Tận hưởng kỳ nghỉ lý thú với 18 resort nổi tiếng tại TP Đà Lạt

Đà Lạt luôn là điểm đến thu hút một lượng lớn khách du lịch bất kể mùa nào trong năm. Nằm giữa xứ sở sương mù, thành phố ngàn hoa nổi bật với rừng thông bạt ngàn và đồi hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp. Nếu bạn là người đam mê du lịch và đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng, hãy cùng Didaudo khám phá ngay Top resort nổi bật nhất tại Đà Lạt. Du khách không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời mà khu nghỉ dưỡng mang lại.

1

SAM Tuyền Lâm Resort

SAM Tuyền Lâm Resort

8

Sam Tuyền Lâm Resort - một khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên bán đảo riêng biệt của hồ Tuyền Lâm, hòa mình cùng kiến trúc đậm chất làng quê Pháp. Hãy tưởng tượng một không gian yên bình, tinh tế, thú vị đến mức nào đó. Cảm nhận một thiên nhiên hùng vĩ và đáng kinh ngạc, hòa quyện với khung cảnh núi non trùng điệp và rừng thông xanh mát. Cảm nhận những tia nắng dịu dàng lan tỏa trên thành phố sương mù... Bạn đã có chưa? Có lẽ tôi không thể nói đủ lần về những trải nghiệm thú vị và bình yên tại Sam Tuyền Lâm Resort. Mỗi lần tôi đặt chân đến đây, tôi lại cảm thấy như một kỷ niệm đang được gửi gắm và lưu trữ trong trái tim. Điều đặc biệt là bánh mì ngon tuyệt vời mà bếp trưởng ở đây đã làm với tình yêu và đam mê.
Dù khu nghỉ dưỡng có chút xuống cấp và phòng có một chút mùi ẩm, nhưng mỗi đêm khi tôi ở lại đây, tôi luôn cảm thấy lòng buồn đang len lỏi. Được trải nghiệm không gian yên tĩnh, chỉ có tiếng rừng thông hiu quạnh và gió thổi len lỏi vào phòng. Sam Tuyền Lâm Resort luôn được duy trì sạch sẽ và đẹp, với sự chăm sóc đặc biệt từ những bông hoa và nhân viên thân thiện. Mức giá cũng rất phải chăng, tuy nhiên không quá gần trung tâm, tuy nhiên, bạn có thể tận hưởng dịch vụ xe đưa đón đến trung tâm. Nơi đây thực sự lý tưởng cho những ai muốn nghỉ dưỡng. Nếu bạn muốn bơi lội, không có hồ bơi tại khu nghỉ dưỡng này, nhưng bạn có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đến khu kế bên nếu có nhu cầu.
2

Osaka Dalat

Osaka Dalat

8

Osaka Dalat nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Đà Lạt, nổi bật với những căn bungalow thiết kế theo kiến ​​trúc đình Huế. Khi đến đây, bạn sẽ có một trải nghiệm đặc biệt với không gian mang đậm chất Huế, mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và quyến rũ. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng Hoàng Cung. Osaka Village Resort có vị trí đẹp, dịch vụ phục vụ nhẹ nhàng và chu đáo, phòng ốc sạch sẽ và rộng rãi mặc dù có một chút cũ kĩ. Không gian tại đây cũng rất thú vị và đáng khám phá. Tôi chỉ mới nhận phòng được 2 giờ nhưng tôi đã có thể đánh giá rằng đây là một nơi hoàn hảo về mọi thứ. Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ tại nơi yên bình và tĩnh lặng, thì đây chính là lựa chọn lý tưởng...
Ngoài ra, đây cũng là một vị trí lý tưởng để săn mây gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Nhân viên tại đây rất tuyệt vời và thân thiện. Tôi sẽ chắc chắn quay lại khi có dịp thăm Đà Lạt.

