Top 20 khách sạn ở Thái Bình chất lượng tốt nhất hiện nay

Thái Bình là một vùng quê Bắc Bộ yên bình, với lễ hội chùa Keo nổi tiếng vào mùa xuân, với nước biển Đồng Châu trong xanh, những hàng dương rì rào. Hãy cùng tham khảo những khách sạn Thái Bình mà Didaudo giới thiệu dưới đây để đến Thái Bình, quê hương của “Em gái hai tấn” nổi tiếng một thời...

1

Khách sạn Petro Thái Bình

Khách sạn Petro Thái Bình

1

Khi ghé thăm khách sạn Petro, quý khách sẽ cảm thấy thoải mái với những trang thiết bị, tiện nghi hiện đại và sự hòa quyện giữa truyền thống, hiện đại và sự giao thoa của hai nền văn hóa Á - Âu. Sự chân thành trong cách phục vụ của khách sạn này thu hút du khách tới tham quan. Khách sạn ở Thái Bình này có tổng cộng 170 phòng từ sang trọng đến bình dân. Nơi đây phù hợp với những khách hàng ưa thích sự sang trọng, tiện nghi hiện đại.

2

Golden Thai Binh Hotel

Golden Thai Binh Hotel

9

Khách sạn Golden Thái Bình là một sự lựa chọn tuyệt vời khác dành cho du khách. Khách sạn 3 sao ở Thái Bình này có phong cách đẹp hiện đại nhưng giá cả khá hợp lý với du khách. Không chỉ có chất lượng chỗ ở tuyệt vời mà khung cảnh xung quanh của khách sạn này cũng là một điểm cộng. Nơi này có một quán bar nằm trên tầng thượng của khách sạn. Đây là một trong những nơi đẹp nhất ở Thái Bình để thưởng thức đồ uống khi mặt trời lặn trên thành phố.

Xem thêm: nhà hàng tại Thái Bình

3

Khách sạn Kim Cương - Thái Bình

Khách sạn Kim Cương - Thái Bình

8

Chỉ cần nghe tên thôi cũng có thể cảm nhận được sự sang trọng của khách sạn Diamond này. Khách sạn Kim Cương là tổ hợp khách sạn, nhà hàng khép kín, sang trọng và lịch sự. Tuy chỉ là khách sạn 3 sao nhưng những gì nó mang lại cho khách hàng còn nhiều hơn thế. Khách sạn mang phong cách trẻ trung, năng động và tươi mới. Từ màu sắc cho đến thiết kế của đèn LED sẽ khiến bạn muốn nhảy múa và vui chơi, đúng với ý nghĩa của chuyến du lịch. Nhìn chung, khách sạn có 41 phòng với nhiều loại khác nhau đáp ứng nhu cầu của du khách. Không chỉ vậy, ngoài phòng nghỉ chất lượng, hiện đại, khách sạn Kim Cương còn có các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán bar nhằm mang đến cho khách hàng một môi trường nghỉ dưỡng lý tưởng nhất. Hơn nữa, phong cách phục vụ vô cùng tận tâm và đáng yêu của nhân viên khách sạn sẽ khiến du khách cảm thấy hài lòng và trở thành những “thượng đế” chính hiệu. Hãy nhanh tay đặt phòng ngay bây giờ!

4

Làng Việt Hotel & Resort

Làng Việt Hotel & Resort

8

Làng Việt Resort có 3 khu nghỉ dưỡng được thiết kế hoàn toàn khác nhau: Phong cách Châu Âu, Châu Á và Nhật Bản. Cùng với các tiện ích khác như hồ bơi ngoài trời, sân golf, bồn tắm nước nóng phong cách Nhật Bản. Bên cạnh đó, resort rất gần khu bảo tồn thiên nhiên Đồng Châu, nơi có nhiều động vật biển và rừng ngập mặn xanh tươi. Vì đã thành lập được hơn 10 năm nên Làng Việt Resort chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ cho không gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, bạn sẽ được thoải mái vui chơi tại hồ bơi resort, check in, tạo dáng bên hồ bơi hay thư giãn trong làn nước mát lạnh…

Xem thêm: homestay tại Thái Bình

5

Khách Sạn An Thái

Khách Sạn An Thái

10

Khách sạn An Thái là một khách sạn 1 sao xinh xắn có vị trí rất thuận tiện nên sẽ dễ tìm. Khách sạn này có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn vui vẻ, thân thiện và luôn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Phòng nghỉ của An Thái này luôn hấp dẫn, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi: nóng lạnh, tivi, internet... Nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, không gian phòng được thiết kế ấm cúng và trang nhã, có nhân viên dọn vệ sinh hàng ngày. Khách sạn không có nhà hàng nhưng bên ngoài có rất nhiều quán ăn ngon với đặc sản địa phương.

