Khám phá 10 nhà hàng ngon nứt tiếng tại Kim Bảng - Hà Nam

Kim Bảng, huyện nằm bên bờ sông Đáy thơ mộng của tỉnh Hà Nam, không chỉ nổi tiếng với di tích lịch sử vượt thời gian mà còn là một thiên đường ẩm thực thu hút những vị khách sành ăn. Vì vậy, hãy cùng theo chân Didaudo trải nghiệm một hành trình vị giác đầy màu sắc với những món ngon ấn tượng từ ẩm thực địa phương này nhé!

1

Nhà hàng Tam Chúc

Nhà hàng Tam Chúc

10

Xem thêm: khách sạn tại Hà Nam

2

Nhà hàng thịt dê Lâm Thụ

Nhà hàng thịt dê Lâm Thụ

8

Xem thêm: nhà hàng tại Hà Nam

3

Quán chim Lê Quý

Quán chim Lê Quý

8

Nhà hàng chim Lệ Quy là lựa chọn ẩm thực quen thuộc của nhiều thực khách mỗi khi có dịp công tác, du lịch tại Hà Nam. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, có chỗ để xe cho khách hàng. Anh chủ rất thân thiện, tư vấn nhiệt tình, các món ăn của nhà hàng được chế biến thơm ngon, phù hợp với hầu hết mọi người.

Xem thêm: quán cafe tại Hà Nam

4

Quán chim cò ông Vệ

Quán chim cò ông Vệ

8

Quán cò Ông Về là quán ăn gia đình khá nổi tiếng ở Hà Nam. Vào những ngày lễ, cuối tuần, quán rất đông thực khách nên thường xuyên quá tải nên đôi khi khách hàng phải tự phục vụ. Tuy nhiên, các món ăn của nhà hàng đều được chế biến từ những nguyên liệu rất tươi ngon và có giá cả hợp lý nên vẫn chiếm được cảm tình của đa số thực khách. Nếu đi nhóm đông và không muốn chờ đợi quá lâu, bạn nên gọi đồ ăn trước để nhà hàng chuẩn bị.
5

Nhà hàng Trung Kiên

Nhà hàng Trung Kiên

9

6

Nhà hàng chim cò Hoàng Hưng

Nhà hàng chim cò Hoàng Hưng

5

7

Nhà hàng phố hải sản

Nhà hàng phố hải sản

10

8

Ven sông quán

Ven sông quán

3

9

Nhà hàng Hà Nam

Nhà hàng Hà Nam

4

10

Nhà hàng Lá Cọ 2

Nhà hàng Lá Cọ 2

8

Nhà hàng La Cô 2 là tổ hợp khu nghỉ dưỡng và nhà hàng. Được thiết kế với kiến ​​trúc không gian mở yên bình, nhẹ nhàng, đến với nhà hàng Hà Nam La Cơ 2, du khách có thể vừa nghỉ ngơi trong những căn phòng cao cấp có đầy đủ phòng tắm, tivi,... Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon tại nhà hàng được chế biến bởi đội ngũ chuyên nghiệp đầu bếp.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 10 nhà hàng ngon nứt tiếng tại Kim Bảng - Hà Nam mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nam nhé.