Xem thêm: khách sạn tại TP Đà Lạt

3

Khu nghỉ dưỡng Biệt thự cổ Đà Lạt Cadasa

Khu nghỉ dưỡng Biệt thự cổ Đà Lạt Cadasa

7

Khu nghỉ dưỡng Biệt thự cổ Đà Lạt Cadasa Ẩm thực nơi đây không chỉ đơn thuần là những món ăn ngon, mà còn là một trải nghiệm đậm chất nghệ thuật. Với không gian lãng mạn yên tĩnh, bạn sẽ cảm nhận được sự thơ mộng đậm chất Dalat kiểu Pháp cổ. Có thể bỏ một khoảng thời gian dài chỉ để ngồi đọc sách, uống một tách cà phê thưởng thức không chỉ hương vị mà còn cả một đời sống tĩnh lặng và thanh tịnh. Ngôi nhà nằm gần trung tâm thành phố, nhưng lại mang đến cho bạn cảm giác đến với một thế giới hoang sơ và trong lành. Bạn có thể tự do khám phá các địa danh nổi tiếng của Đà Lạt nhưng vẫn tự nhừng ngọt ngào trong không gian thiên nhiên tuyệt vời của resort. Cùng với đó, sự phục vụ của nhân viên nhẹ nhàng và lịch thiệp sẽ khiến bạn cảm thấy thân thuộc và dễ mến từ lần đầu tiên gặp gỡ.
Nếu bạn là người thích sống chậm và thư giãn, thì không gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng những khoảnh khắc bình yên trong những căn phòng sạch sẽ và tươm tất. Chỉ cần nhìn thấy những chi tiết nhỏ như điểm rêu phong giữa không gian xanh mát, bạn đã hiểu rằng đây là nơi lý tưởng để làm mới tinh thần và tìm lại sự hài lòng bên trong mình.
4

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

9

Hồ bơi của Swiss-Belresort Tuyền Lâm tọa lạc ngay trước khuôn viên, với tầm nhìn hướng ra sân golf và rừng thông. Imagine bơi trong hồ và tận hưởng ánh nắng sớm mai. Những trải nghiệm này không thể bỏ qua. Bên cạnh hồ bơi là nhà hàng Swiss Café, thiết kế hiện đại và có không gian ngoài trời rộng rãi. Buổi sáng, nhà hàng phục vụ tiệc tự chọn theo hình thức A La Carte. View của resort là một trong những đẹp nhất ở Đà Lạt, trọn vẹn thung lũng chân đèo Prenn. Không gian xanh mát với nhiều cây cối. Mình đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng bạn của mình ở đây. Hồ bơi rộng lớn, không khí trong lành mát mẻ. Bơi ở Đà Lạt thời tiết nắng ấm thật tuyệt vời.
Phòng có view golf valley, tầm nhìn rất đẹp, nhìn thẳng ra hồ bơi và sân golf. Tuy nhiên, cách âm trong phòng không tốt, từ phòng bên cạnh có thể nghe rõ tiếng nói. Mỗi khi người bên cạnh đóng cửa phòng hoặc cửa tủ quần áo, mình thường giật mình.

Xem thêm: homestay tại TP Đà Lạt

5

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

7

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa là một điểm đến lý tưởng cho những du khách mong muốn tìm đến sự yên bình và bình yên. Với kiến trúc cổ điển và không gian ngoại thất yên tĩnh, resort này mang đến cảm giác thoải mái và thư thái cho du khách. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài cổ kính, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa còn mang đến cho du khách dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp 5 sao, đảm bảo mỗi phút giây nghỉ ngơi của du khách được trọn vẹn và thỏa mãn.
Từ không gian yên bình, phòng ốc mang phong cách cổ điển cho đến những dịch vụ tuyệt vời, resort này sẽ làm say đắm lòng người. Bữa sáng ngon lành với đa dạng món ăn, phòng nghỉ với view tuyệt đẹp và sự thoải mái, cùng với không gian thư giãn. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi muốn tận hưởng sự yên tĩnh mà vẫn ở trong lòng thành phố Đà Lạt.
6

Cereja Hotel & Resort

Cereja Hotel & Resort

9

Cereja Hotel & Resort Đà Lạt nằm trong lòng rừng thông nguyên sinh, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng xanh mát và thú vị. Với phong cách thiết kế sang trọng và các dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao, đây là một điểm đến hấp dẫn cho du khách. Tuy nằm ở vị trí đắc địa, nhưng Cereja vẫn giữ được mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều người. Bạn có thể tận hưởng tầm nhìn đẹp từ mọi phòng, nhìn ra hồ Tuyền Lâm, vườn hoa hay thung lũng thông xanh. Đây sẽ là một kỳ nghỉ thoải mái và lãng mạn cho bạn và gia đình.
7

