Cẩm nang 16 quán lẩu ngon nhất tại Thái Bình

Thật thú vị khi một nhóm bạn bè, người thân quây quần bên nhau ăn lẩu và tận hưởng hương vị cuộc sống. Ở Thái Bình, quán ăn, nhà hàng mọc lên san sát nhau, đi đâu mua nồi lẩu chất lượng? Trong bài viết dưới đây DiDauDo sẽ giới thiệu đến các bạn những quán lẩu ở Thái Bình vô cùng ngon mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

1

Lẩu Nấm Hoàng Phố - TP. Thái Bình

Lẩu Nấm Hoàng Phố - TP. Thái Bình

6

Nếu như món Lẩu nấm bổ dưỡng mang đến cho thực khách hương vị thanh đạm, mát lạnh, ngọt ngào của nấm thì món Lẩu cay nổi tiếng Hong Kong lại làm ấm vị tê của tiêu Tứ Xuyên hòa quyện với vị cay hơi chát của ớt. Món nhúng với hơn 50 loại nấm khác nhau cùng với thịt chim bồ câu, gà ác, bò Mỹ,… nhưng điều làm nên sự hấp dẫn của Lẩu Hoàng Phố chính là nước dùng của nồi lẩu. Nước lẩu được chiết xuất từ ​​các loại nấm quý hoàn toàn tự nhiên ở Vân Nam, Trung Quốc, nước chấm được làm từ tinh chất nấm xay trộn với 9 loại gia vị khác nhau tạo nên hương vị lẩu vô cùng đặc biệt. Không chỉ “đốn tim” thực khách với hương vị lẩu mà nhà hàng còn mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với siêu phẩm: nấm xào thập cẩm, gỏi nấm, nem nấm, shasimi nấm cá hồi, nấm xào, gỏi hoa đông trùng hạ thảo,...
2

Quán Lẩu - Nướng Không Khói Mập Còi

Quán Lẩu - Nướng Không Khói Mập Còi

6

Lẩu nướng Map Koi là quán ăn bình dân, đáp ứng 3 tiêu chí “ngon – bổ – rẻ”. Map Koi chuyên các món ăn đơn giản, phù hợp với không khí bữa cơm gia đình. Điểm đặc biệt nhất trong thực đơn của nhà hàng là món lẩu và món nướng. Về món Lẩu, nhà hàng cung cấp cho thực khách các lựa chọn sau: Lẩu gà nấm, Lẩu thập cẩm, Lẩu bụng bò Mỹ, Lẩu sụn sườn, Lẩu hải sản. Mỗi loại Lẩu sẽ có một hương vị riêng nhưng nhìn chung mỗi loại đều ngon, nước Lẩu vừa phải, nước chấm đầy đặn.

Xem thêm: khách sạn tại Thái Bình

3

Lẩu Ông Già

Lẩu Ông Già

6

Nếu bạn đến Thái Bình và muốn tìm một nhà hàng có không gian xanh đẹp, thoáng mát, không khí trong lành với món ăn đa dạng với giá cả hợp lý thì Lẩu Ông Già là một địa chỉ đáng để bạn cân nhắc. Nhà hàng có phòng riêng dành cho tiệc gia đình hoặc họp mặt nếu bạn muốn không gian riêng tư.
4

Balô Quán - Bún Thái Hải sản Buffe lẩu

Balô Quán - Bún Thái Hải sản Buffe lẩu

5

Xem thêm: nhà hàng tại Thái Bình

5

Lẩu nướmg mai nhè

Lẩu nướmg mai nhè

3

Lẩu nướng Mai Nhé được nhiều thực khách yêu thích bởi giá cả quá dễ thương mà đồ ăn lại vô cùng thơm ngon. Đặc biệt là những học sinh đó. Chỉ với 55.000 bạn có thể có được một đĩa bao gồm thịt ba chỉ, chân gà, nấm kim chi, lòng heo ướp, thịt bò, nghêu... thực sự rất nhiều phải không nào. Không chỉ vậy, các món ăn ở đây đều được tẩm ướp rất ngon, bếp rất ít khói. Vợ chồng chủ quán luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Thật sự rất vui khi được ăn và trò chuyện với chủ quán.

