Lưu ngay 24 nhà hàng tại Thanh Hoá vị ngon say lòng thực khách

Ẩm thực xứ Thanh phong phú và có dấu ấn riêng. Khi đến khu vực trung tâm, bạn nhớ ghé thăm những quán ăn ngon ở thành phố Thanh Hóa dưới đây đảm bảo chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng cùng những món ăn hấp dẫn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đến Thanh Hóa nhưng bạn vẫn chưa biết địa điểm ăn uống nào ngon, hấp dẫn? Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top nhà hàng tại Thanh Hoá dưới đây nhé

1

Nhà hàng Vũ Gia Viên

Nhà hàng Vũ Gia Viên

9

Với lợi thế không gian sang trọng, trang nhã cùng khu vực tổ chức tiệc cưới riêng tư nên đây là địa chỉ ăn uống hoặc chiêu đãi được nhiều người lựa chọn. Quán rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe thuận tiện. Các món ăn tại nhà hàng rất đa dạng và được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tươi ngon. Đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng, yên tâm tận hưởng.
2

Nhà hàng Hương Quê

Nhà hàng Hương Quê

8

Bên cạnh đó, các món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp với mức giá hấp dẫn nên thực khách có thể yên tâm thưởng thức. Quán thường khá đông nên việc giao đồ ăn có thể chậm. Để được phục vụ tốt nhất, bạn nên đặt bàn trước và một số món chính để không phải đợi lâu, đặc biệt nếu đi nhóm đông.

Xem thêm: quán cafe tại Thanh Hoá

3

Nhà hàng Đồng Xanh

Nhà hàng Đồng Xanh

6

Nói đến những quán ăn ngon ở thành phố Thanh Hóa thì đây cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều người yêu thích ẩm thực. Nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng với giá cả hợp lý phù hợp với nhiều nhu cầu. Nhà hàng có phòng riêng và khu vực tổ chức tiệc được setup đầy đủ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, đặc biệt có khu vui chơi rất thuận tiện cho trẻ em.

4

NHÀ HÀNG ALIBABA

Quán có 2 tầng thoáng mát, phục vụ các món lẩu bình dân nhưng được trang trí đơn giản, gọn gàng, sạch sẽ. Đến đây, bạn có thể sẽ ngạc nhiên vì giá cả không quá cao nhưng đồ ăn lại cực kỳ chất lượng. Nguyên liệu dùng cho các món nướng, lẩu đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn.

Xem thêm: homestay tại Thanh Hoá

5

Nhà hàng HUTONG

Nhà hàng HUTONG

10

Nhà hàng Lẩu Hong Kong HUTONG có phong cách trang trí ấn tượng, khuôn viên 2 tầng rộng rãi, nhiều góc đẹp để bạn tha hồ check in. Thực đơn tại quán ăn ngon ở thành phố Thanh Hóa này rất đa dạng, quầy hàng có rất nhiều món ngon . Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào thì có thể hỏi nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn. Đồ ăn hấp dẫn, rẻ, đi cùng bạn bè, gia đình để ăn thỏa thích mà vẫn tiết kiệm chi phí.
Mang đậm chất Trung Hoa, Hutong Thanh Hóa thu hút nhiều du khách nước ngoài muốn thưởng thức ẩm thực Trung Hoa, với những lát thịt tươi thái mỏng, nhúng vào nước lẩu tạo nên món lẩu 2 ngăn thơm ngon.

6

Nhà Hàng Cơm Chay Thanh Hương

Nhà Hàng Cơm Chay Thanh Hương

8

Khi du lịch Thanh Hóa mà vẫn muốn thưởng thức những món chay ngon thì bạn nhớ đến quán chay Thanh Hương thử nhé. Từ không gian yên tĩnh đến chất lượng món ăn, tất cả đều được đánh giá cao, không chỉ người dân địa phương mà cả khách du lịch cũng đến rất đông. Dịch vụ chuyên nghiệp, thực đơn phong phú thay đổi mỗi ngày nên không bị nhàm chán.

