Bỏ túi 6 quán bánh bèo tại Hà Tĩnh không thể bỏ lỡ

Nếu có cơ hội đến Hà Tĩnh, ít du khách nào không ghé qua để thưởng thức đĩa bánh bèo Hà Tĩnh thơm ngon. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ bán bánh bèo ngon. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top quán bánh bèo tại Hà Tĩnh dưới đây nhé!

1

Bánh Bèo Đài Truyền Hình

Bánh Bèo Đài Truyền Hình

1

Khi nhắc tới bánh bèo ăn vặt, chắc hẳn mọi người ở thành phố Hà Tĩnh đều không biết đến cái tên Bánh Bèo Truyền Hình. Quán bánh này nằm ở số 37, ngõ 6, Phan Đình Phùng, đã có mặt ở thành phố khá lâu và nổi tiếng về chất lượng. Có 2 loại bánh bèo nước và bánh bèo khô. Sau khi luộc, bánh bèo với nước được cho thêm nước dùng, ngò cắt nhỏ, trộn với hành khô và tương ớt. Ăn khá thú vị và không quá béo. Nếu không thích ăn nước và thích hương vị đậm đà, bạn có thể chọn bánh bèo khô, bánh qui, bánh bèo,…

Xem thêm: quán cafe tại Hà Tĩnh

2

Bánh Bèo Quán 37

Bánh Bèo Quán 37

6

  • Đánh giá chất lượng:

    4,1/5 (106 Đánh giá bởi google)

  • Địa chỉ: 8WQ2+66J, Nam Hà, Hà Tĩnh
  • Số điện thoại: 0903 457 556
  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

  • Trang web:

    facebook.com/pages/Quán-Bánh-Bèo-37/896366387235632

  • Giá cả:

    khoảng 25.000 đồng đến 50.000 đồng/ người .

Nhà hàng Bánh bèo 37 là nhà hàng nằm ngay gần trường Đại học Hà Tĩnh nên vào khoảng thời gian tan trường có rất nhiều sinh viên đến quán ăn nên giá cả phải chăng, hợp lý, phù hợp với sinh viên và học sinh. Không gian tuy hơi nhỏ nhưng trông khá sạch sẽ, gọn gàng, mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng. Cô chủ quán dễ thương, vui tính, nói chuyện rất thoải mái vì rất cởi mở, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Món bánh bèo Ở Bánh bèo Quán 37, bánh ngon, nhân bánh mềm không quá nhão, bột và nhân rất đều và vừa miệng, chấm với nước mắm và rau thơm rất ngon, rắc thêm chút tiêu và ớt. Nước chấm được ninh từ xương thơm ngon và khá ngọt. 

3

Hoa Phúc Cháo Canh Bánh Bèo

Hoa Phúc Cháo Canh Bánh Bèo

3

4

Bánh bèo Bờ Sông

Bánh bèo Bờ Sông

5

5

Bánh Bèo Nga

Bánh Bèo Nga

1

6

Quán bánh bèo, bánh khoai, sữa chua bà Tâm

Quán bánh bèo, bánh khoai, sữa chua bà Tâm

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Bỏ túi 6 quán bánh bèo tại Hà Tĩnh không thể bỏ lỡ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Tĩnh nhé.