6

White Palace hotel

White Palace hotel

8

Với khẩu hiệu “khách hàng là trên hết”, khách sạn White Palace đã tạo được niềm tin với nhiều du khách. Bên ngoài đây là một khách sạn 3 sao ở Thái Bình có thiết kế rất hoành tráng, nằm ở vị trí nổi bật ngay trung tâm nên giúp du khách có nhu cầu di chuyển quanh hoặc trong thành phố một cách dễ dàng. White Palace cung cấp dịch vụ ẩm thực nên rất thích hợp cho các bữa tiệc kỷ niệm, sinh nhật, hội nghị.
Đối với nhiều du khách, khách sạn không chỉ là nơi để ngủ mà còn là nơi tận hưởng những điều thoải mái, thuận tiện nhất. Vậy hãy đến với White Palace – điểm dừng chân bạn không nên bỏ lỡ.

Xem thêm: quán cafe tại Thái Bình

7

Khách sạn Thụy Điển Thái Bình

Khách sạn Thụy Điển Thái Bình

8

Khách sạn Thụy Điển là nơi lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc và tham quan. Khách sạn có tổng cộng 40 phòng, tất cả đều được bài trí trang nhã, thiết kế tinh tế và đầy đủ tiện nghi. Toàn bộ ấn tượng về nơi này là một nét quyến rũ tinh tế mà du khách có thể nhìn thấy. Khi trở lại Thụy Điển sau khi khám phá thành phố Thái Bình, bạn có thể tận hưởng phòng tắm hơi, thư giãn ở hồ bơi ngoài trời hoặc tận hưởng dịch vụ mát-xa tuyệt vời.

8

SOJO Hotel Thai Binh

SOJO Hotel Thai Binh

8

SOJO Hotels là thương hiệu chuỗi khách sạn tiện ích đầu tiên tại Việt Nam thuộc quyền sở hữu của TNH Hotels & Resort (thành viên của TNG Holdings Việt Nam). Hệ thống phòng của SOJO hoàn toàn khác biệt với các khách sạn hiện có, được đầu tư phòng riêng hiện đại trong không gian đầy cảm hứng với phòng cỡ King giường, cửa sổ toàn cảnh và phòng tắm đổi màu.Khách hàng sẽ được trải nghiệm nhận phòng trước 48h, mở cửa phòng bằng điện thoại, điều khiển toàn bộ phòng (âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ...) 

9

Khách sạn White Palace Lam Sơn

Khách sạn White Palace Lam Sơn

8

Nằm ngay trung tâm thành phố Thái Bình nhộn nhịp, sầm uất, khách sạn White Palace là điểm dừng chân lí tưởng của du khách khi đến với Thái Bình. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng và chiêm ngưỡng khung cảnh nhọn nhịp về đêm của thành phố Thái Bình.


Tại đây khách sạn đều phục vụ cả món Á và Âu, đặc biệt là lý tưởng để tổ chức sinh nhật, chiêu đãi, hội nghị. Hiện tại khách sạn White Palace có 19 phòng Junior, 56 phòng Deluxe, 11 phòng Superior với không gian thoáng mát, thanh lịch, wifi miễn phí cùng các trang thiết bị tiện nghi tốt nhất, chắc chắn sẽ mang tới cho quý Khách những giây phút nghỉ dưỡng thật thỏa mái.

10

Bình Minh Riverside Hotel

Bình Minh Riverside Hotel

9

Với phòng tiêu chuẩn thiết kế hiện đại và không gian gần gũi thiên nhiên. Với phương châm đem chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Phòng nghỉ với thiết kế đẹp và độc đáo cùng kết hợp các thiết bị phòng họp hiện đại đầy đủ cũng như các hoạt động bên trong khách sạn tạo nên Bình Minh trở thành lựa chọn độc đáo cho mục đích thư giãn và làm việc khi đến với thành phố Thái Bình.

11

Selegend Hotel Thái Bình

Selegend Hotel Thái Bình

8

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố Thái Bình sầm uất và nhộn nhịp, Selegend Hotel – khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế là sự lựa chọn hoàn hảo để nghỉ ngơi và thư giãn. Nơi đây là sự kết hợp của nét mộc mạc cùng với sự sang trọng, dịch vụ cao cấp hàng đầu.

