Top 24 quán lẩu tại Thanh Hoá thơm ngon chuẩn vị

Nhắc đến Thanh Hóa, nhiều người sẽ nhắc đến món nem chua Thanh Hóa thơm ngon nổi tiếng gần xa mà không biết rằng ở đây cũng có rất nhiều món ngon không kém. Đặc biệt nhất phải kể đến món lẩu. Lẩu ở đây được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng và phong phú như Lẩu hải sản, Lẩu đuôi bò, Lẩu gà... Với những thực khách sành ăn tại đây không thể bỏ qua những quán Lẩu ngon nổi tiếng. Và bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm về những quán Lẩu ngon nhất ở Thanh Hóa. Nếu bạn là một tín đồ của món lẩu thì đây chính là bài viết bạn cần tham khảo.

1

Vườn bia nga cua

Vườn bia nga cua

11

Nếu bạn đang muốn tìm món lẩu ngon thì hãy đến với quán Lẩu cô Nga Khánh nhé. Điểm cộng đầu tiên của quán là không gian quán rộng rãi, thoải mái. Bàn ghế tông đen mang lại cảm giác sang trọng và mạnh mẽ. Nhà hàng rất thích hợp cho các bữa tiệc, sinh nhật, họp lớp... Điểm cộng thứ hai là thực đơn của nhà hàng với đầy đủ các loại: bò Mỹ, hải sản, rau củ...
2

Sun buffet : Hải sản & Dimsum

Sun buffet : Hải sản & Dimsum

9

Hãy cùng nhau đến Sun Buffet - Hải Sản & Dimsum và thưởng thức Lẩu - BBQ thơm ngon với đa dạng các loại thịt, hải sản tươi ngon và rau tươi. Đặc biệt, Sun vẫn thực hiện chính sách ưu đãi dành cho tiệc sinh nhật và đoàn khách du lịch. Không chỉ nổi tiếng với hải sản tươi ngon nhất, món Lẩu Thái chua cay tại Sun Buffet còn là một trong những điểm nhấn tạo ấn tượng khó quên cho mỗi thực khách khi ghé thăm. Với thực đơn nước chấm đa dạng, thực khách có thể thoải mái lựa chọn những món ngon để thưởng thức cùng món Lẩu Thái như bò Mỹ ngọt - bò Úc - bắp bò Trung Quốc mềm ngọt, mực, chân ếch thơm ngon khó quên. Thỏa mãn vị ngọt mềm của bắp bò, khô bò, ức bò Mỹ, ếch, mực, ba chỉ lợn… nhúng vào nồi lẩu Thái tạo nên hương vị thơm đậm đà.

Xem thêm: nhà hàng tại Thanh Hoá

3

Nhà hàng KingBBQ – vua nướng Hàn Quốc

Nhà hàng KingBBQ – vua nướng Hàn Quốc

10

Đến với King BBQ, thực khách có thể khám phá thực đơn phong phú qua 2 loại hình: buffet và a la carte. Nếu mô hình à la carte được chia thành nhiều set combo độc đáo với mức giá hợp lý thì mô hình buffet mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức bữa ăn không giới hạn với mức giá cố định, có quầy xếp hàng để khách hàng lựa chọn. ẩm thực. Và dù bạn chọn hình thức nào thì thực đơn hơn 200 món ăn đa dạng mang hương vị Hàn Quốc tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất!
4

Quỳnh Buffet Lẩu

Quỳnh Buffet Lẩu

8

Một quán Lẩu nữa mà topshare  muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là Quỳnh Buffet Lầu. Điều thu hút thực khách đến với nhà hàng này chính là không gian rộng rãi, thoải mái và sang trọng nên rất thích hợp tổ chức sinh nhật, liên hoan,… Lẩu ở đây có 2 ngăn, bạn có thể lựa chọn hương vị phù hợp với mình. phù hợp với sở thích của bạn.

Xem thêm: quán cafe tại Thanh Hoá

5

Nhà hàng Vũ Gia Viên

Nhà hàng Vũ Gia Viên

8

Nhà hàng Thanh Hoa Vũ Gia Viễn được thiết kế và trang trí theo lối kiến ​​trúc cổ điển, có cả không gian ngoài trời và trong nhà. Nhà hàng thiết kế theo phong cách những ngôi nhà cổ ở nông thôn, khá mộc mạc, chân thực nhưng không kém phần sang trọng.
6

