Điểm qua 8 quán chè tại Thái Bình cực hot

Chè chắc hẳn là món ăn rất quen thuộc với chúng ta phải không? Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món và phong cách khác nhau nhưng điểm chung là ngọt, thơm, thanh mát và kích thích vị giác. Nếu bạn cũng là fan của món ăn này. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top quán chè tại Thái Bình dưới đây nhé!

1

Ngọc Thạch Quán Thái Bình

Ngọc Thạch Quán Thái Bình

6

Ngọc Thạch Quan chính là điểm đến tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Quán sạch sẽ thoáng mát, trang trí khá đơn giản, tự nhiên. Các món chè tại quán khá đa dạng, kết hợp với thạch, trân châu, nước cốt dừa... tạo nên hương vị đa dạng cho những chén chè và dù ăn nhiều cũng không cảm thấy ngán. Nấu chè rất ngon, chỉ cần thêm chút đá xay là bạn sẽ có ngay chén chè vừa ngon vừa chất lượng, ăn cho thỏa thích. Ngoài chè, quán còn có nhiều món ăn vặt hấp dẫn như thạch, sữa chua, Plan,…

Xem thêm: khách sạn tại Thái Bình

2

Quán chè bà Tường

Quán chè bà Tường

1

Xem thêm: homestay tại Thái Bình

3

Chè kim cúc

Chè kim cúc

1

Xem thêm: nhà hàng tại Thái Bình

4

Chè Sầu Liên

Chè Sầu Liên

3

Xem thêm: quán cafe tại Thái Bình

5

Tiệm chè Vân

Tiệm chè Vân

1

Tiệm chè Vân là một trong những địa chỉ nổi tiếng ở Thái Bình về món chè. Quán mở đã lâu, có tên tuổi và dần giữ được lượng khách khá ổn định và nhiều người trong số đó là khách quen, gắn bó với quán mỗi lần ghé Thái Bình. Đậu hũ đường đen và thạch ở đây cũng rất ngon. Bí quyết khiến quán đông khách đến vậy nằm ở hương vị độc đáo của món chè. Thơm béo ngậy nhưng vẫn có vị thanh mát, nhẹ nhàng.

6

Quán Chè Tháng Ba

Quán Chè Tháng Ba

1

7

Quán Chè Vương

Quán Chè Vương

6

8

Chè Bông (Dừa Dầm - Trà Sữa - Chè Sầu)

Chè Bông (Dừa Dầm - Trà Sữa - Chè Sầu)

4

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Điểm qua 8 quán chè tại Thái Bình cực hot mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thái Bình nhé.