Tổng hợp 14 khách sạn tại TP Đà Lạt giá tốt tiện nghi

Luôn là một trong những điểm đến hot nhất, Đà Lạt mê hoặc du khách bởi bầu không khí lãng mạn, khung cảnh thơ mộng và những trải nghiệm hoàn hảo cho chuyến đi rời xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Để phục vụ nhu cầu du lịch ngày càng cao, các khách sạn Đà Lạt cũng phát triển nhanh chóng với nhiều phân khúc, loại hình nhằm mang đến một kỳ nghỉ thú vị cho du khách phương xa. Hãy cùng Didaudo tìm hiểu khám phá các khách sạn giá tốt tiện nghi tại Đà Lạt nhé 

1

Golf Valley Hotel Dalat

Golf Valley Hotel Dalat

7

Khách sạn Golf Valley tọa lạc tại Đà Lạt, là một trong những khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Với thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và hiện đại, khách sạn mang đến cho khách hàng không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Hãy thưởng thức không gian phòng ngủ với ban công riêng, nơi bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan mộng mơ của thành phố Đà Lạt. Không gian nội thất được sắp đặt hài hòa với sự kết hợp giữa hai tông màu trắng và nâu, mang lại sự nhẹ nhàng và thu hút.
Đánh giá về khách sạn này đa dạng và phong phú, một số vấn đề có thể được đưa ra để bạn có thể tham khảo trước khi lưu trú. Một số khách hàng đã gặp phải một số vấn đề nhỏ như phòng hơi nhỏ và hệ thống máy lạnh không hoạt động. Tuy nhiên, nhân viên lễ tân nhanh nhẹn đã hỗ trợ bằng cách cung cấp một cây quạt. Buffet sáng không được ngon miệng và đa dạng. Nếu bạn muốn có một bầu không khí yên tĩnh, hãy chọn ở tầng cao và ban công với view bên trong, để tránh ồn ào từ quán nhậu và xe chạy trên đường.
2

Ladalat Hotel

Ladalat Hotel

7

Khách sạn Ladalat ở Đà Lạt mang lại cho khách du lịch một view độc đáo của Thung lũng Tình Yêu. Từ ban công của phòng, bạn có thể tận hưởng toàn cảnh của khu du lịch nổi tiếng này. Với hơn 200 phòng 5 sao, Ladalat cung cấp các loại phòng đa dạng, từ Standard, Superior, Deluxe cho đến City Junior Suite. Phòng Deluxe Triple với diện tích 45m2 được thiết kế với màu sắc trắng - đỏ, mang lại cảm giác thoải mái và ấm áp.
Mặc dù cách trung tâm một chút, nhưng Ladalat lại nằm trong một không gian yên tĩnh. Phòng đẹp và dịch vụ ổn, view từ giường ngủ cũng rất đẹp. Dù tôi chỉ liên hệ với khách sạn qua điện thoại để giúp đỡ về việc giao lại hành lý thất lạc, nhưng tôi đã cảm nhận được thái độ và chất lượng dịch vụ tại đây. Khách sạn có mặt tiền sang trọng và toạ lạc tại vị trí đắc địa, dễ tìm. Đối diện là điểm tham quan Thung lũng Tình Yêu, bạn có thể dễ dàng đi bộ tới đó. Quanh khách sạn không có quá nhiều quán ăn, nhưng bạn có thể sử dụng dịch vụ tiện ích của khách sạn hoặc di chuyển vào trung tâm Đà Lạt không xa.