Xem thêm: khách sạn tại Thanh Hoá

7

VUVUZELA- BEER CLUB

VUVUZELA- BEER CLUB

11

Với sự du nhập của một làn gió mới, ẩm thực châu Âu đang dần sánh ngang với các nền ẩm thực khác. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhà hàng Vuvuzela Thanh Hóa là nhà hàng được những người yêu thích ẩm thực châu Âu lựa chọn.
8

Nhà hàng Hải sản Kando 2

Nhà hàng Hải sản Kando 2

9

9

Nhà Hàng Hải Sản Thắng Hương

Nhà Hàng Hải Sản Thắng Hương

10

Núi Sầm Sơn từ lâu đã là địa điểm du lịch thu hút hàng triệu du khách mỗi mùa hè. Đến đây, bạn không thể không thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết ăn ở đâu thì có thể tham khảo Nhà Hàng Hải Sản Thắng Hương.
10

Nhà Hàng Hồng Thanh

Nhà Hàng Hồng Thanh

9

Hải sản là món ăn được nhiều người yêu thích. Và khi nhắc đến du lịch biển thì không thể bỏ qua nhà hàng hải sản ở Thanh Hóa. Nếu có dịp ghé thăm vùng đất Thanh Hóa này, bạn đừng bao giờ quên ghé qua và thưởng thức những món hải sản tươi ngon.
11

Nhà Hàng Ngon Shaitien

Nhà Hàng Ngon Shaitien

9

window.wppepvn_adlzld=window.wppepvn_adlzld||[];window.wppepvn_adlzld.push({"id://f72f413e","code://PGlmcmFtZSBsb2FkaW5nPSJsYXp5IiBjbGFzcz0ieW91dHViZS1wbGF5ZXIiIHdpZ HRoPSI2NDAiIGhlaWdo dD0iMzYwIiBzcmM9Imh0dHBzOi8vd3d3LnlvdXR1YmUuY29tL2VtYmVkL1FXcmZyQjMxY2hRP3ZlcnNpb249MyYjMDM4O3JlbD0xJiMwMzg7c2hvd3NlYXJja D0wJiMwMzg7c2h vd2luZm89MSYjMDM4O2l2X2xvYWRfcG9saWN5PTEmIzAzODtmcz0xJiMwMzg7aGw9dmkmIzAzODthdXRvaGlkZT0yJiMwMzg7d21vZGU9dHJhbnNwYXJlbnQiIGFsbG9 3ZnVsbHNjcmVlbj0idH J1ZSIgc3R5bGU9ImJvcmRlcjowOyIgc2FuZGJveD0iYWxsb3ctc2NyaXB0cyBhbGxvdy1zYW1lLW9yaWdpbiBhbGxvdy1wb3B1cHMgYWxsb3ctcHJlc2VudGF0aW9 uIj48L2lmcmFtZT4." o":{"d":10 ,"ofs" :2048,"thuộc tính":[]}});
12

Nhà hàng Vinh Sơn

Nhà hàng Vinh Sơn

10

13

Nhà Hàng Linh Tâm

Nhà Hàng Linh Tâm

8

14

Nhà hàng Neverland

Nhà hàng Neverland

10

Neverland là nhà hàng chuyên về đồ ăn nhanh như gà rán, gà nướng hay cơm chiên, món nào cũng ngon. Gà ở đây được tẩm ướp đậm đà và siêu ngon. Có các hương vị như nướng mật ong nguyên chất, sambodia, chiên giòn, sốt cay nóng, sốt cay ngọt... khá đa dạng. Nằm ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa nên khá dễ tìm và được giới trẻ ưa chuộng.
15

Bún đậu Cucku - 45 Hàng Than

Bún đậu Cucku - 45 Hàng Than

8

Bún đậu cúc cu là quán ăn ngon ở thành phố Thanh Hóa lý tưởng để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè. Quán bún chả đơn giản nhưng rất sạch sẽ, bày trí đẹp mắt, tạo cảm giác như đang thưởng thức một bữa ăn trên đường phố Hà Nội. Mắm tôm ở đây được đánh giá là rất ngon, có nhiều loại món ăn kèm như: đậu, nem cốm, thịt chân giò, nem rán,… nóng hổi. Rau được phục vụ đều tươi và sạch. Nếu có cơ hội, bạn nhất định phải đến và thưởng thức chúng.
16

Gật gù quán- 100 trường thi

Gật gù quán- 100 trường thi

9

Nhà hàng chuyên nướng củi, các món lẩu đồng quê và các món đặc sản nổi tiếng ở trung tâm thành phố. Không gian quán rộng rãi, có chỗ để xe thuận tiện, có chỗ chụp hình check in. Phòng riêng, ấm cúng dành cho gia đình, nhóm. Món ăn ngon và được trình bày đẹp mắt, khiến bạn mê mẩn. Giá cả cũng phải chăng, đặt trước càng có nhiều ưu đãi nên bạn có thể ăn một bữa no nê mà không lo hết ví.
17

