Ghim ngay 5 quán bún thịt nướng tại TP Đà Lạt Ngon nhất

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng là thiên đường với cảnh quan thiên nhiên hữu tình hay con người nồng hậu. Đà Lạt còn là “thánh địa” của những món ngon mang bản sắc phong phú không thể tìm thấy ở nơi nào khác, điển hình là món bún thịt nướng. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top quán bún thịt nướng tại TP Đà Lạt dưới đây nhé

1

Bun Thit Nuong Lien

Bun Thit Nuong Lien

5

Bún Thịt Nướng Liên - một món ăn chỉ với giá 40K nhưng đủ để bạn no bụng, không gian quán sạch sẽ. Mình là người miền Tây nhưng lại cảm thấy vị của món này cực kỳ hợp với mình. Còn chủ quán thì thân thiện, chỗ để xe có sẵn nhưng nên nhớ để ngắn gọn trên vỉa hè. Bún và thịt nướng ở đây ngon, rau tươi mát. Với giá 35K, nó có thể coi là rẻ so với khu du lịch Đà Lạt. Nói chung, bạn sẽ dễ dàng và thoải mái khi đến quán này.
Ăn từ bao nhiêu năm nay mà món này vẫn ngon như ngày đầu, thậm chí bán từ sáng tới xế trưa là hết. Thịt nướng tại đây thực sự đáng ngon và đáng thưởng thức. Bạn đã thử chưa?
2

Quán Bún Thịt Nướng Gia Truyền - Má Phượng -

Quán Bún Thịt Nướng Gia Truyền - Má Phượng -

5

3

Bún thịt nướng 68

Bún thịt nướng 68

1

Bún thịt nướng 68 - một quán ăn vô cùng đặc biệt tại Đà Lạt. Mỗi ngày, quán lại đổi một món mới để khách hàng có cơ hội khám phá nhiều hương vị độc đáo. Cô chú chủ quán, người lớn tuổi và chủ yếu phục vụ cho người dân địa phương và ít du khách. Vì vậy, đôi khi nếu bạn đến quán vào giờ cao điểm, có thể phải chờ đợi một chút vì quán chỉ có một số nhân viên.
Ở đây, món bún thịt nướng thực sự ngon lành. Mặc dù tôi chỉ thử duy nhất món này hôm nay, nhưng tôi thật sự tò mò liệu những món khác có thể mang lại những trải nghiệm không tưởng. Và giá thành cũng khá hợp lý, chỉ khoảng 30k một tô thịt nướng. Hãy thử đến quán vào các ngày khác để khám phá những hương vị khôn ngoan của Bún thịt nướng 68.
4

Bún Thịt Nướng Cô Yến

Bún Thịt Nướng Cô Yến

3

Bún Thịt Nướng Cô Yến nổi bật với nước chấm tỉ mỉ, tạo sự cân bằng cho món ăn. Thịt mềm, chín đều, không bị cháy hay dai. Đặc biệt, bạn còn có thể thưởng thức nem chiên giòn chấm với nước sốt tỏi ớt cực ngon. Không gian đẹp, thoáng mát, phục vụ tận tình, thân thiện và tay nghề khéo léo của nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi đến Đà Lạt.
Bún thịt nướng ở đây có hương vị ngon lành, với nhiều thịt, rau và bún. Tuy nhiên, hãy cân nhắc khi ăn bún trong thời tiết lạnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử bánh hỏi thịt nướng, trong đó thịt nhiều, nước mắm hơi ngọt nhưng vẫn ngon. Giá chỉ 40k/phần, hãy đến thưởng thức!
5

Quán Bún Thịt Nướng Lá Chuối Út Tèo

Quán Bún Thịt Nướng Lá Chuối Út Tèo

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Ghim ngay 5 quán bún thịt nướng tại TP Đà Lạt Ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lâm Đồng nhé.