nhất định phải thử một lần hương vị của những thức uống này. Vào những ngày đông se lạnh, ăn xiên nướng ở đây thì quá tuyệt. Nếu có dịp ghé thăm Lán Bè, bạn có thể cân nhắc ghé qua thưởng thức Bánh mì nướng Bà Giáo nhé!

5

Ăn vặt Cô Béo

Ăn vặt Cô Béo

1

6

Bánh Cuốn Chả Mực

Bánh Cuốn Chả Mực

7

Nếu muốn thưởng thức món nem mực ngon nhất Hạ Long thì bạn nên đến nhà hàng Cây Bàng. Nhiều khách hàng thường xuyên vẫn gọi quán Bà Đen. Đây là quán ăn ngon ở Hạ Long có truyền thống hơn 30 năm. Bánh cuốn ăn kèm chả mực là một trong những nét đặc sắc rất riêng của địa chỉ này.
7

Quán Ăn Vặt Cô Béo

Quán Ăn Vặt Cô Béo

5

=

8

Trà sữa nướng Đài Loan Phong Vị

Trà sữa nướng Đài Loan Phong Vị

6

Cái tên trà sữa nướng không chỉ lạ tai mà còn khiến người ta thắc mắc thức uống này có vị như thế nào? Hơn nữa, đó chính là trà sữa rang Đài Loan, càng nghe càng tò mò. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy rủ hội bạn thân của mình tới quán Trà Sữa Rang Phong Vi Đài Loan để cùng nhau khám phá nhé. Nhìn bề ngoài cũng giống như những cốc trà sữa thông thường nhưng với siro làm bánh đặc biệt của Đài Loan sẽ giúp món trà sữa nướng này trở nên hấp dẫn với hương vị lạ miệng và đậm đà.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 8 quán ăn vặt tại thành phố Hạ Long được yêu thích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ninh - Việt Nam nhé.