Top 20 quán cafe tại Thanh Hoá view đẹp, đồ uống ngon

Với danh sách top quán cà phê đẹp ở Thanh Hóa chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm ưng ý. Những quán cà phê này không chỉ có giá cả phải chăng mà còn có không gian vô cùng độc đáo, đẹp mắt cùng với đồ uống vô cùng thơm ngon. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top quán cafe tại Thanh Hoá dưới đây nhé

1

The Coffee House - Lê Lợi (Thanh Hóa)

The Coffee House - Lê Lợi (Thanh Hóa)

9

The Coffee House là chuỗi cửa hàng khá quen thuộc có mặt khắp cả nước. Quán cà phê xinh đẹp ở Thanh Hóa này có không gian tinh tế, hiện đại và vô cùng trẻ trung. The Coffee House Thanh Hóa là nơi tuyệt vời để bạn thưởng thức hương vị cà phê Việt Nam và các loại bánh ngọt thơm ngon. Thiết kế thân thiện, thực đơn đa dạng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình là điểm cộng của nhà hàng. Bạn có thể đến đây để hẹn hò, làm việc hoặc tụ tập cùng bạn bè.

2

Cafe Kiến

Cafe Kiến

6

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian trữ tình và muốn nghe những giai điệu guitar Acoustic thì Kiên Cafe là một lựa chọn tuyệt vời. Quán mới mở được hơn một năm nhưng đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến thưởng thức âm nhạc. Kiên Café luôn là mái nhà ấm áp, mộc mạc, giản dị như một người bạn thấu hiểu và lắng nghe… Hãy đến với Kiên để cảm nhận nhé. Chúng ta đến để thưởng thức hương vị thơm ngon của từng giọt cà phê đậm đà cùng Kiên Cafe. Ngoài ra, menu còn đa dạng hơn với các loại đồ uống khác và giá cả lại rẻ. Điều này đã thu hút một lượng lớn các bạn trẻ đến tham quan. Không gian trữ tình với những giai điệu guitar Acoustic. Kiên Cafe đã vô tình tạo nên một không gian lãng mạn dành cho giới trẻ, với thiết kế đơn giản, mộc mạc theo hướng hoài niệm xưa. Sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích âm nhạc, nghe và hát.

Xem thêm: nhà hàng tại Thanh Hoá

3

Café-IN

Café-IN

8

Về thực đơn thì quán rất đa dạng. Đồ uống ngon và mới lạ. Bạn có thể yêu cầu tùy chỉnh độ ngọt, chua của đồ uống. Ngoài ra quán còn có một số loại bánh ngọt. Nếu chưa ăn sáng, bạn cũng có thể sử dụng combo “bánh + trà” hoặc “cà phê + đậu khô”. Giá đồ uống ở đây chỉ dao động từ 20.000 – 40.000 đồng. Café-IN sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.
4

Chill rooftop cafe

Chill rooftop cafe

5

Khu vườn trên cao tại Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân cho những ý tưởng bất ngờ. Không gian ngoài trời xanh mát trong lành khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận, thêm chút lãng mạn hoài cổ khi tận hưởng sắc màu của trời mây. Hoặc ngắm hoàng hôn và tận hưởng vẻ đẹp của ánh đèn thành phố là một ý tưởng không tồi cho buổi hẹn hò cuối tuần cùng bạn bè tại đây. Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa gợi ý thực đơn đồ uống cực kỳ phù hợp cho những bữa tiệc trà nhẹ nhàng đáp ứng 2 tiêu chí “ngon và tiện lợi”, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

Xem thêm: homestay tại Thanh Hoá

5

CaFe Ly

CaFe Ly

8

Đồ uống ngon và thực đơn đa dạng là điểm đặc biệt thu hút du khách đến với CaFe Ly. Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng bù lại không gian ấm cúng, buổi tối đèn lên khá lung linh và huyền ảo. CaFe Ly có đầy đủ các loại đồ uống, phổ biến nhất trong thực đơn là trà đào, sinh tố, trà đào chanh, matcha,… Ngoài ra, quán còn phục vụ các món tráng miệng thơm ngon, bắt mắt. Giá đồ uống dao động từ 35.000 – 150.000 đồng.