Nhà hàng Phú Hưng

Nhà hàng Phú Hưng

6

Trong làng ẩm thực Thanh Hóa, nhà hàng Thanh Hóa Phú Hưng được biết đến như một đầu tàu đưa bạn đi thăm thú cả ba miền. Với thiết kế mộc mạc, gần gũi cùng bàn tay khéo léo của người đầu bếp tại nhà hàng Phú Hưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn đa dạng khéo léo, đồng thời thưởng thức cảm giác như hương vị đang “nhảy múa” trên đầu lưỡi.

18

Nhà hàng Diệp Anh

Nhà hàng Diệp Anh

5

Với thiết kế mái tranh và không gian rộng tới 200m2, nhà hàng Diệp Anh là nơi bạn có thể thưởng thức các món hải sản được chế biến theo đúng phong cách của vùng biển nổi tiếng nhất Thanh Hóa này.
19

Kombo - Cơm niêu Singapore

Kombo - Cơm niêu Singapore

8

Với vị trí đẹp ngay trung tâm thành phố. Thanh Hóa, Singapore Nhà hàng Kombo Cơm Niêu là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn khám phá nền ẩm thực độc đáo và trải nghiệm không gian ấm cúng, sang trọng và hiện đại. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn có cơ hội trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.
20

Nhà Hàng Ngon THANH BÌNH Biển Hải Tiến

Nhà Hàng Ngon THANH BÌNH Biển Hải Tiến

7

Ở Thanh Hóa, ngoài bãi biển Sầm Sơn, bãi biển Hải Tiến cũng được nhiều du khách yêu thích. Nếu bạn đưa gia đình đi tắm biển ở đây nhưng chưa tìm được địa điểm ăn uống phù hợp thì có thể tham khảo quán ăn ngon Thanh Bình trên biển Hải Tiến. Đây là nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng đồ ăn cũng như dịch vụ.
21

Nhà Hàng Dạ Lan Center

Nhà Hàng Dạ Lan Center

10

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, từ các món đặc sản đến hải sản tươi sống như: gà nướng xôi chiên, Lẩu cá trê măng chua, gà rừng, lươn, cá tầm Nga,… đều được đánh giá hàng đầu. Căn bếp được chế biến tỉ mỉ mang đến hương vị đặc trưng khó lẫn với bất cứ nơi nào khác. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
22

Nhà Hàng Vịt Một Thanh

Nhà Hàng Vịt Một Thanh

9

Ở khu vực thành phố Thanh Hóa, một địa chỉ chuyên bán vịt chất lượng mà ai ăn ai cũng khen ngon đó là quán vịt Một Thành. Đây là địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích thịt vịt ở thành phố Thanh Hóa. Quán có không gian rộng rãi và được trang trí vô cùng sạch sẽ. Tại đây, bạn có thể thưởng thức đủ các món ngon từ vịt như: vịt quay, lẩu vịt, cháo vịt, gỏi chân vịt,… tất cả đều được chế biến sạch sẽ đến nỗi chỉ nhìn thôi cũng đã thấy thèm rồi.
23

Ốc Xóm 7

Ốc Xóm 7

9

Trong top những quán ăn ngon ở Thanh Hóa không thể không nhắc đến Vịnh Óc. Tuy không gian quán hơi cũ nhưng đây là một trong những quán ốc ngon nhất Thanh Hóa với giá cả phải chăng. Đến đây, bạn như lạc vào thiên đường hải sản: ghẹ, cua, ốc, hàu sữa,… với các món ốc rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt, món cháo hàu, cháo ốc ở đây vô cùng nổi tiếng và đáng thưởng thức.
24

Quán thịt nướng 50

Quán thịt nướng 50

5

Quán nướng này mở cũng lâu rồi. Ngày xưa quán chỉ là quán vỉa hè. Bây giờ nó đã nâng cấp thành một nhà hàng nhỏ phục vụ cả ngoài trời và trong nhà nhưng giá cả vẫn như nhau. Thịt ba chỉ ở đây được thái dày, khi nướng không bị co lại mà vẫn giữ được vị ngọt. Những thực khách yêu thích thịt sẽ thích ăn ở đây.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 24 nhà hàng tại Thanh Hoá vị ngon say lòng thực khách mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thanh Hoá nhé.