Xem thêm: homestay tại TP Đà Lạt

3

Dalat Plaza Hotel

Dalat Plaza Hotel

6

Khách sạn Dalat Plaza với thiết kế Châu Âu sang trọng và không gian ấm cúng chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác như đang đặt chân đến trong một căn nhà xa xỉ. Với vị trí chỉ cách Hồ Xuân Hương trong bán kính 100m, khách sạn này thực sự là một điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Bạn còn có thể tận hưởng bữa sáng chất lượng cao tại đây với đa dạng các món ăn ngon làm từ những nguyên liệu tươi ngon. Bên cạnh đó, dịch vụ tại khách sạn cũng được đánh giá cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến đi của mình.
Khách sạn này cũng có vị trí lý tưởng, với tầng hầm đậu xe và tầm nhìn đẹp về chợ Đà Lạt và công viên Ánh Sáng. Với giá phòng vừa phải và nhân viên thân thiện, bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được nghỉ ngơi tại đây. Điều đặc biệt là khách sạn còn có khu vực ăn bữa trưa buffet với đồ ăn ngon miệng. Nhất định, bạn sẽ không thể cưỡng lại được những món ăn hấp dẫn mà họ cung cấp.
4

Saphir Da Lat Hotel

Saphir Da Lat Hotel

6

Saphir Da Lat Hotel - Một kỳ nghỉ tuyệt vời đang chờ đón bạn tại khách sạn này. Với sự sạch sẽ và chất lượng tốt, đây là một địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi và thư giãn. Nhân viên tại đây rất nhiệt tình và thân thiện, sẵn lòng giúp đỡ bạn trong mọi tình huống. Bạn có thể yên tâm rằng mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng và vấn đề nào cũng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ tại Saphir Da Lat Hotel và trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Bạn đã sẵn sàng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới? Hãy bắt đầu hành trình của mình tại Saphir Da Lat Hotel và khám phá vẻ đẹp và sự lôi cuốn của thành phố Đà Lạt. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời như ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt đẹp, khám phá văn hóa đa dạng và thưởng thức những món ăn ngon lành địa phương. Hãy để Saphir Da Lat Hotel là điểm dừng chân của bạn, nơi bạn có thể tìm lại bình yên và hạnh phúc trong những ngày nghỉ ngơi của mình. Sao bạn không bắt đầu lịch trình của mình ngay bây giờ và khám phá những điều mới mẻ Đà Lạt mang đến?

Xem thêm: khách sạn tại đường Bùi Thị Xuân TP Đà Lạt

5

Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt

6

Không chỉ có vẻ ngoài bề thế, khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt còn khiến bạn không thể không say mê khi lần đầu tiên bước vào. Với thiết kế nội thất tinh tế, ánh sáng nhẹ nhàng từ cửa sổ, bạn sẽ tìm thấy không gian ấm cúng và thoải mái. Mường Thanh Holiday Đà Lạt chứa đựng những khu vực rộng lớn, bao xung quanh là những khu vườn xanh tươi ngập tràn màu sắc, tạo ra một khung cảnh thơ mộng giữa những con đường đá. Bạn có thể thỏa thích tản bộ và thư giãn trong không gian ngoài trời này. Một điểm lợi thế khác của khách sạn này là vị trí thuận lợi, chỉ cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương khoảng 300m. Bạn có thể dễ dàng khám phá những điểm đến nổi tiếng trong trung tâm thành phố từ đây. Phòng nghỉ rộng rãi và tràn đầy ánh sáng tự nhiên, tuy nhiên thảm trong phòng có vẻ hơi cũ. Bữa sáng tại đây đa dạng và ngon miệng, giúp bạn có một bắt đầu tuyệt vời cho một ngày mới. Khách sạn cũng cung cấp bãi đậu xe rộng rãi, phục vụ cả khách có xe máy và xe khách.
Đến với Mường Thanh Holiday Đà Lạt, bạn cũng có thể thuê một chiếc xe hai bánh mới để khám phá thành phố theo phong cách riêng của mình. Ngoài ra, khách sạn cũng rất gần các quán ăn nổi tiếng và các điểm tham quan trung tâm. Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ là không có nước nóng trong nhà vệ sinh. Nhưng hãy để lại mọi thứ phía sau và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo tại khách sạn này.
6