6

Cà phê Nhà thờ

Cà phê Nhà thờ

9

Khám phá bản đồ du lịch Thanh Hóa, tới ngay Cafe Nhà Nha. Nằm ở vị trí trung tâm, ngay cạnh cổng Nhà Thờ Chính Tòa Thanh Hóa, quán sẽ mang đến cho bạn những tách cà phê nguyên chất, trà trái cây, đá bào và nhiều loại đồ uống tươi – ngon – sạch. Giá cả tại Cafe Nhà Thơ cũng rất phải chăng, chỉ khoảng 20.000 – 40.000đ/món. Với không gian trang nhã và tinh tế, đây là nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, đối tác.

Xem thêm: khách sạn tại Thanh Hoá

7

KH Coffee Garden

KH Coffee Garden

6

Tại KH Coffee Garden bạn sẽ được thưởng thức tách cà phê thơm, béo và hòa mình vào không gian thiên nhiên, mây trời. Không gian được thiết kế theo khuôn viên vườn xanh mát, mang lại không khí trong lành, thoải mái, thư giãn. Khuôn viên trưng bày những chậu cây cảnh, hòn non bộ quý hiếm và một hồ cá Koi siêu đẹp. Gây ấn tượng với du khách là thảm cỏ xanh dưới chân, tưởng như lạc vào một khu vườn thơ mộng. Vào ban ngày, không gian xanh giúp du khách cảm thấy trong lành. Về đêm, với ánh đèn lung linh, KH Coffee Garden là địa điểm lãng mạn, ấm áp cho những buổi hẹn hò thân mật.

8

Cafe Tigon

Cafe Tigon

6

Nhà hàng lựa chọn những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương góp phần làm không gian thêm cổ điển. Đồ uống rất đa dạng với nhiều loại đồ uống khác nhau, đặc biệt dành cho những ai muốn tìm lại hương vị cà phê xưa. Không gian yên tĩnh, ngồi ngay cạnh đường ngắm phố phường. 

9

Rama tattoo cafe

Rama tattoo cafe

10

Nếu bạn yêu thích không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh thì Rama Tattoo Cafe cũng là một điểm đến lý tưởng. Quán cà phê đẹp ở Thanh Hóa với thiết kế mới lạ, độc đáo theo xu hướng hoài cổ. Đến quán, bạn có thể ngồi trên ghế bành thưởng thức cà phê hoặc cũng có thể ngồi cạnh cửa sổ ngắm phố phường. Không gian vô cùng tuyệt vời để bạn tha hồ chụp ảnh.
10

Hội An 1992 Coffee & Tea

Hội An 1992 Coffee & Tea

8

Hội An 1992 – Coffee & Tea là quán cà phê mang phong cách văn minh pha chút cổ kính, thân thiện với sinh viên và nhân viên văn phòng. Quán luôn được khách hàng đón nhận và đánh giá tích cực về chất lượng cũng như dịch vụ. Hiện nay quán nhận được rất nhiều sự yêu thích của những người yêu thích trà sữa, cà phê, trà ở Sầm Sơn, Thanh Hóa.
11

1893 đà lạt

1893 đà lạt

5

1893 Da Lat Tea & Coffee có lẽ không còn xa lạ với những ai thích sự thơ mộng của thành phố Đà Lạt xinh đẹp và hiện đã có mặt tại Thanh Hóa. Đến đây thưởng thức tách trà nóng mang hương vị Đà Lạt sẽ giúp giải tỏa rất nhiều áp lực, căng thẳng sau một ngày dài.
12

Lotus coffee

Lotus coffee

6

Lotus Coffee Thanh Hóa với những ô cửa sổ quen thuộc hoàn thiện không gian và sản phẩm đồ uống nhằm mang đến trải nghiệm không khí Giáng sinh ấm áp cho bạn. Lotus luôn vinh dự là điểm đến được bạn lựa chọn. Cùng thưởng thức thực đơn đồ uống ấm áp tan vào mùa đông và cùng trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện đã qua của một năm vừa qua.
13

MEE coffee

MEE coffee

7

Cà phê Mee Rooftop có 2 tầng, mỗi tầng được trang trí khác nhau. Tông màu chủ đạo là hồng Pastel, không gian tràn ngập phong cách hoa hồng “siêu đáng yêu” khiến các cô gái mê mẩn. Ngoài ra, quán còn có sân thượng rộng rãi, thoáng mát, nơi bạn có thể vừa uống nước vừa ngắm nhìn thành phố. Và tại sân thượng này, bạn cũng sẽ mê mệt khi check in vì những khung cảnh “chill” bất ngờ.
14

Amante Cafe

Amante Cafe

8

Quán cà phê Amante được lấy cảm hứng từ ý nghĩa “người yêu dấu” trong tiếng Pháp. Nhà hàng tọa lạc tại số 307 Lạc Long Quân trong tòa nhà 7 tầng có diện tích 250m2. Không gian trong nhà có bàn cao và ghế tựa phù hợp cho những người cần chạy deadline, nước lọc được phục vụ miễn phí.

