Bỏ túi 23 nhà hàng tại Thái Bình cực hot

Nhà hàng là nơi tuyệt vời để thưởng thức các món ăn đặc trưng của một vùng. Với sự phát triển của ngành du lịch, Thái Bình đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Với những món đặc sản phong phú, đa dạng, các nhà hàng ở Thái Bình luôn là điểm đến không thể bỏ qua. Trong bài viết này, Didaudo sẽ giới thiệu đến các bạn Top nhà hàng ngon, bổ, rẻ, sang trọng ở Thái Bình, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn văn hóa của vùng đất này.

1

Lẩu Nấm Hoàng Phố - TP. Thái Bình

Lẩu Nấm Hoàng Phố - TP. Thái Bình

7

Khi nói đến những nhà hàng sang trọng ở Thái Bình không thể bỏ qua quán Lẩu nấm Hoàng Phố. Hương vị độc đáo của món lẩu đầy màu sắc, hương thơm và vị ngon sẽ khiến bạn nhớ mãi. Với hương vị của món Lẩu Thượng Hải trên sông Hoàng Phố, đầu bếp nhà hàng đã chế biến món ăn đặc trưng này cùng với gia vị Thượng Hải, hòa vào nước luộc xương trong 30 giờ để tạo nên 3 hương vị súp đặc trưng. tốt nhất.
2

Nhà Hàng Quang Thọ

Nhà Hàng Quang Thọ

8

 Được xây dựng trên diện tích rộng, có khả năng đón hàng trăm lượt khách cùng với “view” kiến ​​trúc đẹp mắt, Nhà hàng Quang Thọ thực sự là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho mọi người vào buổi tối sau giờ làm hoặc cuối tuần muốn thay đổi khẩu vị cùng gia đình, bạn bè và người thân cũng như rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc gia đình, sinh nhật, liên hoan, sự kiện, liên hoan, tổng kết,… Vì vậy, nếu bạn đang sinh sống tại Thái Bình và đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống lý tưởng thì Nhà hàng Quang Thọ chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Xem thêm: khách sạn tại Thái Bình

3

Bau' s Pizza

Bau' s Pizza

8

Với vỏ bánh được chế biến vừa phải, không quá dày hay mỏng, kết hợp với phô mai mozarella cao cấp của Anchor, pizza tại Bau Pizza có hương vị thơm ngon và đậm đà. Ngoài ra, nhà hàng còn có các loại pizza khác như pizza gà nấm, trong đó thịt gà được ướp với nhiều loại gia vị rồi nướng trong lò chuyên dụng để giữ độ giòn, thơm ngon.
4

NHÀ HÀNG RUBY PALACE

NHÀ HÀNG RUBY PALACE

8

Ngoài tiệc cưới, nhà hàng còn là nơi tổ chức nhiều sự kiện, lễ hội, hội họp cho các cá nhân, cơ quan, tổ chức có nhu cầu. Thực đơn của nhà hàng phong phú với ẩm thực 3 miền, hơn nữa thực khách có thể lựa chọn và đặt trước những món mình thích.

Xem thêm: homestay tại Thái Bình

5

Nhà Hàng Đức Long

Nhà Hàng Đức Long

10

Nhà hàng Đức Long có phòng ăn rộng, sang trọng, không gian thoáng mát mang lại cảm giác rất thoải mái, nhưng khi nói đến đồ ăn thì sao? Nhà hàng Đức Long có thực đơn phong phú, đa dạng, các món ăn tương đối quen thuộc, giản dị và mộc mạc, mang hương vị đậm đà khó quên phù hợp với nhu cầu, khẩu vị của đại đa số người dân. 

6

Phố Nướng BBQ

Phố Nướng BBQ

1

Nếu đi cùng gia đình đông người, bạn có thể yên tâm nhà hàng sẽ đáp ứng được nhu cầu của cả trẻ em và người già. Các món nướng ở đây không chỉ đa dạng ở món chính mà còn cầu kỳ trong cách chế biến và các món ăn kèm cũng hấp dẫn không kém.

Xem thêm: quán cafe tại Thái Bình

7

GoGi House

GoGi House

9

Nhà hàng Thái Bình Gogi House Lý Bon là một phần của chuỗi Gogi House – quán Lẩu Hàn Quốc nổi tiếng và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn ở Việt Nam. Với thương hiệu của mình, Gogi house Lý Bôn luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và nguyên liệu để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho thực khách. Tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Mỹ/Úc và được kiểm nghiệm. phức tạp.
8

Nhà Hàng Đại Dương

Nhà Hàng Đại Dương

10

Nhà hàng Đại Dương với vị trí đẹp trên đường Đinh Tiên Hoàng là địa điểm hàng đầu cho các sự kiện đặc biệt như sinh nhật, hội họp, tiệc cuối năm và các dịp quan trọng khác của các tổ chức, cơ quan trong và ngoài thành phố Thái Bình. Với sự đa dạng trong thực đơn, Nhà hàng Đại Dương là địa chỉ ẩm thực nổi bật, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của mọi thực khách. Nhà hàng có không gian ăn uống rộng rãi, sạch sẽ, sang trọng và phù hợp với nhiều loại hình tiệc, dịp khác nhau. Bàn ăn được trang trí tinh tế, lịch sự mang lại cảm giác ấm cúng cho thực khách. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo đảm bảo mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

