TOP 9 trường THPT tốt nhất tại Hải Dương

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tại Hải Dương được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Trãi

Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Trãi

6

Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi là trường chuyên duy nhất của tỉnh Hải Dương, chịu trách nhiệm chăm sóc, giáo dục học sinh giỏi, tạo điều kiện để các em phát triển tốt ở trình độ đại học, trở thành công dân có ích cho đất nước. Từ năm 1998 đến nay, năm nào trường cũng có học sinh đạt giải nhất quốc gia, 100% đội tuyển đạt giải, thành tích học sinh giỏi được xếp từ 4 đến 1 và nằm trong top 10 trường mạnh toàn quốc. . Trong 35 năm qua, trường THPT chuyên Nguyễn Trãi đã đạt tỷ lệ tốt nghiệp 100%. Trong mười năm qua, tỷ lệ trúng tuyển đại học thường xuyên đạt 95%, nhiều học sinh đã tham gia Olympic quốc tế và mang về nhiều giải thưởng. Nhờ những thành tích đó, Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi đã đạt danh hiệu trường chuẩn quốc gia, vinh dự nhận được nhiều huân chương, danh hiệu thi đua và bằng khen của Chính phủ. Năm 2015, trường được nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Trở thành học sinh của Nguyễn Trãi là ước mơ của rất nhiều học sinh trong tỉnh. Các thế hệ học sinh ngày đêm siêng năng thắp lên ngọn lửa hiếu học. Nhiều em mong muốn được trở thành học sinh của trường nên cuộc thi vào lớp 10 hàng năm diễn ra rất khốc liệt với tỷ lệ trúng tuyển rất cao. Hiện nay, trường có trụ sở chính trên đường Nguyễn Văn Linh, thành phố Hải Dương.

Xem thêm: khách sạn tại Hải Dương

2

Trường THPT Hồng Quang

Trường THPT Hồng Quang

7

Liên tục từ năm 2013 đến nay, nhà trường luôn có giáo viên và học sinh đạt giải cấp tỉnh, cấp quốc gia. Về kết quả thi học sinh giỏi, trường nhiều năm đứng nhất tỉnh về các trường không chuyên và là một trong 200 trường THPT có tỷ lệ trúng tuyển đại học, cao đẳng cao nhất cả nước. Đây cũng là trường đầu tiên của tỉnh Hải Dương đạt chuẩn quốc gia năm 2005 và là trường đầu tiên nhận Huân chương Lao động hạng nhất năm 2010. Ngày 12/11/2016, trường vinh dự được nhận Cờ thi đua của Chính phủ trong không khí vui tươi chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Xem thêm: homestay tại Hải Dương

3

Trường THPT Tứ Kỳ

Trường THPT Tứ Kỳ

6

Năm 1975, khi đất nước thống nhất, hòa hợp với cả nước, trường THPT Tứ Kỳ đã phát triển không ngừng và ngày càng ổn định. Chất lượng giáo dục đại chúng của trường hàng năm thuộc nhóm các trường dẫn đầu tỉnh Hải Dương, tỷ lệ học sinh khá, ngoan ngoãn đạt trên 90%. Về kết quả học tập, số học sinh xếp loại khá, giỏi luôn đạt trên 80% (không có học sinh xếp loại kém). Đội ngũ học sinh giỏi luôn xếp thứ hạng cao trong các trường THPT trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Tỷ lệ tốt nghiệp hàng năm của sinh viên đạt 98-100%. Về kỳ thi tuyển sinh đại học, điểm trung bình luôn được xếp vào top 100 trường trên tổng số gần 4000 trường THPT trên toàn quốc.

Xem thêm: nhà hàng tại Hải Dương

4

Trường Thpt Mạc Đĩnh Chi

Trường Thpt Mạc Đĩnh Chi

6

Trải qua các giai đoạn lịch sử, các thế hệ thầy cô và học sinh của trường đã không ngừng phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ giáo dục, khẳng định vị thế, xứng đáng là một ngôi trường top đầu. Đặc biệt, sau một thời gian nỗ lực, đến nay, nhà trường đã hoàn thành các tiêu chí của trường chuẩn quốc gia với cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên được nâng cao, chất lượng giáo dục toàn diện được đảm bảo tốt. Với kết quả này, ngày 21/9/2016, Trường THPT Mạc Đĩnh Chi vinh dự được UBND tỉnh ban hành quyết định công nhận trường đạt chuẩn quốc gia. Đây là trường THPT thứ 2 của huyện Nam Sách đạt được danh hiệu này.