15

Chảnh Coffee

Chảnh Coffee

9

Quán cà phê Chính ở Sầm Sơn không chỉ có không gian đẹp mà còn có đồ uống ngon, hấp dẫn. Kỹ năng pha chế chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng khiến nhiều thực khách yêu thích và đánh giá tích cực. Thực đơn khá đa dạng và sẽ thuyết phục được cả những vị khách khó tính nhất. Hãy hẹn hò với Chánh khi đến Sầm Sơn nhé.
16

1098 Coffee

1098 Coffee

5

Một ưu điểm là quán khá rộng rãi, có không gian trong nhà và ngoài trời, bên trong trang trí đơn giản, sạch sẽ nhìn rất ấm áp, nhẹ nhàng nên rất thích hợp cho các nhóm, gia đình dùng bữa tối. Chưa kể, 1098 còn mở wifi + điều hòa 24/7. Menu tuy không quá đa dạng nhưng giá cả hợp lý và lại rất ngon nên bất cứ khách hàng nào đã ghé 1098 sẽ quay lại vào lần sau.

17

KENG cafe

KENG cafe

5

Điểm đặc biệt của quán là ngoài phục vụ cà phê ra, nếu may mắn đến đúng dịp, bạn còn được nếm thử những túi trà hoa quả mát lạnh đựng trong những chiếc “Túi Zip” nhỏ xinh trông khá lạ phải không? Chỉ cần mở một đoạn túi zip và cho ống hút vào hút, toàn bộ nhiệt lượng trong cơ thể sẽ được giải phóng ngay lập tức. Thực đơn trà hoa quả túi zip bao gồm: Trà mãng cầu, trà vải ruby, trà nhiệt đới Hawaii, trà ổi hồng, trà xanh đào, trà dâu ép lạnh, nha đam việt quất với giá chỉ khoảng 28.000đ/túi 500ml.

18

March 5th Coffee House

March 5th Coffee House

6

Ngoài ra, tại Coffee House 5/3 còn có sản phẩm thuộc dòng trà sữa mới Vegan Milk Tea, trà sữa yến mạch sẽ mang đến cảm giác hài lòng nhất với nguyên liệu sữa yến mạch 100% handmade từ ngày 5/3. Trà Sữa Vegan là sự kết hợp đầu tiên và duy nhất giữa trà sữa Đài Loan thơm ngon với các loại hạt được “săn lùng” dưỡng chất: đậu nành và yến mạch. Mùi thơm nồng của trà, hương sữa đậm đà hòa quyện với vị thanh khiết của các loại hạt sẽ mang đến một ly trà sữa vừa thơm ngon, vừa miệng mà còn đảm bảo sức khỏe. Siêu phẩm chỉ có thể tìm thấy trong ngày 5/3.
19

Bonsai cafe

Bonsai cafe

6

Trong danh sách những quán cà phê đẹp ở Thanh Hóa, Bonsai Coffee Shop chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Với kiến ​​trúc hiện đại và cách trang trí tinh tế, quán đã tạo nên một không gian vô cùng trẻ trung và cá tính với những bức tranh dán tường độc đáo. Đồ uống của quán cũng rất chất lượng và đa dạng, có cả những món ăn nhẹ hấp dẫn. Với tất cả những yếu tố trên, Bon Coffee Shop là một trong những quán cà phê ở Thanh Hóa đáng để bạn ghé thăm và thưởng thức.

20

Green Eden Coffee

Green Eden Coffee

8

Green Eden là quán cà phê đẹp ở Thanh Hóa với không gian xanh độc đáo. Nơi đây được ví như “vườn địa đàng xanh” nằm giữa lòng thành phố sầm uất. Ghé thăm Green Eden, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với những chậu hoa, cây xanh xuất hiện khắp nơi. Không khí mát mẻ, trong lành, cà phê rang mộc mạc nguyên chất cùng nhiều đồ uống thơm ngon chắc chắn sẽ khiến du khách lạc lối quên đường về.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 20 quán cafe tại Thanh Hoá view đẹp, đồ uống ngon mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thanh Hoá nhé.