9

Nhà Hàng Trung Kiên - Lẩu Cá Thuyền Chài

Nhà Hàng Trung Kiên - Lẩu Cá Thuyền Chài

8

Nhà hàng Trung Kiên là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nhà hàng ngon, sang trọng, giá cả hợp lý tại Thái Bình. Không gian nhà hàng rất thoáng mát, rộng rãi, thích hợp tổ chức tiệc hay liên hoan. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn đông đảo, nhanh nhẹn và được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

10

Nhà Hàng thịt mèo Phương Thanh - Tươi Ngon số 1 Thái Bình

Nhà Hàng thịt mèo Phương Thanh - Tươi Ngon số 1 Thái Bình

8

11

Nhà hàng các món ăn dân tộc Xuân Định

Nhà hàng các món ăn dân tộc Xuân Định

5

Mỗi món ăn tại nhà hàng đều được chăm chút tỉ mỉ từ nguyên liệu đến cách chế biến nên món nào ở đây cũng ngon và giữ nguyên hương vị của món ăn. Không gian truyền thống tạo cho thực khách cảm giác quen thuộc và thoải mái khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng

12

Nhà Hàng Hải Đăng

Nhà Hàng Hải Đăng

9

Thực đơn của nhà hàng Hải Đăng rất hấp dẫn với nhiều lựa chọn cho thực khách, đặc biệt là các món hải sản tươi sống. Đây thực sự là một trong những cái tên ăn uống tuyệt vời dành cho gia đình, bạn bè tụ tập tại Thái Bình. Giá cả cũng khá hợp lý, chỉ từ 50.000 – 500.000 đồng bạn có thể thưởng thức những món ngon tại Nhà hàng Thái Bình. Không chỉ vậy, sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp cùng không gian thoải mái, thoáng mát của nhà hàng Hải Đăng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị ẩm thực của thực khách.
13

Nhà hàng 30/6

Nhà hàng 30/6

10

Nhà hàng 30/6 có không gian phòng ăn rộng rãi, thoáng mát, có hệ thống điều hòa tốt, đảm bảo bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với thực đơn phong phú, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đầu bếp có tay nghề cao, món ăn ở đây luôn đảm bảo chất lượng và được trình bày đẹp mắt.
14

Sâu nướng Thái Bình

Sâu nướng Thái Bình

10

Deep Grill là một trong những nhà hàng nằm trong chuỗi BUFFET THỊT TƯƠI của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ C&Q và hiện có chi nhánh tại Thái Bình. Nhà hàng Nướng Sâu Thái Bình có không gian rộng rãi, có sức chứa lên đến 250 khách. Nơi đây được trang bị sân khấu, máy chiếu, loa... để tổ chức các sự kiện, sinh nhật. Đặc biệt, nhà hàng còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, mang đến sự thoải mái cho bố mẹ khi thưởng thức bữa ăn.
15

Nhà Hàng Thúy Dinh

Nhà Hàng Thúy Dinh

1

Nhà hàng Thụy Đình nằm trên quốc lộ 10, xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn gia đình quen thuộc với chúng ta. Quán khá rộng rãi, có phòng lạnh. Ngoài các món ăn gia đình, nhà hàng còn phục vụ đồ uống bình dân là phở, cơm.

16

Nhà Hàng Cây Nhãn

Nhà Hàng Cây Nhãn

8

17

Nhà hàng Thu Hương

Nhà hàng Thu Hương

9

18

Nhà hàng Hương Cau

Nhà hàng Hương Cau

2

Đến với nhà hàng Thái Bình Hương Cau, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm và cảm nhận nền ẩm thực nơi đây từ món khai vị cho đến món chính hấp dẫn. Với 10 năm kinh nghiệm, nhà hàng đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng du khách gần xa.

19

Nhà hàng Cơm Tấm Sài Gòn

Nhà hàng Cơm Tấm Sài Gòn

10

Nhà hàng cơm tấm Thái Bình Sài Gòn là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn sinh viên cũng như người dân Thái Bình bởi thực đơn tại nhà hàng vô cùng phong phú, nhiều món ngon nhưng nổi tiếng nhất vẫn là cơm tấm.
20

Nhà Hàng Thụy Điển - Thái Bình

Nhà Hàng Thụy Điển - Thái Bình

9

Ẩm thực nhà hàng Thụy Điển theo phong cách buffet, các món ăn vô cùng bắt mắt và luôn tươi ngon. Du khách chỉ cần đến chọn món yêu thích rồi bưng ra bàn thưởng thức, rất đơn giản và ngon miệng. 


21

Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản

Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản

10

Nabe Ya chuyên phục vụ đa dạng các món nướng và lẩu, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đích thực. Với buffet Yakiniku nướng miễn phí, thực khách có thể thoải mái thưởng thức thịt bò, thịt lợn, thịt gà, hải sản tươi sống… Món ăn không chỉ thơm ngon mà còn được chế biến theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản. Ban, mang đến cho thực khách cảm giác hài lòng và hài lòng.
22

Nhà hàng Tùng Tùng

Nhà hàng Tùng Tùng

9

Nhà hàng Tùng Tùng có sức chứa lên đến 20 bàn và còn chuyên phục vụ các yêu cầu đặc biệt như đám cưới, hội nghị, liên hoan, sinh nhật... Thực đơn đa dạng của nhà hàng bao gồm các món hải sản tươi sống, các món ăn dân tộc độc đáo. Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi những đầu bếp tài năng và được trang trí đẹp mắt, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú.

23

Nhà Hàng Gà Quê

Nhà Hàng Gà Quê

7

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Bỏ túi 23 nhà hàng tại Thái Bình cực hot mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thái Bình nhé.