Top 5 resort tại Hà Tĩnh được đánh giá cao

Bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến đi thú vị của mình nhưng có một điều luôn khiến bạn lo lắng đó là các địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước luôn đông đúc, trong khi các khu du lịch lại luôn đông đúc. Cái mới vẫn chưa hoạt động. Đặc biệt muốn tìm được một địa điểm du lịch gần gũi với thiên nhiên có cả biển, núi cũng như khách sạn, nhà hàng, dịch vụ vui chơi giải trí không phải là điều đơn giản. Đừng lo lắng, hôm nay Didaudo sẽ giới thiệu đến các bạn những resort đẹp nhất Hà Tĩnh để các bạn tham khảo.

1

Quynh Vien Resort

Quynh Vien Resort

7

Với bãi biển cát trắng rộng, mịn phía trước, du khách có thể thoải mái bơi lội và tham gia các trò chơi thú vị như chèo thuyền, lướt sóng, câu cá, bóng chuyền, bóng đá... Du khách có thể tham gia Chinh phục ngọn hải đăng trên núi và chiêm ngưỡng quang cảnh Thiên Đường Hồ Hà Thủy với nguồn nước ngọt vô tận hay tham quan cụm di tích lịch sử như Miếu Chiêu Trung Đại Vương Lệ Khôi và Quỳnh Viên Tử huyền bí, linh thiêng. Du khách có thể đi bộ đến cảng cá bên kia núi để mua hải sản từ những chiếc thuyền mới đánh bắt về tổ chức tiệc BBQ ngay trên bãi biển. Cửa hàng tiện lợi nằm phía sau dãy phòng của khách sạn là nơi du khách có thể mua sắm những vật dụng cần thiết hoặc thuê xe máy để khám phá nhiều điểm đến thú vị xung quanh khu vực này.
2

C Resort Kỳ Xuân

C Resort Kỳ Xuân

7

Khách sạn tại C Resort được thiết kế thành biệt thự hướng biển, được trang bị nội thất cao cấp với diện tích lên tới 45 m2, rộng rãi phục vụ du khách khi đến nghỉ dưỡng. Nhà hàng được thiết kế sang trọng, có khu vực VIP riêng dành cho những khách hàng muốn có không gian riêng tư cùng đối tác, gia đình, bạn bè… Đặc biệt, thực đơn đa dạng với hải sản tươi sống, đặc sản rừng và chim rừng. Đầu bếp tài năng và chuyên nghiệp của C Resort thể hiện tài năng của mình. Du khách có thể tổ chức teambuilding, đốt lửa trại, tiệc trên biển, tham quan đảo Én, ngắm bình minh trên bãi biển C Resort. Spa được đầu tư hệ thống phòng massage với các phương pháp trị liệu truyền thống và hương liệu tự nhiên đảm bảo khách hàng có những giây phút thư giãn sau một ngày bận rộn.
3

Meliá Vinpearl Cua Sot Beach Resort

Meliá Vinpearl Cua Sot Beach Resort

11

Bữa sáng miễn phí
4

Meliá Vinpearl Ha Tinh

Meliá Vinpearl Ha Tinh

9

Nằm trên tầng 5 trong quy mô 36 tầng của khách sạn Vinpear Hà Tĩnh, Coffee & Diplomatic Bar được xem là điểm đến thu hút nhiều du khách đến tận hưởng không khí ngày Tết. Chỉ có ở đây, người uống cà phê mới có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với tầm nhìn toàn cảnh quý giá và sảnh khách ngoài trời. Cuối ngày, bạn còn có thể ngắm nhìn thành phố trẻ Hà Tĩnh lung linh trong ánh đèn.
5

Du Lịch Sinh Thái Hải Thượng Resort

Du Lịch Sinh Thái Hải Thượng Resort

6

Nằm bên bờ biển tuyệt đẹp, Hải Thượng Resort mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ tại vùng đất tươi đẹp này. Với không gian rộng lớn, thiết kế hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, resort tạo ra điều kiện lý tưởng cho mỗi kỳ nghỉ của bạn. Phòng nghỉ tại Hải Thượng Resort được thiết kế tiện nghi và thoải mái, mang đến không gian ấm cúng và tận hưởng tối đa vẻ đẹp tự nhiên xung quanh. Thêm vào đó khu nhà hàng Hải Thượng có sức chứa lên đến 1.600 chỗ ngồi, chuyên tổ chức các sự kiện lớn như hội nghị, hội thảo, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, tiệc sinh nhật… 

6

Khu Nghỉ Dưỡng Phú Minh Gia

Khu Nghỉ Dưỡng Phú Minh Gia

8

Những trải nghiệm đó đều hiện diện theo phong cách All in one tại Resort Phú Minh Gia tọa lạc tại xã Cường Gián, Nghi Xuân, Hà Tĩnh - một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung. Đến với Phú Minh Gia bạn sẽ được hòa mình giữa thiên nhiên, tận hưởng những phút giây thư giãn ngắm bình minh dần nhô lên trên biển hay thưởng thức hải sản tươi sống được đội tàu nhà hàng đánh bắt trực tiếp tại Phú Minh Gia.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 5 resort tại Hà Tĩnh được đánh giá cao mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Tĩnh nhé.