Top 19 nhà hàng ngon, chất lượng tại Nam Định

Nam Định không chỉ nổi tiếng với những chiến công vang dội trong lịch sử mà nền ẩm thực nơi đây cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Nếu có dịp đặt chân đến Nam Định, bạn sẽ được trải nghiệm một nền ẩm thực phong phú, mới lạ nhưng vẫn giữ được hương vị giản dị, mộc mạc như người dân nơi đây. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top 20 nhà hàng tại Nam Định dưới đây nhé!

1

Thành Nam Quán

Thành Nam Quán

9

Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhiệt tình, các món đặc sản thơm ngon như: sườn khoai môn, cá kho tộ,… và giá cả cực kỳ hợp lý. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều phòng riêng tạo cảm giác riêng tư, đồng thời là nơi tổ chức nhiều sự kiện, liên hoan, sinh nhật cho người dân trong tỉnh.

2

Nhà hàng sinh thái Lưu Gia Trang

Nhà hàng sinh thái Lưu Gia Trang

10

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng Nam Định có không gian sân vườn tràn ngập cây xanh thì nhà hàng sinh thái Lưu Gia Trang là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn từ món ăn dân dã giản dị đến các món Âu, Á, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của thực khách. Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực tuyệt vời và tận hưởng không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên tại Lưu Gia Trang. 

Xem thêm: quán cafe tại Nam Định

3

Nhà hàng Làng cổ Gia Hưng

Nhà hàng Làng cổ Gia Hưng

8

Với không gian thoải mái và món ăn ngon, Nhà hàng Làng cổ Nam Định Gia Hưng là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc, gặp gỡ bạn bè hay tổ chức sinh nhật. Giờ hoạt động của nhà hàng là từ 8 giờ sáng đến 11 giờ tối.
4

Nhà Hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch

Nhà Hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch

10

Nhà hàng gà tươi Mạnh Hoạch là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Nam Định. Đặc sản của nơi đây là gà săn bắt, nuôi thả tự nhiên, nuôi bằng thức ăn tự nhiên, không chất tăng trưởng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Không chỉ có các món gà như gà rán, gà luộc, gà xào, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn đặc trưng của vùng Nam Định như nem cua, bún cá, tôm chiên, lẩu cá… Các món ăn được chế biến tinh tế được chế biến và đảm bảo hương vị thơm ngon, chân thực của từng món ăn.

Xem thêm: khách sạn tại Nam Định

5

Nhà Hàng Phong Lan

Nhà Hàng Phong Lan

4

Đây là nhà hàng cao cấp và vô cùng nổi tiếng ở Nam Định. Những người sành ăn đã vô cùng quen thuộc với nơi này. Phong cách xây dựng sang trọng nên khi lần đầu tiên đến đây bạn sẽ vô cùng ấn tượng. Hay những dịch vụ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng như thang máy, điều hòa, bàn ghế sáng bóng,…
6

VINH QUANG NHÀ HÀNG VÀ COFFEE

VINH QUANG NHÀ HÀNG VÀ COFFEE

5

Nam Định là thành phố giáp biển nên khi đến đây bạn nên thưởng thức hải sản tươi sống. Nhà hàng Nam Định Quang Vinh là địa chỉ mà bạn nên ưu tiên khi muốn thưởng thức hải sản tươi sống các loại. Nguyên liệu hải sản của nhà hàng luôn đảm bảo tươi ngon và giá cả phải chăng nên được rất nhiều thực khách đến đây thưởng thức.

Xem thêm: homestay tại Nam Định

7

Nhà Hàng Phở 10 Lý Quốc Sư

Nhà Hàng Phở 10 Lý Quốc Sư

10

Bạn có thể lựa chọn từ các món phở truyền thống như: phở tái, phở chín, phở ngô trần… cho đến các món hiện đại khác như: phở bò xào, phở bò xào, bò xào cần tây…
8

MM Food Nam Định

MM Food Nam Định

9

Ở Nam Định, nếu bạn vẫn muốn thưởng thức ẩm thực ba miền hãy đến với MM Food Nam Định. Ở đây có những món ăn vô cùng hấp dẫn như bánh canh cua, chả cá đậu miền Bắc và rất rất nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn khác. Không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi và thoáng mát chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

9

SÂU NƯỚNG 2 (BUFFET NƯỚNG THỊT TƯƠI)

SÂU NƯỚNG 2 (BUFFET NƯỚNG THỊT TƯƠI)

10

Các món nướng chính của nhà hàng là sườn nướng, bò nướng và hải sản nướng đều tươi ngon. Bếp nướng không khói, không mùi và được thay thế thường xuyên khi nhân viên nhận thấy bếp nướng của khách hàng bốc cháy. Không gian sang trọng, rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và đồ ăn nhanh là những điểm cộng mà nhà hàng có được. Ngoài ra, chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn chiếm được cảm tình của thực khách. Bên cạnh đó, các món ăn kèm như sốt nấm, bánh dày ăn nóng hay pate sốt ớt, salad trộn đều rất phù hợp nên khá ngon. Giun nướng Quán cực kỳ thích hợp cho những buổi hẹn hò thân mật hay đi ăn cùng gia đình.
10

