Khám phá 10 resort hot nhất tại Yên Bái

Nếu bạn chọn Yên Bái để du lịch nhưng chưa biết nên lưu trú ở đâu thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé. Didaudo sẽ giới thiệu tới các bạn 10 resort ở Yên Bái có chất lượng cực kỳ cao khiến bất cứ du khách nào ghé thăm cũng phải trầm trồ.

1

Thác Bà Paradise Islands

Thác Bà Paradise Islands

7

Quần đảo thiên đường Thác Bà là khu nghỉ dưỡng Yên Bái nằm trên một hòn đảo biệt lập giữa lòng hồ Thác Bà. Đến đây thư giãn, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên bất tận với nhiều sắc thái của trời xanh, hồ nước hay rừng cây bạt ngàn. Ở đây có 2 loại phòng chính là Paradise Bungalow tiêu chuẩn 3 sao và Nhà sàn cộng đồng đáp ứng nhu cầu của các nhóm từ các cặp đôi, gia đình có con nhỏ đến các nhóm bạn hoặc công ty cần nơi tổ chức teambuilding.

Xem thêm: khách sạn tại Yên Bái

2

Le Champ Tú Lệ Resort

Le Champ Tú Lệ Resort

6

Xem thêm: nhà hàng tại Yên Bái

3

Chuồn Chuồn Nghĩa Lộ

Chuồn Chuồn Nghĩa Lộ

7

Nhắc đến Nghĩa Lộ là nhắc đến một nền văn hóa vô cùng độc đáo và hấp dẫn đó là văn hóa Thái. Ở Nghĩa Lộ, người dân tộc Thái chiếm 48% dân số. Làng quê Thái vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ với những ngôi nhà sàn, nếp sống sinh hoạt, văn hóa ẩm thực, trang phục, nghệ thuật dân gian với những làn điệu múa dân gian độc đáo, nổi bật. là những giai điệu làm say đắm lòng người.

Xem thêm: quán cafe tại Yên Bái

4

Đại Phú An Healthcare Resort

Đại Phú An Healthcare Resort

4

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 18 căn biệt thự có kiến ​​trúc đẹp và độc đáo. Có 3 loại phòng chính cho bạn lựa chọn: Phòng Healthcare, phòng Lakeview và phòng Standard. Khu nghỉ dưỡng còn sở hữu nhà sàn lớn nhất Tây Bắc với sức chứa lên tới 1.300 người/sự kiện. Nhà sàn bao gồm một sân khấu rộng có diện tích 48 m2, hệ thống mái che và hệ thống âm thanh ánh sáng di động.

5

Lavie Vu Linh

Lavie Vu Linh

7

Lưu trú tại đây, du khách không chỉ được thưởng ngoạn vẻ đẹp non nước hữu tình mà còn có cơ hội tìm hiểu về đời sống, văn hóa của người dân vùng cao. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo kiểu nhà sàn của đồng bào dân tộc thiểu số. Nội thất mỗi phòng được trang trí khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cần thiết.

6

Khu Suối Khoáng Cường Hải

Khu Suối Khoáng Cường Hải

6

Một trong những homestay siêu đẹp ở Trạm Tấu không thể bỏ qua đó chính là khu suối khoáng thiên nhiên Cường Hải.
7

Khu nghỉ dưỡng Làng An Bình

Khu nghỉ dưỡng Làng An Bình

6

8

Jack Ecolodge

Jack Ecolodge

7

9

Mù Cang Chải Ecolodge

Mù Cang Chải Ecolodge

3

10

Mù Cang Chải Resort

Mù Cang Chải Resort

4

Khu nghỉ dưỡng Mù Cang Chải có tổng cộng 124 phòng, được chia thành 3 khu: khu biệt thự VIP, khu biệt thự cao cấp và khu Bungalow. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn cung cấp phòng hội nghị cho khoảng 400-500 người. Khu vực nhà hàng có thể phục vụ khoảng 350 khách với các món ăn đặc sản hấp dẫn. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích khác không kém phần thú vị như hồ bơi, quầy bar, đài quan sát, khu vui chơi trẻ em,…

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 10 resort hot nhất tại Yên Bái mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Yên Bái nhé.