Điểm mặt 8 địa chỉ ăn gỏi cá đục cực ngon tại Hà Tĩnh

Khi nhắc đến những đặc sản ngon nhất của tỉnh Hà Tĩnh, chúng ta không thể quên món gỏi cá đục. Đây là món ăn gắn liền với biển, một món quà đặc biệt của người dân nơi đây. Con cá nhỏ và trông giống như một con cá bống nước ngọt. Thịt của nó rất tươi, trắng, ngọt và thơm, sảng khoái. Gỏi cá đục thường được phục vụ tại các nhà hàng hải sản từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch hàng năm vì đây là thời điểm cá ngon nhất. Gỏi cá là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến với mảnh đất Hà Tĩnh đầy nắng và gió. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top địa chỉ ăn gỏi cá đục tại Hà Tĩnh dưới đây nhé!

1

Nhà Hàng Hải Sản 688

Nhà Hàng Hải Sản 688

2

Nhà hàng phục vụ các món hải sản quen thuộc, không cầu kỳ trong cách chế biến. Có thể kể tên một số món trong thực đơn như: hàu nướng, hến xào, các loại cá, cháo hàu, hàu nướng, gỏi sứa… Dù quen thuộc nhưng cách nêm nếm khéo léo khiến các món ăn ở đây vẫn có sức hấp dẫn riêng. Sau khi trải nghiệm tắm nắng và bơi lội ở biển Cửa Sót, còn gì tuyệt vời hơn việc đến nhà hàng 688 để no bụng bằng tô cháo hàu.

Xem thêm: quán cafe tại Hà Tĩnh

2

Nhà hàng Hải sản Bến Xưa

Nhà hàng Hải sản Bến Xưa

6

Bến Xưa tự hào là nhà hàng đầu tiên tại Hà Tĩnh “đạt tiêu chuẩn phục vụ du khách”. Đến với Nhà Hàng Hải Sản Bến Xưa bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon, đa dạng được đánh bắt và mua trong ngày tại sông Hồ Đỏ như: Hàu, Vẹm, Ốc, Cá, Tôm, Cua, Mực… và các loại hải sản khác. hải sản tươi sống được nhập khẩu từ các vùng biển trong cả nước. Nằm bên dòng sông Hà Hoàng thơ mộng trong xanh, trên đường từ TP Hà Tĩnh đến khu nghỉ dưỡng Vinpeal Cửa Lợi - Bãi biển Lộc Hà, với diện tích hơn 3.500m2, được bố trí đa dạng từ Phòng VIP, Hội trường, Cabin, không gian ngoài trời và bãi đỗ xe rộng hơn 1.000m2... với tần suất phục vụ hơn 500 thực khách/lần chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách Ẩm thực Bến Xưa nhận đặt các tiệc Sinh nhật, tiệc gia đình, liên hoan, hội nghị, du lịch... với các thực đơn từ 80.000đ/phần trở lên.
3

Nhà Hàng Hải Đăng RIVERLIGHT

Nhà Hàng Hải Đăng RIVERLIGHT

6

 Quán được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát với bàn ghế gỗ giúp khách hàng ngồi thoải mái, thư giãn hơn. Thực đơn ở đây khá phong phú và đa dạng, mỗi món đều được chế biến bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp nhà hàng. Cộng với cách bày biện các món ăn, hương vị thơm ngon đậm đà thực sự hấp dẫn khiến thực khách không thể rời mắt.