Xem thêm: quán cafe tại Hải Dương

5

Trường THPT Khúc Thừa Dụ

Trường THPT Khúc Thừa Dụ

6

Trong quá trình xây dựng và phát triển, Trường THPT Khúc Thừa Dụ luôn được sự quan tâm của các cấp, các ngành, huyện Ninh Giang đến chính quyền địa phương. Trong đó, nổi bật là vai trò lãnh đạo của Chi bộ, Đảng bộ nhà trường đã tạo nên khối đoàn kết, thống nhất giữa đội ngũ giáo viên, học sinh và các thế hệ thầy - trò.

6

Trường THCS & THPT Marie Curie Hải Dương

Trường THCS & THPT Marie Curie Hải Dương

6

Đánh giá nổi bật Trí Đức đánh giá ngày 24/12/2020 Trường THPT Marie Curie là trường tư thục tốt nhất Hải Dương. Đội ngũ giảng dạy khá tốt, chương trình giảng dạy không ngừng đổi mới phù hợp với xu hướng giáo dục hiện đại. Quản lý học sinh chặt chẽ và rất tốt, ít xảy ra xô xát, đánh nhau. Đánh giá chung là TỐT, học phí nhỉnh hơn các trường khác một chút nhưng đã bao gồm mọi chi phí, 1 năm học khoảng 12-15 triệu. Mr Chủ Đầu Tư review 17/06/2022 Ngôi trường thân thiện phong trào tốt. Học sinh năng động. Trường học thân thiện, vận động tốt. Học sinh năng động.
7

Trường THPT Nguyễn Du

Trường THPT Nguyễn Du

1

Trường THPT Nguyễn Du, một trong những trường được đầu tư cơ bản về cơ sở vật chất. Ngay từ những ngày đầu thành lập, trường đã được lãnh đạo các cấp chủ trương xây dựng những công trình kiên cố, chất lượng. Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị dạy và học: bảng viết, bàn ghế... Để đánh giá trường THPT Nguyễn Du có tốt hay không không thể không nhắc đến sự đóng góp to lớn của các thầy cô giáo của nhà trường. Ngay từ ngày đầu thành lập tập thể cán bộ, giáo viên, trường đã thống nhất mục tiêu phát triển giáo dục, giúp trẻ em dân tộc thiểu số tiếp cận kiến ​​thức, giúp các em vươn tới những chân trời mới.

8

Trường THPT Ái Quốc

Trường THPT Ái Quốc

3

Trường THPT Ái Quốc nay đã khang trang, hiện đại hơn trước rất nhiều. Các phòng học chính và phòng bộ môn của trường được trang bị đầy đủ dụng cụ, đồ dùng phục vụ học tập. Đồng thời, để nâng cao vai trò của mình trong thời đại mới, đội ngũ giáo viên của nhà trường không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn để có thể hoàn thiện bản thân. Ngoài ra, giáo viên của trường thường xuyên thay đổi phương pháp giảng dạy để tìm ra phương pháp học tập tốt nhất cho học sinh.

9

Trường THPT Chu Văn An

Trường THPT Chu Văn An

6

Trên cơ sở hiện thực hóa mục tiêu đào tạo bằng các hình thức và phương pháp đào tạo mới, chất lượng giáo dục của Trường THPT Chu Văn An luôn đáp ứng tối ưu yêu cầu của ngành giáo dục. Mọi hoạt động đào tạo, giáo dục của trường đều nhằm mục đích: đào tạo, giáo dục người học trở thành người có kỹ năng nghề nghiệp, khi ra trường có việc làm, làm việc đạt kết quả cao và có thu nhập, phát triển tốt, toàn diện về phẩm chất, năng lực.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về TOP 9 trường THPT tốt nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hải Dương nhé.