Tulip 2 Hotel

Tulip 2 Hotel

6

Khách sạn Tulip 2 Đà Lạt, thành viên của chuỗi khách sạn Tulip, là một điểm đến được rất nhiều du khách ưa chuộng. Với vị trí đắc địa đối diện chợ Đà Lạt, đây là một nơi lý tưởng để tham quan, dạo bộ và trải nghiệm không khí sôi động của trung tâm thành phố. Những nhân viên tại đây rất dễ thương và thân thiện, luôn sẵn lòng hỗ trợ. Khách sạn được thiết kế đẹp và luôn được giữ gìn sạch sẽ. Với vị trí tốt, bạn có thể nhìn thấy góc chợ và hồ Xuân Hương từ khách sạn. Chỉ có một chút khó chịu do tiếng loa của rạp phim Hoà Bình gần đó phát ra từ 6h đến 9h tối.
Phòng ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi và có view đẹp, nhìn xuống chợ Đà Lạt. Tuy nhiên, nội thất phòng tắm đã cũ và buổi tối bạn có thể còn nghe tiếng vọng ca hát từ chợ đêm. Dù vậy, nhân viên tuyệt vời, dễ thương, nhiệt tình và lịch sự luôn khiến bạn cảm thấy hài lòng. Tổng thể, khách sạn Tulip 2 Đà Lạt là một lựa chọn tuyệt vời. Nhân viên và lễ tân rất chu đáo và khách sạn gần chợ đêm nên rất tiện lợi. Phòng ở đây sạch sẽ và hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

Xem thêm: khách sạn tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa TP Đà Lạt

7

Hoang Loc Villa Hotel

Hoang Loc Villa Hotel

7

Ưu điểm của Hoàng Lộc Villa không chỉ nằm ở không gian xanh và yên tĩnh, mà còn ở sự thuận tiện để bạn có thể đến các địa điểm tham quan của Đà Lạt chỉ trong vòng 10 phút đi xe máy. Bạn có thể ghé thăm Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, thành phố vườn hoa và Thung lũng Tình Yêu một cách dễ dàng. Khách sạn này thực sự tuyệt vời với giá cả hợp lý, nhân viên vui vẻ và nhiệt tình, phòng sạch sẽ và trang bị đầy đủ. Sân đậu xe cũng mang lại sự yên tâm cho bạn. Nếu có dịp đi du lịch với gia đình, tôi sẽ quay lại đây một lần nữa.
Hoàng Lộc Villa có phòng đẹp và thiết kế theo chuẩn Châu Âu. Các dịch vụ tại đây được chủ nhà tự tay chăm sóc kỹ lưỡng, mang lại sự riêng tư và ấm cúng. Đây là một nơi lý tưởng để trốn thoát khỏi sự ồn ào của Đà Lạt. Mặc dù tôi chưa từng trãi nghiệm ở Hoàng Lộc Villa, nhưng chỉ nhìn từ bên ngoài thôi mà tôi đã cảm thấy rất đẹp. Vị trí khách sạn nằm trong một hẻm, không quá sâu và hơi dốc xuống, trên đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, nằm trong trung tâm của Đà Lạt.
8

Khách Sạn Du Lys Đà Lạt

Khách Sạn Du Lys Đà Lạt

6

Khách sạn Du Lys ở Đà Lạt thực sự là một điểm đến sang trọng và tiện nghi. Các phòng ở đây được trang bị đầy đủ các thiết bị và vật dụng cần thiết để mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Bãi giữ xe ô tô và xe máy rộng rãi và an toàn, đảm bảo bạn có không gian an tâm để đậu xe. Ngoài ra, việc phục vụ trà và cà phê miễn phí cũng là điểm cộng lớn của khách sạn này. Với vị trí gần chợ Đà Lạt, khách sạn Du Lys còn thuận tiện cho khách hàng trong việc di chuyển và khám phá thành phố. Bạn có thể dễ dàng đi bộ đến chợ mà không phải lo lắng về việc tìm kiếm chỗ để đậu xe. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp chỗ đậu xe hơi và hầm để xe máy, giúp bạn có thể an tâm về việc giữ xe của mình.
Một điểm đáng chú ý khác của Du Lys là dịch vụ tuyệt vời và nhân viên thân thiện. Dịch vụ tại đây được đánh giá cao với sự chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Mặc dù nước có thể hơi yếu, nhưng phòng ở đây luôn đảm bảo sạch sẽ và đẹp mắt. Bạn có thể yên tâm rằng sẽ có một trải nghiệm thoải mái và tiện lợi khi lưu trú tại khách sạn Du Lys.