Mai Quán - Lẩu Lòng

Mai Quán - Lẩu Lòng

10

7

Nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Long

Nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Long

8

Mỗi sản phẩm Lẩu Nấm Hoàng Long đều được sàng lọc kỹ càng, tinh chế và quý giá nhất từ ​​thiên nhiên. Nhằm mang đến cho thực khách những món ăn quý giá, chất lượng và luôn lấy tiêu chí “sức khỏe con người làm trung tâm”. Trải qua nhiều năm phát triển, Lẩu Nấm Hoàng Long đã dần khẳng định được vị thế của mình. Với mỗi sản phẩm Lẩu Nấm Hoàng Long, mỗi món ăn đều là những tinh hoa được chắt lọc theo thời gian từ những ngày đầu thành lập. Điều làm nên hương vị đặc biệt của Lẩu Nấm Hoàng Long chính là nước dùng “lẩu” được hầm từ xương heo, đầu cá thu, xương gà và các nguyên liệu tự nhiên khác tạo nên vị ngọt thanh, mát, thanh đạm mà không tạo cảm giác khó chịu. 

8

LucKy Buffet Lẩu Nướng

LucKy Buffet Lẩu Nướng

9

Chắc chắn những ai là fan của hải sản sẽ không thể bỏ lỡ hơn 200 món ngon hải sản cùng không gian ấm cúng của Buffet Lẩu Nướng Lucky. Họ sẽ rất vui, đặc biệt trong dịp này chỉ cần đến nhà hàng cũng khiến thực khách hài lòng. Nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và tận hưởng không gian sang trọng cùng khu vui chơi trẻ em rộng rãi mà còn miễn phí. Từng miếng hải sản tươi ngon, đều đặn đều được đội ngũ nhân viên của Buffet Lẩu Nướng Lucky trình bày tỉ mỉ và đẹp mắt. Nhìn những đĩa sashimi mỏng, mềm, tươi ngon này có khiến bạn muốn đến cửa hàng để chuẩn bị ngay một bữa tiệc sashimi để chiêu đãi cả nhà không? Nếu bạn là tín đồ của món sườn nướng cỡ lớn đắm chìm trong thịt thì hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi nhé.
9

NHÀ HÀNG NHẬT BẢN TOKYO

NHÀ HÀNG NHẬT BẢN TOKYO

10

Thực đơn đồ ăn có nhiều món mang hương vị thuần Nhật. Tuy nhiên, nếu bạn không quen với những món ăn thuần Nhật sẽ khó ăn. Tuy nhiên, nếu quen dần, chắc chắn bạn sẽ yêu thích tất cả mọi thứ từ sushi, sashimi, mì, lẩu, đồ nướng,... cho đến món tráng miệng và rượu vang. Giá cả hợp lý nên bạn có thể yên tâm. Khi đến đây chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi chất lượng món ăn tại nhà hàng. Hơn nữa, cách phục vụ tại nhà hàng rất chu đáo, nhiệt tình, nhẹ nhàng đúng phong cách Nhật Bản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ quay lại nhà hàng nhiều lần.
10

Quán Lẩu Nướng ALIBABA

Quán Lẩu Nướng ALIBABA

9

11

ĐỆ NHẤT LẨU

ĐỆ NHẤT LẨU

7

12

Lẩu Đài Loan Haoyun

Lẩu Đài Loan Haoyun

9

Lẩu Đài Loan Haoyun là nhà hàng có phong cách kết hợp tinh hoa của ba nền ẩm thực . Mô phỏng một Đài Loan thu nhỏ với những món ăn nổi tiếng vùng miền từ Đài Bắc đến Bình Đông. Haoyun được thiết kế dựa trên nguyên mẫu và cảm hứng từ văn hóa Chợ đêm Đài Loan. Không gian có độ sâu và sự phân chia không liên tục.  Mô phỏng Đài Loan thu nhỏ, bạn sẽ “mê đến quên đường về”, đi đến đâu cũng thơm mùi đồ ăn, từ đồ nướng, hải sản đến những món mang đặc trưng vùng miền, Nhật Bản, Trung Hoa… “Lẩu một người” có lẽ là một trong những nét văn hóa đặc trưng nhất của ẩm thực đường phố Đài Loan.