4

Nhà hàng Cánh Buồm

Nhà hàng Cánh Buồm

6

Thực đơn của nhà hàng Cánh Buồm đa dạng từ các món Á đến Âu, đặc biệt là hải sản như tôm, cua, mực, cá. Đặc biệt, vào những tháng xuân hè, gỏi cá trở thành món ăn được thực khách đánh giá cao nhất. Cá được đánh bắt trực tiếp từ bờ biển nên luôn tươi ngon, kết hợp với tay nghề cao của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên những món ăn hấp dẫn hơn bất cứ nơi nào khác. Vì vậy, xét về giá thì salad ở đây cao hơn những nhà hàng khác. Bù lại, bạn sẽ được trải nghiệm và thưởng thức những món ăn ngon nhất.
5

Restaurant, Hotel Biển Xanh Xuân Thành

Restaurant, Hotel Biển Xanh Xuân Thành

1

Xuân Thành Blue Sea là khu phức hợp nhà hàng, khách sạn. Nhà hàng cách bãi biển gần 200m, cách quảng trường Xuân Thành vài phút đi bộ. Diện tích khuôn viên của quán rộng hơn ba nghìn mét vuông, gồm 2 tầng, được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, với màu xanh navy làm chủ đạo. Khu nhà hàng với 3 sảnh có sức chứa từ 70 đến 170 người, 4 phòng VIP, 40 bàn ở khu vực ngoài trời và khu giải khát có diện tích hơn 400m2.

6

Nhà Hàng Lân Xoan

Nhà Hàng Lân Xoan

1

Không cần quá gần thành phố, bạn vẫn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon khi dừng chân tại Nhà hàng hải sản Xoan Lân. Nơi đây chuyên về hải sản như tôm sú, hàu, cá mú, ghẹ xanh với nhiều món ăn và cách chế biến đa dạng. Hải sản được nhập tươi sống mỗi ngày vì Nhà Hàng Hải Sản Xoan Lân mong muốn mang đến cho bạn những món ăn thật sự tươi ngon nhất. Nhà hàng hải sản Xoan Lân luôn có nhiều món ăn cho bạn lựa chọn. Món ăn được chế biến có hương vị rất đậm đà, mùi vị rất thơm. Với những ai nghiện hải sản thì thực sự sẽ không thể cưỡng lại được. Đây là nhà hàng hải sản tươi sống lý tưởng để bạn ghé qua vào ngày cuối tuần, gặp gỡ đối tác hay đơn giản chỉ vì muốn ăn.

7

Nhà Hàng Đại Hương Biển

Nhà Hàng Đại Hương Biển

1

Nếu là một “fan cứng” của hải sản, chắc chắn bạn sẽ thích thú với thực đơn gần 100 món khác nhau chuyên về hải sản của Đại Hương Biển. Những nguyên liệu cao cấp như bào ngư, tôm hùm, cá mập sữa, cá mú, cá ngừ đại dương, cá bơn Canada,… được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn. Các món ăn được chế biến từ ốc thơm ngon, hấp dẫn: ốc thơm, ốc mỡ, ốc sừng, nghêu,… chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu đi nhóm đông bạn nghĩ sao về một món lẩu? Quán có các loại lẩu sau: Lẩu hải sản, Lẩu sứa, Lẩu làng chài, Lẩu thập cẩm,... làm hài lòng mọi vị giác.
8

Nhà hàng Sao Biển

Nhà hàng Sao Biển

1

Nhà hàng Sao Biển tọa lạc ngay trung tâm khu du lịch biển Xuân Thành. Nhà hàng mê hoặc du khách bởi bãi biển cát dài, bầu trời trong xanh và hải sản tươi sống. Thực đơn hải sản tươi sống như tôm, cua, mực, sò huyết, gỏi cá trích, cá mú, cá sặc đánh thức mọi giác quan. Gỏi cá đục là món ăn không thể bỏ qua khi ghé quán vì cá sặc tươi được ngư dân trực tiếp đánh bắt và chế biến trong ngày. Chỉ cần gọi điện cho nhà hàng họ sẽ đưa bạn đến tận nhà khi du lịch Nghi Xuân. Hãy một lần đến Nhà hàng Sao Biển để thưởng thức đặc sản gỏi cá đục và chiêm ngưỡng cảnh biển xanh vô tận nhé!

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Điểm mặt 8 địa chỉ ăn gỏi cá đục cực ngon tại Hà Tĩnh mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Tĩnh nhé.