6

Lẩu bò thái bình

Lẩu bò thái bình

2

  • Đánh giá chất lượng:

    4,3/5 (7 Đánh giá bởi google)

  • Địa chỉ: F82P+3VH, P, Thái Bình
  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 22:00

Xem thêm: homestay tại Thái Bình

7

Lẩu dê 180

Lẩu dê 180

1

8

Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản

Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản

5

Nabe Ya chuyên phục vụ các món nướng đậm chất Nhật Bản. Các món ăn rất đa dạng và phong phú. Bên cạnh các món Lẩu nướng, nhà hàng còn phục vụ nhiều món Lẩu cũng ngon không kém. Và giá cả cực kỳ hợp lý. Nếu là tín đồ của món nướng, bạn nhớ ghé qua Nabe Ya để thưởng thức buffet Yakiniku nướng miễn phí nhé. Món nướng đó sẽ không còn làm bạn thất vọng nữa.
9

Lẩu quán ven phố

Lẩu quán ven phố

1

10

Lẩu đuôi bò Bang Bang

Lẩu đuôi bò Bang Bang

4

11

Lẩu&Nướng Gật Gù Thái Bình

Lẩu&Nướng Gật Gù Thái Bình

2

12

Lẩu Nướng 999

Lẩu Nướng 999

6

13

Lẩu Nướng Linh Béo

Lẩu Nướng Linh Béo

3

Lẩu nướng Linh Béo được trang trí khá đơn giản nhưng cách ăn lại không hề đơn giản chút nào. Nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá cao về món nướng. Các món ăn chính luôn được ướp với các loại gia vị đặc biệt, tạo nên mùi hương đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở nhà hàng. Không vì mùi hương hấp dẫn mà giá cả của quán cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Giá dao động từ 50.000 đến 200.000 đồng.
14

Koh sayam Lẩu Thái Restaurant (KOY)

Koh sayam Lẩu Thái Restaurant (KOY)

2

Koh Sayam luôn được biết đến với hương vị thơm ngon, đậm đà của các món ăn ở đây, đặc biệt là món Lẩu Thái. Những miếng thịt tươi hay những con tôm xanh lấp lánh đổi màu được thả vào nồi nước nóng thơm lừng, khiến bạn thưởng thức món ăn thêm đậm đà. Ngoài ra còn có nhiều loại rau củ trộn để chấm vào nồi lẩu. Koh Sayam nổi tiếng về chất lượng set lẩu nổi tiếng trong lòng người hâm mộ ẩm thực Thái Lan với nước dùng lẩu tom yum chua cay thơm ngon. Nước chấm tươi ngon, không nhồi rau, 1 đĩa gồm hải sản (nghêu/tôm/mực/cá) - bò - gà - đậu, gọi thêm đĩa nước chấm nữa là xong cả ngày. Các loại rau ăn kèm cũng rất đậm đà, hợp khẩu vị của nước, không quá chát mà lại rất ngọt, làm nổi bật hương vị món ăn mà không bị ngấy như rau muống, bắp cải, cải chíp, bắp cải,… đặt vào giỏ đựng mì/bánh ngọt, đậu phụ. Koh Sayam luôn mang đến những bữa ăn ngon cho thực khách, nhà hàng coi đó là niềm vui được phục vụ mọi người mỗi ngày. 

15

Lẩu đồng quê Nam Anh

Lẩu đồng quê Nam Anh

1

16

LẨU NƯỚNG CHILL BBQ & HOTPOT

LẨU NƯỚNG CHILL BBQ & HOTPOT

5

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những món lẩu nướng tuyệt vời từ thực đơn đa dạng và phong phú. Nhà hàng có nhiều lựa chọn hấp dẫn. Từ thịt tươi đến hải sản tươi sống.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Cẩm nang 16 quán lẩu ngon nhất tại Thái Bình mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thái Bình nhé.