Top 10 quán cafe nổi tiếng tại Nam Định

Quán cafe - không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê mà còn là một phong cách sống. Đây là không gian mang đến sự kết hợp độc đáo giữa hương vị đậm đà của cà phê và không gian thư giãn đẹp mắt. Từ thiết kế độc đáo đến âm nhạc nhẹ nhàng, mỗi quán cafe mang đến trải nghiệm độc đáo riêng biệt. Đây cũng là nơi hội tụ của những người cùng đam mê, nơi mà ý tưởng sáng tạo thường được thăng hoa. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top 9 quán cafe tại Nam Định dưới đây nhé!

1

Newland Coffee

Newland Coffee

9

Newland Cafe Nam Định có vị trí đẹp, ngay cạnh Hồ Truyền Thống. Tạo một quán cà phê có view hồ đẹp lung linh, khá yên bình và bình dị. Ngay trung tâm thành phố Nam Định là New land Cafe với thiết kế sang trọng, trưng bày những chiếc xe cổ điển độc đáo. Đến đây bạn sẽ có cảm giác vừa se lạnh, vừa yên tĩnh và sâu lắng. Newland Cafe có vị trí khá đẹp, nằm cạnh Hồ Truyền Thống. 

Xem thêm: nhà hàng tại Nam Định

2

Sky 18 coffee

Sky 18 coffee

10

Thực đơn đồ ăn và đồ uống tại SKY18 Coffee & Tea cũng đa dạng và phong phú không kém. Cà phê cũng được chế biến theo nhiều cách khác nhau để khẩu vị của thực khách không quá nhàm chán với loại cà phê truyền thống. Nếu không thích vị đậm đà của cà phê, bạn cũng có thể gọi những tách trà hoặc bộ trà thanh đạm, ăn vài chiếc bánh cũng là một điều tuyệt vời. 

Xem thêm: khách sạn tại Nam Định

3

Cà phê Cát Tường

Cà phê Cát Tường

10

Cafe Cát Tường với không gian đẹp, xung quanh có nhiều cây xanh cùng các loại cây cảnh quý, khí hậu tuyệt vời, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những tách cà phê thơm ngon ngay trong chính khu vườn của mình. Sự quen thuộc, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng là điểm nổi bật của nơi này. 

Xem thêm: homestay tại Nam Định

4

Lion Coffee Nam Định

Lion Coffee Nam Định

10

Với sự tôn trọng và quan tâm đến từng khoảnh khắc, Lion Coffee cam kết không để cà phê kém chất lượng làm hỏng buổi hẹn hò thú vị của bạn. Tại Lion Coffee, những hạt cà phê Arabica và Robusta ngon nhất Việt Nam đã được chọn lọc kỹ lưỡng, rang và sử dụng trong ngày để đảm bảo chất lượng thơm ngon và nguyên chất nhất. 

5

Cafe Toàn

Cafe Toàn

8

Đây là một trong những quán cà phê lâu đời nhất ở Nam Định. Nhà hàng được xây dựng vào năm 1934 và vẫn mang dáng vẻ cổ kính. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ, yên tĩnh và thanh bình. Nơi đây ngày nay vẫn được lưu giữ để lưu giữ những kỷ niệm về quá khứ của đất nước. Cùng với đó là những câu chuyện ôn lại ngày xưa, hay báo chí thời sự ngày mới. Bao quanh xóm nhỏ là những con đường không đông đúc người qua lại nhưng lại giản dị và yên tĩnh đến lạ thường.

6

Coffee ro'se 1979

Coffee ro'se 1979

11

Rose 1979 Coffee Bakery tọa lạc tại tầng 1 khách sạn Sojo Nam Định, tọa lạc tại ngã tư Hàng Tiên, Hai Bà Trưng - Một vị trí ngay trung tâm thành phố Nam Định, thích hợp cho những buổi họp mặt, sinh nhật... Quán được trang trí khá độc đáo với phong cách hiện đại, sang trọng. Bộ bàn ghế bọc da và vải nhiều màu sắc hài hòa với những bức tường trắng. Những chùm hoa hay cành gỗ đặt trên bàn cà phê đều lạ mắt và đầy mê hoặc.

7

Kayla coffee

Kayla coffee

8

KayLa House Cafe được người dân Nam Định cũng như khách du lịch đánh giá là một trong những quán cà phê ngon nhất tỉnh. Quán không chỉ có không gian uống cà phê lãng mạn, lung linh mà còn độc đáo bởi bể cá ngay giữa khuôn viên quán. Nhân viên của nhà hàng rất chu đáo và thân thiện, không gian rộng rãi vô cùng thoải mái cho thực khách, đây đều là những điểm cộng lớn dành cho KayLa. Thưởng thức cà phê, trà sữa, đồ ăn nhanh, thư giãn và thỏa mãn đam mê với khu vườn xanh mát, không gian rộng mở.

8

cafe bean

cafe bean

5

9

Family Coffee & Milk

Family Coffee & Milk

4

Có một Hội An thu nhỏ giữa lòng thành phố Nam Định. Người ta thích Hội An vì những chiếc đèn lồng lung linh, vì nét cổ kính ở từng góc phố, vì sự lãng mạn và bình yên hay vì ẩm thực và lối sống chậm rãi. Chính vì thế mà Cà Phê Gia Đình - Trà Sữa - 479 Trường Chinh Nam Định ra đời bởi tình yêu Hội An mãnh liệt. Family Coffee chính xác là một phố cổ Hội An thu nhỏ dành cho những ai đam mê những điều cổ xưa ở nơi đó.

10

Cafe Alya

Cafe Alya

9

Quán có phong cách khá văn minh và trẻ trung. Không gian ở đây rộng rãi, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè. Nhân viên khá nhanh nhẹn và phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Vào mùa nóng, du khách có thể ngồi đây và thưởng thức một ly Ice Blended.
Quán có rất nhiều bạn trẻ ghé thăm, đặc biệt là các cặp đôi. Phong cách quán khá trẻ trung, không gian rộng rãi, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè. Nhân viên nhanh nhẹn và phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 10 quán cafe nổi tiếng tại Nam Định mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nam Định nhé.