13

Lẩu Tokbokki Thanh Hóa 59K

Lẩu Tokbokki Thanh Hóa 59K

8

Ở Thanh Hóa có một quán lẩu phong cách Hàn Quốc nổi tiếng được nhiều bạn trẻ săn lùng với tên gọi Lẩu Tokbokki. Lẩu có rất nhiều topping được đặt trong chảo, trông nhỏ nhưng không hề nhỏ. Các loại rau vô cùng phong phú là bắp cải, cần tây, ngô, nấm kim châm, nấm bào ngư và nấm đùi gà. Ngoài ra còn có tokbokki thông thường, tokbokki nhân phô mai, chả cá Hàn Quốc, xúc xích, bạch tuộc, bụng bò Mỹ và 2 con hàu lớn. Nước lèo có vị ngọt và không quá cay nên phù hợp với khẩu vị của mọi người. Chỉ với khoảng 100.000 – 200.000 đồng, bạn đã có thể có ngay một nồi lẩu cực khủng để “rút cạn đáy nồi” cùng bạn bè.

14

Lẩu Time- Buffet bò 99k Cơ sở 1

Lẩu Time- Buffet bò 99k Cơ sở 1

5

Các nguyên liệu của nhà hàng được trưng bày vô cùng sặc sỡ và bắt mắt: màu đỏ tươi của những miếng thịt lợn và thịt bò to, màu xanh của rau củ, màu vàng thơm ngon của ngô, màu cam của kim chi, nấm trắng… ... và vô số món ăn kèm được bày ra bên ngoài. Đến với Lau Time, đừng quên thưởng thức màn trình diễn múa lửa ngay trên bàn đá do nhân viên nhà hàng biểu diễn: lửa nhảy múa trên từng miếng thịt, tiếng xèo xèo dễ chịu… chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú khi thưởng thức. Buffet lẩu nướng tại đây.
15

Phố Thái restaurant

Phố Thái restaurant

7

16

Lẩu Nướng 53 Đại lộ Lê Lợi

Lẩu Nướng 53 Đại lộ Lê Lợi

11

17

Lẩu Nướng 73

Lẩu Nướng 73

7

18

Lẩu & Nướng Kiko

Lẩu & Nướng Kiko

10

Khách hàng đến với Kiko sẽ có những món ăn cao cấp như: ức bò Mỹ, bắp bò Mỹ, đùi gà, hải sản tươi sống,… Điều khiến thực khách thích thú không chỉ là món lẩu nướng thơm ngon mà Kiko còn làm hài lòng thực khách với các món khai vị như phở cuốn, salad, sushi và bánh bao. Không gian sang trọng và sức chứa lớn là một lợi thế lớn của nhà hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhanh nhẹn của chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để giúp bạn có một bữa ăn hoàn hảo.
19

TAKAYAKI - QUÁN LẨU NƯỚNG NHẬT BẢN TP. THANH HÓA

TAKAYAKI - QUÁN LẨU NƯỚNG NHẬT BẢN TP. THANH HÓA

10

Tuy nhiên, giá ở đây hơi cao so với các quán sushi khác ở Thanh Hóa. Nếu bạn là một tín đồ sushi và muốn thưởng thức những món sushi tuyệt vời thì Taka Yaki – nhà hàng Lẩu nướng Nhật Bản chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.
20

LẨU LÒNG BÒ 36

LẨU LÒNG BÒ 36

7

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú và đa dạng, nổi bật nhất với các món như: Lẩu bò, Lẩu lòng bò, Lẩu đuôi bò, Lẩu ốc, Bò cháy tỏi, Bò non nướng chanh, Bò tái chanh… Tùy chọn mà bạn không nên nhơ. Còn gì tuyệt vời hơn một nồi Lẩu đuôi bò chua cay để phục hồi sức lực sau một ngày làm việc mệt mỏi. Siêu đặc biệt tại Lẩu Lòng Bò 36, bạn có thể lựa chọn hương vị nước dùng của món lẩu. Hương vị lẩu chua ngọt đậm đà, ngọt ngào, chất lượng phù hợp cho những team thích chua và cay. Hương vị của nước dùng lẩu thảo mộc nhẹ nhàng, ngọt ngào dành cho những đội không ăn cay. Set Lẩu đuôi bò đầy đủ với thịt bò, gầu bò, đuôi bò, tủy bò, bắp bò, gân bò, huyết, đậu phụ, đậu phụ, rau lẩu,… Nhân viên tại quán Lẩu ngon này rất nhiệt tình và nhanh chóng. 

21

Tom Yum Kung Lẩu Hải Sản - Lẩu Thập Cẩm

Tom Yum Kung Lẩu Hải Sản - Lẩu Thập Cẩm

7

22

Lẩu Nướng 36

Lẩu Nướng 36

7

23

Lẩu Đạt

Lẩu Đạt

5

24

Lẩu Hotpot Vincom

Lẩu Hotpot Vincom

5

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 24 quán lẩu tại Thanh Hoá thơm ngon chuẩn vị mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thanh Hoá nhé.