Tổng hợp 6 điểm vui chơi tại Đà Lạt dịp lễ 2/9 hot nhất

Ngày nghỉ lễ 2/9 đang đến gần, mọi người đang háo hức tìm kiếm những điểm đến thú vị để cùng gia đình, bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ. Và Đà Lạt đã trở thành điểm đến cho những ai yêu thích sự hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp và những trải nghiệm độc đáo. Trong bài viết này, hãy cùng didaudo khám phá 6 điểm vui chơi tại Đà Lạt dịp lễ 2/9 hot nhất.

1

Thung Lũng Khói Xanh

Thung Lũng Khói Xanh

7

2

Chợ Đêm Đà Lạt

Chợ Đêm Đà Lạt

6

Một điểm nhấn khiến Đà Lạt mộng mơ không thể không nhắc đến chợ đêm nơi đây. Với vị trí ngay trung tâm thành phố nên nơi đây thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và mua sắm. Chợ đêm Đà Lạt hay còn gọi là chợ đêm Âm Phủ là khu vực đông đúc vào mỗi mùa du lịch, trong chợ có rất nhiều ki-ốt bán đặc sản cũng như đồ lưu niệm.

3

Khu Du Lịch Lá Phong Đà Lạt

Khu Du Lịch Lá Phong Đà Lạt

8

Mang thiên nhiên Nhật Bản đến với du khách, khu nghỉ dưỡng La Phong được ví như khu vườn thiên đường giữa Đà Lạt thơ mộng. Nơi đây không chỉ đẹp vì rừng lá phong mà còn vì những công trình kiến ​​trúc độc đáo. Nếu bạn đang tìm địa điểm 2/9 thơ mộng để check-in đủ thể loại ảnh thì đừng bỏ lỡ địa điểm này nhé!

4

Đồi Chè Cầu Đất

Đồi Chè Cầu Đất

7

Khi du lịch Đà Lạt vào bất cứ thời điểm nào, Đồi chè Cầu Đất là địa điểm tham quan mà du khách không nên bỏ qua. Với diện tích 220 ha, nơi đây toát lên một vẻ đẹp xanh tươi, trong lành và luôn tràn đầy sức sống. Trải qua bao nhiêu năm lịch sử, Đồi chè Cầu Đất là minh chứng cho lịch sử hào hùng của dân tộc, là niềm tự hào khi du khách đến tham quan.

5

Vườn Ánh Sáng Lumiere

Vườn Ánh Sáng Lumiere

8

6

Dalat Fairytale Land

Dalat Fairytale Land

7

Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây là thánh địa sống ảo đang cực hot trong thời gian gần đây. Là địa điểm check-in 2/9 thu hút một lượng lớn khách du lịch cũng như người dân địa phương. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi lối kiến ​​trúc lạ mắt mà còn bởi ý tưởng độc đáo.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 6 điểm vui chơi tại Đà Lạt dịp lễ 2/9 hot nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Lạt nhé.