Điểm qua 23 khách sạn tốt nhất ở Nam Định

Các khách sạn ở thành phố Nam Định được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái, thuận tiện. Không chỉ vậy, nơi đây còn gần các địa điểm tham quan nổi tiếng, giúp bạn dễ dàng khám phá ẩm thực địa phương. Mỗi lần đi du lịch bạn lo lắng nhất là ngủ ở đâu? Hãy yên tâm rằng DiDauDo sẽ giới thiệu tới các bạn về Top khách sạn tại Nam Định dưới đây nhé.

1

NAM CUONG NAM DINH HOTEL

NAM CUONG NAM DINH HOTEL

8

Nằm ở thành phố Nam Ðịnh, Nam Cuong Nam Dinh Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, khu vườn và sảnh khách chung. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 4 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng cũng như nhâm nhi đồ uống ở quầy bar. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

2

SOJO Hotel Nam Định

SOJO Hotel Nam Định

8

Kinh nghiệm du lịch Nam Định, mỗi khi ghé thăm thành phố, bạn đừng quên lưu trú tại Sojo Hotels Nam Định để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và tận hưởng niềm vui của khu vui chơi ngay trong khuôn viên khách sạn. 

Xem thêm: quán cafe tại Nam Định

3

Khách sạn Đông Nam

Khách sạn Đông Nam

8

4

Phú Mỹ Hotel

Phú Mỹ Hotel

3

Khách sạn Phú Mỹ có 21 phòng được thiết kế rộng rãi mang đến không gian thư giãn tuyệt vời. Ngoài dịch vụ tiện lợi tại phòng, khách sạn còn cung cấp dịch vụ giặt khô, gọi đồ ăn tại phòng, đặt tour du lịch, thuê xe đạp… vô cùng tiện lợi.

Xem thêm: nhà hàng tại Nam Định

5

Khách sạn Dệt

Khách sạn Dệt

8

6

Khách sạn PRATO

Khách sạn PRATO

9

Xem thêm: homestay tại Nam Định

7

Malisa hotel

Malisa hotel

8

8

Lily Hotel

Lily Hotel

8

Khách sạn LiLy cao 7 tầng và 50 phòng nằm ngay trung tâm thành phố Nam Định. Không gian phòng rộng rãi, thoáng mát, các dịch vụ của khách sạn cũng đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách.

9

Luxury Nam Dinh Hotel

Luxury Nam Dinh Hotel

8

10

Khách sạn Family

Khách sạn Family

9

11

Khách Sạn Linh Trang

Khách Sạn Linh Trang

10

12

Khách sạn Đông Nam 2

Khách sạn Đông Nam 2

8

13

LakeSide Hotel

LakeSide Hotel

10

14

Khách sạn Công Đoàn

Khách sạn Công Đoàn

1

15

Khách sạn Bắc Hà

Khách sạn Bắc Hà

7

Khách sạn với hơn 40 phòng và 5 phòng vật lý trị liệu vip massage mang đến cho quý khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn. Trong phòng bạn có thể nhìn thấy thành phố và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

16

Khách sạn Sơn Nam

Khách sạn Sơn Nam

8

Khuôn viên khách sạn được trang trí nhiều cây xanh đẹp mắt. Bạn cũng có thể đi dạo và tận hưởng làn gió từ thiên nhiên dưới những tán cây.

17

Khách Sạn Công Đoàn

Khách Sạn Công Đoàn

10

Khách sạn có view nhìn ra hồ Vị Xuyên mát mẻ. Thiết kế 3 căn nhà liên tiếp tạo không gian thoáng mát. Phòng nghỉ khách sạn ở đây đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được trang bị điều hòa, điện thoại, TV, mini bar, bồn tắm nước nóng… đầy đủ tiện nghi. Khu vực ăn uống và hội trường có sức chứa lớn, âm thanh, ánh sáng hiện đại.

18

Ruby Hotel

Ruby Hotel

9

Ruby Hotel đầy đủ tiện nghi: Wifi miễn phí, phòng rộng rãi có TV màn hình phẳng, ấm đun nước, minibar... Ngoài ra, nhà hàng của khách sạn với thực đơn phong phú sẽ làm hài lòng bất cứ ai. 

19

Khách sạn Vị Hoàng

Khách sạn Vị Hoàng

8

Khách sạn Vị Hoàng đầy đủ tiện nghi: cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng theo giờ với ghế tình yêu lãng mạn, đi nhóm đông hoặc lưu trú dài ngày đều nhận được nhiều ưu đãi. Khách sạn ở thành phố Nam Định này còn có không gian tổ chức tiệc cưới với sức chứa lên tới 1.200 khách, âm thanh ánh sáng hiện đại cùng thực đơn phong phú với giá cả phải chăng.

20

The Wiltons Hotel

The Wiltons Hotel

10

21

Khách sạn Lakeside II

Khách sạn Lakeside II

9

Khách sạn Lakeside II Nam Định là sự lựa chọn được nhiều du khách lựa chọn khi đến Nam Định dù là khám phá hay chỉ đi ngang qua. Với danh sách đầy đủ các tiện nghi, du khách sẽ thấy kỳ nghỉ tại khách sạn thật thoải mái. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình sẽ chào đón...

22

Khách Sạn An Khang

Khách Sạn An Khang

7

Với không gian và hệ thống phòng sang trọng, hiện đại, yên tĩnh, các phòng được trang bị đầy đủ TV kỹ thuật số, tủ lạnh, điều hòa,… cùng hệ thống thang máy để khách dễ dàng di chuyển lên trên tầng khách sạn.

23

Hotel For You

Hotel For You

7

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Điểm qua 23 khách sạn tốt nhất ở Nam Định mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nam Định nhé.