Khám phá 23 quán cafe tại Hà Tĩnh nổi tiếng

Hà Tĩnh là một tỉnh ven biển đầy nắng và gió, không chỉ nổi tiếng với những thắng cảnh đẹp mà còn có nhiều quán cà phê đẹp. Nếu bạn đang tìm những quán cà phê ở Hà Tĩnh để thư giãn hoặc chụp ảnh sống ảo thì hãy đến với Top những quán cà phê chụp ảnh đẹp, uy tín, chất lượng ở Hà Tĩnh mà chúng mình giới thiệu dưới đây.

1

Trung Nguyên E-Coffee

Trung Nguyên E-Coffee

9

Cà phê Trung Nguyên là thương hiệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam. Điểm đặc biệt của quán là các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Coffee đều được sản xuất từ ​​những hạt cà phê chất lượng cao, được trồng và chăm sóc tại vùng đất đầy nắng gió của Việt Nam. Không chỉ cà phê, Trung Nguyên còn cung cấp nhiều loại đồ uống khác như trà, sinh tố, cocktail và đặc biệt là sản phẩm tinh dầu cà phê.
2

Slim coffee - Cà phê & Kem

Slim coffee - Cà phê & Kem

6

Cà phê Slim là một trong những quán cà phê ở Hà Tĩnh nổi tiếng với những món ăn thơm ngon, đặc biệt. Nơi đây cung cấp rất nhiều loại đồ uống như trà trái cây, sinh tố, trà sữa, cà phê,… và đặc biệt Slim Coffee sẽ khiến bạn thích thú và muốn quay lại lần nữa sau khi thưởng thức món kem ở đây.
3

King Koi Coffee

King Koi Coffee

8

Kiến trúc mang hơi hướng Nhật Bản, thiết kế nội thất siêu sang trọng. Đây chắc chắn sẽ là nơi làm hài lòng tất cả những người yêu thích selfie. Đồ uống thơm ngon và cách pha chế đặc biệt, độc quyền tại đây sẽ khiến bạn nhớ mãi. Tuy giá ở đây hơi đắt nhưng nếu bạn thử một lần bạn sẽ không hối hận đâu. Hãy cứ coi như bạn dùng nó để có một trải nghiệm mới hoặc đôi khi nuông chiều bản thân một chút. Đến với King Koi Coffee bạn sẽ được nhìn thấy và thậm chí chạm vào những chú cá Koi Nhật Bản siêu đáng yêu và thân thiện. Còn gì ngon hơn việc được uống nước ngon, chụp ảnh đẹp, thả cá và thoải mái trò chuyện cùng bạn bè?
4

Tiệm Cà Phê 1977

Tiệm Cà Phê 1977

8

Nếu là người yêu thích những không gian cổ điển sang trọng, xinh đẹp thì không thể bỏ qua Coffee Shop 1977 - địa điểm check-in “sống ảo” lý tưởng ở Hà Tĩnh. Với thiết kế kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, Coffee Shop 1977 có tông màu chủ đạo là vàng và trắng, tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện nhưng vẫn quý phái.
5

Happy House Coffee

Happy House Coffee

8

Tại Happy House Coffee, có nhiều góc nhìn phù hợp cho bạn: Có thể là một bộ bàn ghế nhỏ đặt bên bờ hồ dưới tán cây phong; Bạn có thể ngồi ở hướng cầu vồng ngoài hồ ngắm mây trời... Nếu muốn yên tĩnh và riêng tư hơn một chút, bạn có thể chọn những căn phòng nhỏ ở tầng 2, nhâm nhi cà phê và nhìn ra không gian. quanh đó. Không chỉ đẹp, nơi đây còn có nhiều loại cà phê thơm ngon: Cà phê Espresso Blend nguyên chất 100% với hương vị tinh túy tự nhiên; Cà phê Robusta 100% sạch, nguyên chất có vị đắng đậm đà, mùi thơm nhẹ, caffeine vừa phải, hậu vị se, ngọt; Cà phê Culi nguyên chất 100%, có vị đắng đậm đà, mùi thơm đặc trưng, ​​lượng caffeine vừa phải, độ hòa quyện vừa phải. Nếu chưa từng đến, hãy đến một lần để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời tại Happy House.
6

Mochi Garden

Mochi Garden

8

Không gian ở Mochi Garden rộng rãi, thoáng mát với 2 không gian ngoài trời và trong nhà có thể đáp ứng nhu cầu làm việc, tụ tập bạn bè, vui chơi... Ngoài ra, bãi đậu xe thoải mái cũng là một điểm cộng cho Mochi Garden trong những ngày nghỉ lễ nhộn nhịp.