12

Hưng Thành Riverside Hotel

Hưng Thành Riverside Hotel

8

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao với dịch vụ chỗ nghỉ, đón tiếp và phòng nghỉ khá tốt. Phòng nghỉ được thiết kế khá đẹp, nội thất tốt và rộng rãi, sạch sẽ tạo sự thoải mái cho khách nghỉ vào cuối ngày hoàn toàn thư giãn. Vị trí khách sạn gần trung tâm thuận tiện cho việc đi lại, nhân viên nhiệt tình, đa số khách nghỉ hài lòng 

13

Hotel Diep Quy

Hotel Diep Quy

8

Khách Sạn Diep Quy có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn, sẵn sàng phục vụ khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Các phòng ốc của Diep Quy luôn đảm bảo yêu cầu sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng với internet, bình nóng lạnh,...

14

Hoang Gia II Hotel

Hoang Gia II Hotel

8

Khách sạn Hoang Gia II là một Khách sạn 1 sao được đánh giá cao tại thành phố Thái Bình với vị trí địa lí thuận lợi đường đi rất thuận tiện và dễ tìm. Nơi đây là một điểm dừng chân thuận lợi và vừa túi tiền của nhiều du khách.

15

Khách sạn Vườn Xoài

Khách sạn Vườn Xoài

9

Thêm một khách sạn nữa Thái Bình tại trung tâm thành phố. Với thiết kế mới mẻ, hiện đại bắt mắt, cung cấp nhiều phòng nghỉ tiện nghi cho du khách. Những phòng nghỉ ở đây được thiết kế rất trẻ trung, tươi sáng, nội thất tốt, mọi thứ còn mới, rất sạch sẽ và thoải mái.

16

Khách sạn Thái Bình Dương

Khách sạn Thái Bình Dương

1

Khách Sạn Thái Bình Dương: Nằm tại trung tâm sầm uất của thành phố Thái Bình, khách sạn White Palace tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho du khách khám phá vẻ đẹp rực rỡ của thành phố này. Với vị trí đắc địa, du khách có thể dễ dàng khám phá các điểm du lịch nổi tiếng và tận hưởng khung cảnh lung linh về đêm của Thái Bình.

17

White Palace 2

White Palace 2

4

White Palace 2 là một không gian ngập tràn ánh sáng, sự trẻ trung tươi mới của biểu tượng ánh sao toả sáng tạo ra vẻ đẹp sang trọng và gần gũi. Có các loại phòng: Phòng superior đôi hoặc hai giường đơn, phòng deluxe giường đôi hoặc hai giường đơn nhìn ra thành phố, phòng gia đình có ban công… Với mức giá khá rẻ, bạn hoàn toàn có thể chọn nghỉ ở đây.

18

Khách sạn Thái Bình Dream

Khách sạn Thái Bình Dream

8

Khách sạn Dream Thái Bình là khách sạn view đẹp ở Thái Bình nằm ở trung tâm thành phố gần các siêu thị, tổ hợp khách sạn và trung tâm thương mại lớn. Khách sạn ở Thái Bình này thường xuyên là sự lựa chọn hàng đầu của du khách đến công tác, du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố. Khách sạn ở Thái Bình này là khách sạn 3 sao tiện nghi với thiết kế theo phong cách hiện đại.
Nếu bạn cần tìm một nơi nghỉ ngơi thuận tiện cho chuyến du lịch thì đừng quên note lại địa chỉ khách sạn Thái Bình Dream nhé! 

19

Khách sạn Sông Trà

Khách sạn Sông Trà

6

Khách sạn nhỏ xinh, hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng bên bờ sông chắc chắn sẽ cho bạn những cảm hứng và khoảnh khắc đáng nhớ khi đi du lịch đến Thái Bình. Đây có thể nói là một nơi dành cho tình cảm, từ nhân viên thân thiện niềm nở cho tới cảnh vật trữ tình. Khách sạn này nhất định thích hợp cho gia đình, cặp đôi, vợ chồng đi du lịch Thái Bình và có sự lãng mạn

20

Kim Long Hotel

Kim Long Hotel

7

Khách sạn Kim Long là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn một khách sạn có view đẹp, giá cả hợp lý, gần trung tâm thành phố. Với phong cách khiêm tốn và vị trí ngay trung tâm thành phố, quán bar nhỏ trên tầng 10 của khách sạn view đẹp ở Thái Bình này là một điểm hấp dẫn. Toàn cảnh thành phố sẽ thu vào tầm mắt bạn khi bạn ngắm nhìn ánh đèn đường và nhâm nhi ly rượu vang tại quầy bar của khách sạn Thái Bình này. Nếu đến Thái Bình và muốn tìm một quán bar có view đẹp thì đừng bỏ qua Khách sạn Kim Long Thái Bình nhé! Khách sạn có quầy bar trên tầng 10 view thành phố về đêm cực đẹp, không nơi nào ở Thái Bình có thể so sánh được!

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 20 khách sạn ở Thái Bình chất lượng tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thái Bình nhé.