Top 7 shop mỹ phẩm tại Thái Bình chính hãng

Tại Thái Bình có rất nhiều cơ sở bán mỹ phẩm, nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín không phải điều dễ dàng. Vậy nên, hôm nay Didaudo sẽ giới thiệu cho các bạn 7 shop mỹ phẩm uy tín tại Thái Bình. 

1

Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ngọc Ánh

Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ngọc Ánh

6

Cửa hàng mỹ phẩm Ngọc Ánh có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình sẽ tỉ mỉ hướng dẫn bạn cách sử dụng hiệu quả nhất. Bên cạnh các loại mỹ phẩm thông thường, shop còn nhận order các loại mỹ phẩm cao cấp theo nhu cầu riêng của khách hàng với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Mỹ Phẩm Ngọc Anh nhận vận chuyển toàn quốc. Với những đơn hàng có giá trị cao shop có giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển cho khách hàng. Hãy đến với Ngọc Anh Cosmetics để thỏa mãn nhu cầu mua sắm mỹ phẩm và làm đẹp của bạn nhé!

Xem thêm: khách sạn tại Thái Bình

2

Shop Mỹ Phẩm Hồng Thư

Shop Mỹ Phẩm Hồng Thư

2

Xem thêm: homestay tại Thái Bình

3

Cửa Hàng Mỹ Phẩm Quỳnh DK

Cửa Hàng Mỹ Phẩm Quỳnh DK

2

Nếu bạn là cô gái yêu màu hồng và thích sự dịu dàng thì Mỹ phẩm Quỳnh DK ở Thái Bình chính xác là thiên đường làm đẹp dành cho bạn. Mỹ phẩm Quỳnh DK gây ấn tượng đầu tiên cho các cô gái khi đến đây bởi không gian cửa hàng rộng rãi, xinh xắn được trang trí với gam màu hồng công chúa, vô cùng thích hợp cho các cô gái đến đây mua sắm. Các sản phẩm cũng được chủ và nhân viên sắp xếp gọn gàng, ngắn gọn và bắt mắt, giúp bạn có thể tìm thấy bất kỳ loại mỹ phẩm nào mình cần một cách nhanh chóng.

Xem thêm: nhà hàng tại Thái Bình

4

Niuu Cosmetics

Niuu Cosmetics

1

Niuu Cosmetics tự hào là cửa hàng có hơn 5 năm hoạt động trong cùng lĩnh vực, cung cấp các sản phẩm chất lượng - cao cấp - giá rẻ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: L'oreal, Laroche posay,... Shop luôn cam kết với khách hàng là hàng chính hãng sản phẩm, tư vấn hot, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới và khách hàng thường xuyên,...

Xem thêm: quán cafe tại Thái Bình

5

E2B - Số 1 về mỹ phẩm an toàn Riori

E2B - Số 1 về mỹ phẩm an toàn Riori

5

6

Nguyễn Hạnh

Nguyễn Hạnh

5

7

Nuric Beauty

Nuric Beauty

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 7 shop mỹ phẩm tại Thái Bình chính hãng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thái Bình nhé.