7

Cà Phê Việt

Cà Phê Việt

8

Tại viet Coffee, bạn không cần phải tìm kiếm những góc ngồi xinh xắn bởi mỗi vị trí ở đây đều được chăm chút kỹ lưỡng từ bàn gỗ, bộ sofa cổ điển cho đến lẵng hoa tươi - tất cả đều tạo nên một không gian riêng. ấn tượng, lạ mà quen đối với những ai ghé thăm. Tại 47 Hà Huy Tập, bạn có thể thong thả dạo bước dưới tán cây, ngắm nhìn nhịp sống phố phường và ghi lại những kỷ niệm đẹp trong những dịp đặc biệt của mình. Theo đánh giá của khách hàng, cà phê ở đây rất ngon, có hương vị độc đáo và thái độ phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình.
8

Coffee XMEN

XMEN Coffee – quán cà phê ngon nhất Hà Tĩnh, với không gian rộng rãi, yên tĩnh. Nơi đây rất thích hợp cho những ai muốn học tập, làm việc hay tụ tập cùng bạn bè. Thiết kế của quán tập trung vào những chậu cây xanh nhỏ để tạo điểm nhấn, tạo không gian trẻ trung, năng động. Đồ uống tại XMEN Coffee Hà Tĩnh cũng được đánh giá là rất ngon và đa dạng. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm một không gian thoải mái, yên tĩnh giữa lòng thành phố.

9

CAV coffee

CAV coffee

7

10

F4 Coffee

F4 Coffee

6

11

KOI COFFEE

KOI COFFEE

9

12

Light cafe

Light cafe

7

13

THE LIGHT COFFEE ROASTER

THE LIGHT COFFEE ROASTER

6

14

Maria Trà và Bánh

Maria Trà và Bánh

6

Maria là quán cà phê ở Hà Tĩnh được yêu thích vì không gian yên tĩnh, thoải mái, đặc biệt dành cho những ai muốn tìm nơi đọc sách, làm việc. Thiết kế của nhà hàng được chăm chút kỹ lưỡng, có khoảng cách tương đối giữa các bàn để đảm bảo sự riêng tư và tập trung cho thực khách.

15

Every Day coffee

Every Day coffee

6

16

THANG COFFEE

THANG COFFEE

5

17

Cafe 1988

Cafe 1988

6

Thực đơn đồ uống của các quán cà phê phong cách vintage cũng thường đa dạng với nhiều loại đồ uống được pha chế thủ công như cà phê phin, trà, nước trái cây, sinh tố,… Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, đồ uống tại quán cà phê sẽ mang đến cho thực khách hương vị đậm đà, tinh tế và đặc biệt. 

18

Phong Cafe

Phong Cafe

7

Bạn đã bao giờ nghe đến ngôi nhà làm từ container chưa? Đến với số 272 Nguyễn Công Trứ, bạn sẽ “yêu” ngay. Và quán cà phê được thiết kế ngay tại tầng dưới của ngôi nhà đặc biệt đó. Ngay khi bước vào Phong Cafe, bạn sẽ thấy một hồ nước rộng lớn với những đàn cá chép đủ màu sắc bơi lội xung quanh, cùng một cặp cá lele âu yếm lướt trên mặt hồ. Cách bố trí vô cùng thoáng mát đan xen nhiều cây xanh là nơi thư giãn lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên và đặc biệt là không gian lý tưởng cho các cặp đôi. Nếu bạn muốn, quán sẽ bố trí một góc lãng mạn cho bạn. Lễ tình nhân đang đến gần, hãy đến đây để có không gian tuyệt vời và những bức ảnh đẹp nhé!
19

LEE Tiệm Trà & Café

LEE Tiệm Trà & Café

7

Sự tỉ mỉ của đội ngũ Lee còn được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, từng góc thiết kế đẹp mắt, tạo ấn tượng trong lòng những thực khách lần đầu tiên ghé thăm. Việc bố trí không gian hợp lý mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng khi tiếp xúc với thiên nhiên xung quanh.

20

MIN CAFE'

MIN CAFE'

6

Min Coffee được mọi người biết đến bởi hương vị cà phê chuẩn vị Việt làm say đắm biết bao người. Không chỉ là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Hà Nội mà tại Hà Tĩnh, Min Coffee cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ nơi đây. Quán đầu tư kỹ càng từ không gian bên ngoài đến chất lượng đồ uống. Nói chung đến với Min Coffee bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Không gian sang trọng, nội thất với tông màu trầm tự nhiên của gỗ, khi kết hợp với ánh đèn vàng khiến nơi đây có vẻ sáng sủa như nơi giải trí của hoàng gia, quý tộc. Hơn nữa, Min Coffee còn là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi lựa chọn hẹn hò bởi sự lãng mạn của quán.
21

The Coffam Coffee & Patisseries

The Coffam Coffee & Patisseries

6

 Nhà hàng Coffam có không gian khá rộng rãi, thoáng mát khiến thực khách thích thú, bởi từ đây thực khách có thể nhìn thấy khung cảnh đường phố bên dưới. Buổi tối, đèn điện được thắp sáng, không gian trở nên khá lung linh và lãng mạn, thích hợp cho các bạn trẻ đi hẹn hò. Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng khá thoáng, sân sau cũng rất đẹp. Khi bước vào quán, thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp nhân viên xịt tinh dầu thơm khiến cả không gian thơm ngát. 

22

Café Hà Thành

Café Hà Thành

4

23

Star coffee Hà Tĩnh

Star coffee Hà Tĩnh

5

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 23 quán cafe tại Hà Tĩnh nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Tĩnh nhé.