Đột nhập 9 quán cà phê cho ngày Valentine 14/2 tại Thanh Hóa đẹp nhất

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các quán cà phê cho ngày Valentine 14/2 tại Thanh Hóa được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Cafe Kiến

Cafe Kiến

7

KIẾN Café hân hạnh chào đón các bạn đến và sống trong một không gian mộc mạc nhưng rất gần gũi. Quán có nhiều loại đồ uống khác nhau với giá rẻ. Và đừng bỏ lỡ các đêm nhạc Acoustic tối thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy hàng tuần để cùng nhau hòa trong tiếng đàn và tiếng hát nhé! Điều này đã thu hút một lượng lớn các bạn trẻ đến tham quan.

Xem thêm: khách sạn tại Thanh Hoá

2

Rama tattoo cafe

Rama tattoo cafe

7

Quán cà phê xăm hình Rama thích cách mà trong một buổi hẹn hò, ánh mắt của một chàng trai sẽ tập trung vào người phụ nữ anh yêu và nở nụ cười giản dị nhất, đáng yêu nhất với người anh quan tâm và muốn bảo vệ. Tối thứ Tư hàng tuần, khi các cặp đôi đến quán cà phê xăm Rama, quán cà phê xăm Rama sẽ tặng họ hoa hồng, thiệp tình yêu và giảm giá 15% trên hóa đơn đồ uống. Quán cà phê xăm Rama luôn mong muốn góp phần mang lại hạnh phúc cho các cặp đôi và luôn đón nhận tình cảm mà các cặp đôi dành cho mình.

Xem thêm: homestay tại Thanh Hoá

3

Café-IN

Café-IN

7

Café-IN là quán cà phê có phong cách hiện đại, hoàn toàn phù hợp với giới trẻ hiện nay. Tại đây có nhiều không gian để bạn tha hồ check in với tông màu trắng chủ đạo, đồ uống đa dạng với nhiều món mới lạ, giá cả phù hợp với mọi người.

Xem thêm: nhà hàng tại Thanh Hoá

4

MEE coffee

MEE coffee

6

Ngoài ra, quán còn có sân thượng rộng rãi, thoáng mát, nơi bạn có thể vừa uống nước vừa ngắm nhìn thành phố. Và tại sân thượng này, bạn cũng sẽ mê mệt khi check in vì những khung cảnh “chill” bất ngờ. Ở quán cà phê Mee Rooftop có rất nhiều loại đồ uống với hương vị thơm ngon, trang trí đẹp mắt, có loại còn có màu hồng. Thỉnh thoảng, vào những dịp đặc biệt quán sẽ tổ chức những đêm nhạc Acoustic để bạn thưởng thức trà và những giai điệu âm nhạc ngọt ngào, rất thích hợp để đi cùng người thương, nhất là vào ngày lễ tình nhân 14/2.

Xem thêm: quán cafe tại Thanh Hoá

5

1893 Đà Lạt

1893 Đà Lạt

7

1893 Đà Lạt Tea & Coffee gồm 2 tầng nhỏ, được trang trí vô cùng đẹp mắt và ấm cúng. Quán có không gian vô cùng yên tĩnh, là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò của các cặp đôi, hay tụ tập bạn bè cùng nhau thưởng trà, tâm sự những câu chuyện đời thường, giải tỏa áp lực sau những giờ làm việc mệt mỏi. mệt. Thực đơn của nhà hàng tập trung chủ yếu phục vụ các món trà như trà nóng, trà lạnh, trà hoa, trà trái cây với các hương vị như táo, đào, xoài, trà thảo dược và các món ăn nhẹ chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên. khóa học. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng mang phong cách Đà Lạt với không gian yên tĩnh thì hãy ghé qua 1893 Đà Lạt ở Thanh Hóa Tea & Coffee nhé!
6

Lotus coffee

Lotus coffee

1

Đến với Lotus Coffee Thanh Hóa, chắc chắn bạn sẽ có một buổi hẹn hò cà phê không chỉ để thưởng thức đồ uống đậm đà, thơm ngon. Nhưng nó cũng mang đến một động cơ, một “cái cớ” để gặp ai đó, ngồi lại bên nhau và chia sẻ những câu chuyện. Sự chia sẻ khiến chúng ta gần nhau hơn và ai cũng muốn kết nối với những người xung quanh nhiều nhất có thể. Tạm gác lại công việc bận rộn những ngày cuối năm, bạn đừng quên dành cho mình một khoảng thời gian nhất định để đến Lotus Coffee Thanh Hóa thư giãn cùng gia đình, bạn bè bên những tách trà, cà phê mùa đông ấm áp nhé. áp lực!
7

Chảnh Coffee

Chảnh Coffee

9

Cà phê Chảnh không chỉ có không gian đẹp mà còn có đồ uống thơm ngon, hấp dẫn. Kỹ năng pha chế chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng khiến nhiều thực khách yêu thích và đánh giá tích cực. Ngoài quán cà phê, thực đơn khá đa dạng và sẽ thuyết phục được cả những vị khách khó tính nhất. Hãy hẹn hò với Chảnh khi đến Sầm Sơn nhé. Ở đây bạn luôn được chào đón nồng nhiệt và thân thiện.

8

March 5th Coffee House

March 5th Coffee House

5

Cà phê 5 tháng 3 là một quán cà phê đẹp, không gian thoải mái, thoáng mát, chúng ta có thể hòa mình vào thiên nhiên trong lành để tận hưởng cảm giác bình yên, hạnh phúc. March 5th Coffee House xây dựng không gian thích hợp để đồ với nhiều góc để check in. March 5th Coffee luôn tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. March 5Th Coffee House là địa chỉ thích hợp cho tất cả các cặp đôi, nhóm bạn muốn cảm giác yên bình, nhẹ nhàng.
9

Catimor Coffee

Catimor Coffee

7

Tông màu của Catimor Coffee trang nhã, sự kết hợp giữa trắng và xám đã tạo nên một bức tranh huyền ảo, thấm đẫm vẻ đẹp và sự ấm áp bao quanh quán. Các cặp đôi hẹn hò ngày 14/2 sẽ đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp, nếm một tách cà phê và nghĩ về tình yêu. Ngoài ra, về đêm, Catimor Coffee được bao phủ bởi ánh đèn cổ kính, mang đến bầu không khí yên bình. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chiều chuộng khách hàng. Đây là điểm cộng khiến Catimor Coffee ngày càng đông khách dù không cần PR hay quảng cáo nhiều. Hãy ghé thăm Catimor Coffee ngay để có một kỳ nghỉ trọn vẹn hơn nhé.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Đột nhập 9 quán cà phê cho ngày Valentine 14/2 tại Thanh Hóa đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thanh Hoá nhé.