Rừng Lá Kim Resort

Rừng Lá Kim Resort

8

Nếu bạn chọn lưu trú tại Rừng Lá Kim Resort, bạn sẽ trải nghiệm một kỳ nghỉ đầy đủ dịch vụ và tiện nghi cao cấp. Bạn không chỉ có thể tận hưởng những địa điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, vườn hoa hay cáp treo một cách dễ dàng, mà còn có thể thư giãn trong không gian yên bình và trong lành của khu nghỉ dưỡng, cùng thưởng thức một tách cà phê nóng thật thảnh thơi.
Khu nghỉ dưỡng này yên tĩnh và phù hợp với nhu cầu của gia đình hoặc nhóm nhỏ muốn có một kỳ nghỉ riêng tư. Nơi đây còn có khu vui chơi cho trẻ em, một không gian thư thái với ánh sáng trang trí tuyệt đẹp. Tuy nhiên, vào ban đêm, khi trời lạnh, hãy ấm cúng dưới ánh đèn trang trí và thưởng thức các bữa ăn phục vụ từ 8 giờ tối trở đi. Phòng bạn sẽ nằm giữa rừng thông tuyệt đẹp, là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn một cách yên tĩnh.
8

K'Lan Resort

K'Lan Resort

6

K'Lan Resort là một nơi tuyệt vời để thoát khỏi sự ồn ào của cuộc sống đô thị và tận hưởng không gian yên tĩnh. Với view nhìn ra hồ và rừng thông bạt ngàn, du khách sẽ được trải nghiệm một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Các biệt thự tại đây được thiết kế rất đẹp mắt, với không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thú vị và thoải mái. Ngoài ra, K'Lan Resort còn nổi tiếng với việc phục vụ các món chay thơm ngon cho du khách. Điều này đặc biệt phù hợp với những du khách ưa thích ẩm thực và mong muốn khám phá văn hóa ẩm thực địa phương.
Hơn nữa, vị trí của khu nghỉ dưỡng gần đường hầm đất sét và vườn hoa Mimosa, hai địa điểm được check-in nhiều nhất. Điều này cho thấy K'Lan Resort không chỉ là nơi lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian yên tĩnh mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những người muốn khám phá và khám phá nhiều hoạt động thú vị trong kỳ nghỉ của họ. Có phải là một trải nghiệm đáng nhớ không?
9

Saphir Da Lat Hotel

Saphir Da Lat Hotel

8

Khách sạn Saphir Da Lat nổi bật với sự sạch sẽ và chất lượng tốt. Tại đây, bạn được trải nghiệm dịch vụ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Không chỉ đáng để trải nghiệm, đây còn là một địa điểm lý tưởng để check-in khi đến thăm thành phố sương mù. Tại sao không thử trải nghiệm và cảm nhận sự thuận tiện và thoải mái từ khách sạn này?
Thậm chí, Saphir Da Lat còn đem lại một trải nghiệm tuyệt vời hơn. Với sự sạch sẽ và chất lượng tốt, đây là nơi mà bạn có thể thư giãn và tận hưởng ngày nghỉ của mình một cách tuyệt vời. Hãy thử tưởng tượng một buổi sáng, bạn thức dậy sau một đêm ngủ ngon và nhìn ra khung cảnh đẹp của thành phố Da Lat. Sự ấm cúng và thân thiện tại khách sạn này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy như ở nhà. Điều này có thể đem lại một trải nghiệm không thể quên trong hành trình du lịch của bạn.
10

