Tổng hợp 3 homestay tại Nam Định đẹp nhất

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch, công tác tại Nam Định thì việc lựa chọn một nơi lưu trú thoải mái, thuận tiện là vô cùng quan trọng. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi lưu trú chất lượng khi du lịch nơi đây thì hãy xem qua phần giới thiệu những homestay có view đẹp nhất Nam Định mà Didaudo giới thiệu dưới đây nhé. 

1

Homestay Việt Cổ

Homestay Việt Cổ

7

Xem thêm: quán cafe tại Nam Định

2

NamDinh Farm & Homestay

NamDinh Farm & Homestay

9


Nam Định NamDinh Farm & Home tọa lạc tại huyện Nghĩa Hưng, được xây dựng theo mô hình nhà vườn ở nông thôn. Bao quanh ngôi nhà là khuôn viên xanh mát với ao cá, vườn cây và các loài hoa rực rỡ sắc màu. Phòng có đầy đủ tiện nghi cho du khách lưu trú. Bạn có thể dành thời gian check in, nấu nướng hay tổ chức những bữa tiệc sân vườn thú vị.

Xem thêm: nhà hàng tại Nam Định

3

Ốc Sườn Garden Homestay

Ốc Sườn Garden Homestay

10

Khuôn viên trường có sẵn thiết bị nấu ăn và tổ chức tiệc ngoài trời bao gồm bếp nấu, than củi và đầy đủ thiết bị nướng. Được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại nhất để du khách sử dụng. Sân vườn rộng rãi đầy hoa cỏ xanh mướt, bạn có thể thoải mái chụp ảnh sống ảo và tổ chức tiệc. Hỗ trợ các dịch vụ dọn phòng, đặt tiệc, nấu nướng, trang trí, trang trí, tổ chức sự kiện tại chỗ.

Xem thêm: khách sạn tại Nam Định

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 3 homestay tại Nam Định đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nam Định nhé.