Xem thêm: nhà hàng tại TP Đà Lạt

9

Hotel Colline

Hotel Colline

9

Khách sạn Colline Đà Lạt nổi bật với thiết kế độc đáo, kết hợp giữa vẻ hiện đại và nét cổ điển Châu Âu. Với không gian ấm cúng và thân thiện, phòng nghỉ tại đây mang đến một cảm giác dễ chịu và trang nhã cho du khách. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như spa, gym, nhà hàng, bar & café để đáp ứng nhu cầu thư giãn và giải trí của du khách. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Khách sạn Colline Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất.
10

Khách sạn Hải Uyên

Khách sạn Hải Uyên

2

Khách sạn Hải Uyên có 50 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi cơ bản như Tivi, wifi miễn phí và vòi sen nóng lạnh. Những căn phòng này được thiết kế và xây dựng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của mỗi du khách. Với sự sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, khách sạn Hải Uyên mang lại trải nghiệm lưu trú tuyệt vời cho du khách. Bạn có thể tự do lựa chọn một căn phòng như ý có sẵn tại khách sạn này. Dù bạn là ai và đến từ đâu, khách sạn Hải Uyên luôn đảm bảo sự hài lòng và thoải mái cho mỗi du khách.

Xem thêm: quán cafe tại TP Đà Lạt

11

Khách Sạn Bách An Lạc

Khách Sạn Bách An Lạc

4

Phòng ngủ tại Khách sạn Bách An Lạc có một sự đơn giản nhưng lại tạo ra một cảm giác ấm áp và dễ chịu cho du khách. Với tông màu vàng cam chủ đạo, không gian này hứa hẹn sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và tự nhiên. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ quần áo, bàn tiếp tân và phòng tắm riêng. Đến Khách sạn Bách An Lạc, bạn và người thân có thể trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời và trọn vẹn nhờ không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp của khách sạn.
Khách sạn này còn được đánh giá cao về sự sạch sẽ, sự nhiệt tình của nhân viên và sự tiện nghi của các phòng. Dù tới khách sạn vào lúc 4h30 sáng, vẫn có người mở cửa và tiếp đãi mình một cách nhiệt tình. Vị trí của Khách sạn Bách An Lạc cũng rất thuận lợi, gần trường Đại học Đà Lạt nên có nhiều hàng quán ăn xung quanh. Đặc biệt, giá phòng tại đây khá rẻ so với chất lượng và bạn còn được trải nghiệm không gian quán cà phê rộng rãi. Hãy đến đây và cảm nhận những trải nghiệm thú vị mà Khách sạn Bách An Lạc mang đến!
12

La Sapinette Hotel Dalat

La Sapinette Hotel Dalat

1

La Sapinette đạt tiêu chuẩn 4 sao với lối kiến ​​trúc Pháp sang trọng, hiện đại. Không cần phải sang Pháp cũng có thể tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng và xa hoa. La Sapinette sẽ thực sự làm bạn hài lòng với văn hóa Pháp tại Việt Nam. Khách sạn có hệ thống quán bar, nhà hàng, mini bar, dịch vụ spa, phòng tập gym, phòng hội nghị, không gian tổ chức các sự kiện lớn,...

13

Interstella Hotel

Interstella Hotel

6

14

Queen T&T Hotel

Queen T&T Hotel

6

 



.


Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 14 khách sạn tại TP Đà Lạt giá tốt tiện nghi mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lâm Đồng nhé.