Da Lach Noah Farmstay & Camping

Da Lach Noah Farmstay & Camping

7

Da Lach Noah Farmstay & Camping là một lựa chọn thú vị cho những ai muốn tránh xa sự hối hả của thành phố và tận hưởng những khoảnh khắc yên tĩnh và thanh bình. Tại đây, bạn sẽ được tham quan những phong cảnh tuyệt đẹp và thưởng thức những món ăn đơn sơ, nhưng lại được phục vụ rất tận tụy. Với giá cả phải chăng, đây thực sự là một lựa chọn lí tưởng cho một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Da Lach Farmstay gợi lên những hình ảnh thú vị về tên gọi Đà Lạt ngày xưa và sự yên bình của nó. Môi trường homestay rộng rãi và đẹp mắt, bạn có thể tận hưởng không gian tuyệt vời của nó. Tuy chỉ đơn giản nhưng bữa sáng tại đây lại rất ngon miệng và được phục vụ một cách tận tâm. Dịch vụ tại đây đáng giá với giá trị mà bạn trả. Dù muốn thưởng thức những món ăn tại nhà hàng trong homestay hay ra ngoài đến các nhà hàng khác, đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả ngày của bạn. Da Lach Noah Farmstay & Camping hứa hẹn mang lại sự tĩnh lặng và không gian tuyệt vời cho khách hàng của mình.
11

Dalat Wonder Resort

Dalat Wonder Resort

7

Dalat Wonder Resort Ban đầu tôi còn phân vân giữa Edensee 5 sao và đây, nhưng tôi thích view ở đây hơn nên đã chọn ở đây. Tôi không hề thất vọng chút nào. Trong dịp nghỉ Lễ Quốc Khánh, gia đình tôi rất hài lòng với phòng ở và dịch vụ tại khách sạn. Chúng tôi không gặp bất kỳ vấn đề gì; nhân viên phục vụ rất chân thật, vui vẻ và đáp ứng tiêu chuẩn cao.
Dù vị trí khá xa trung tâm và không thuận tiện về việc gọi xe, nhưng điều đáng giá ở đây là sự nhiệt tình của nhân viên và vẻ đẹp thơ mộng của khu nghỉ dưỡng. Hơn nữa, còn có Wonder Land ngay bên cạnh, nơi tuyệt vời để cả gia đình được thư giãn mà không phải lo náo nhiệt. Khu vực này còn có nhiều điểm check-in tuyệt vời để sống ảo.
12

Lavenderdalat Gardens

Lavenderdalat Gardens

6

13

Zen Valley Đà Lạt

Zen Valley Đà Lạt

8

Zen Valley Dalat Resort là khu nghỉ dưỡng riêng nằm gần trung tâm thành phố Đà Lạt, hấp dẫn với khuôn viên xanh đầy cây xanh và hoa rực rỡ. Ngoài ra, Zen Valley còn có hồ bơi vô cực ngay trước khu nghỉ dưỡng, nơi bạn có thể nhìn thấy toàn bộ đồi thông từ xa.

14

Omirita Resort

Omirita Resort

7

15

Orion Boutique Resort

Orion Boutique Resort

6

Orion Boutique Resort Đà Lạt là làng nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ chòm sao cùng tên nên kiến ​​trúc của các biệt thự đều có chóp nhọn hình Orion. Với không gian yên tĩnh, riêng tư và thoáng mát với những vườn hoa đủ loại được trồng khắp nơi, xen kẽ là rừng thông. Đặc biệt, Orion Boutique có hai nhà hàng với nhiều món ăn đặc trưng của phố núi và một siêu thị mini với đầy đủ các mặt hàng tạp hóa cũng như quà tặng Đà Lạt để bạn có thể mua về làm quà mà không cần phải di chuyển đi xa.

16

TTC Resort - Đồi Mộng Mơ

TTC Resort - Đồi Mộng Mơ

8

Là một trong những resort Đà Lạt có mức giá mềm và ưu đãi nhất mà bạn có thể tin tưởng, TTC Dreamy Hill Resort là một trong những resort. Và hơn thế nữa, khu nghỉ dưỡng chỉ cách vườn hoa, hồ Xuân Hương hay các khu vui chơi nổi tiếng ở Đà Lạt 3km nên bạn có thể thoải mái khám phá rồi quay về nghỉ ngơi trong không gian nhỏ thơ mộng giữa lòng thành phố. 

17

Lavender Dalat Hotel & Resort

Lavender Dalat Hotel & Resort

6

18

Romeo & Juliet Dalat Resort

Romeo & Juliet Dalat Resort

8

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tận hưởng kỳ nghỉ lý thú với 18 resort nổi tiếng tại TP Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lâm Đồng nhé.