Quán Dê Tuấn Huệ

Quán Dê Tuấn Huệ

9

Với kinh nghiệm hơn 15 năm là nhà hàng thịt dê, Nhà hàng dê Tuấn Huệ chuyên cung cấp thịt dê tươi sống và các món ăn từ thịt dê núi Ninh Bình. Nhà hàng cam kết mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon nhất từ ​​dê núi Ninh Bình. Khi có nhu cầu mua thịt tươi vui lòng liên hệ và đặt hàng trước 1 ngày để nhà hàng chuẩn bị. 

11

King BBQ Buffet

King BBQ Buffet

2

Thực đơn ở đây có danh sách món ăn rất đa dạng với 200 món thường và 90 món buffet. Bạn sẽ được thoải mái thưởng thức hương vị thơm ngon của thịt bò Mỹ, thưởng thức các món khai vị, tráng miệng thơm ngon với những món tráng miệng hay bánh ngọt… thơm ngon và đáng nhớ. Với phương châm chất lượng là trên hết, nguyên liệu dùng để chế biến các món ăn đều được kiểm định nghiêm ngặt về vệ sinh thực phẩm. Đặc sản của nhà hàng là thịt bò được nhập khẩu 100% từ Mỹ qua quá trình xử lý. Được nuôi dưỡng và chăm sóc cẩn thận, thịt ở đây rất tươi ngon, mang hương vị trọn vẹn đến bất ngờ. King BBQ Buffet luôn chú trọng thông điệp khách hàng là trên hết nên đội ngũ nhân viên tại nhà hàng rất chuyên nghiệp, từ thái độ ứng xử đến cách phục vụ khiến thực khách hài lòng tuyệt đối.
12

Ẩm Thực Đại Lâm

Ẩm Thực Đại Lâm

8

Thực đơn của nhà hàng có hơn 100 món ngon, tại đây bạn có thể lựa chọn từ những món VIP như bào ngư, tôm hùm, cua huỳnh đế, sashimi cá trích, cá hồi tươi cho đến những món dân dã nồng nàn như lẩu, chim trời, cá sông…
13

Golden Palace

Golden Palace

4

14

Nhà Hàng Thủy Nguyên

Nhà Hàng Thủy Nguyên

7

15

Guigui BBQ

Guigui BBQ

10

Đây chính là điều đã khiến nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ lựa chọn Guigui BBQ Nam Định. Mọi thứ đã được tẩm ướp cẩn thận, việc của bạn là nướng và “ăn”. Giờ mở cửa từ 11:00 - 14:00 / 17:00 - 22:00 và quán lúc nào cũng đông khách. Nếu bạn có ý định ăn ở đây thì hãy đến sớm một chút để có chỗ ngồi nhé. Với phong cách nướng bếp truyền thống, Guigui BBQ Nam Định mang đến cho thực khách những món thịt nướng thơm ngon, bổ dưỡng và hấp dẫn như đùi bò, thăn lươn, thịt heo, gà non và các loại cá. Không chỉ có món nướng truyền thống, Guigui BBQ Nam Định còn có các món đặc sản hấp dẫn như nem, nem, bún đậu mắm tôm, súp lơ, cơm trộn...
16

Nhà hàng San Hô - Hải sản nướng & Lẩu hải sản

Nhà hàng San Hô - Hải sản nướng & Lẩu hải sản

10

17

Nhà Hàng Tuấn Dê

Nhà Hàng Tuấn Dê

10

Đây là quán ăn đặc sản ngon Nam Định với nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến từ dê như: tiết canh dê, dê xào sả, dê hấp, dê tái chanh, dê tái chanh, dê nướng sả, dê chảo -Cà tím dê xào, Lẩu dê, Cà dê xào, Cà dê hấp...

18

Nhà hàng Phương Nguyên Cá Sông

Nhà hàng Phương Nguyên Cá Sông

10

Nhà hàng Phương Nguyên Cá Sông ở Nam Định là địa điểm ẩm thực nổi tiếng với các món ăn từ cá sông và đặc sản miền biển. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng, truyền thống và thân thiện với thực khách, tạo không gian ấm cúng, lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình, hội họp, công ty. Thực đơn của nhà hàng Phương Nguyên Cá Sông ở Nam Định rất đa dạng và phong phú, với các món từ cá sông như cá lóc, cá ngừ, lươn, cá trê, cá linh... 

19

Nhà Hàng Hoàng Gia Thế - Dê Núi Ninh Bình.

Nhà Hàng Hoàng Gia Thế - Dê Núi Ninh Bình.

10

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 19 nhà hàng ngon, chất lượng tại Nam Định mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nam Định nhé.