19 nhà hàng tại Yên Bái ngon nức tiếng “đánh gục” mọi thực khách

Yên Bái là một tỉnh miền núi phía Bắc của Việt Nam, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và ẩm thực phong phú, đa dạng. Nếu bạn đang có ý định du lịch tới đây thì hãy cùng didaudo tìm hiểu về những quán ăn ngon nổi tiếng ở Yên Bái nhé. Với danh sách này, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi của mình. Hãy cùng tìm hiểu!

1

Nhà Hàng Tây Bắc

Nhà Hàng Tây Bắc

8

Với tiêu chí đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho thực khách, nhà hàng Tây Bắc luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và thưởng thức những món ăn ngon tại đây. Nếu bạn đang có ý định thưởng thức ẩm thực địa phương ở Yên Bái thì đừng bỏ qua nhà hàng Tây Bắc - điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức đặc sản và cảm nhận sự gần gũi nhưng mới lạ của ẩm thực địa phương. .
2

Nhà hàng Việt Hoa

Nhà hàng Việt Hoa

1

Nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng, mỗi loại nguyên liệu được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn. Ví dụ như gà sẽ có các món như: gà luộc, gỏi gà, gà rán muối, gà rán hành, gà sốt chua ngọt,… Mỗi món đều được nêm nếm vừa miệng, giữ được hương vị tự nhiên nhất. Khách đi nhóm đông thường ưu tiên combo lẩu tại nhà hàng: Lẩu thập cẩm, Lẩu bò, Lẩu gà,...

Xem thêm: khách sạn tại Yên Bái

3

Soju BBQ & Hotpot

Soju BBQ & Hotpot

8

Nhà hàng nổi tiếng với các set lẩu buffet đa dạng, phong phú với hơn 20 loại nước chấm đa dạng, độc đáo như: Lẩu kim chi, Lẩu cua, Lẩu truyền thống, đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn. thực sự tuyệt vời. Nước dùng lẩu được pha chế với công thức độc đáo, phù hợp với khẩu vị từng thực khách, đảm bảo làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
4

Nhà Hàng Tùng Dương

Nhà Hàng Tùng Dương

8

Xem thêm: quán cafe tại Yên Bái

5

Nhà hàng PUBU

Nhà hàng PUBU

1

PUPU mang đến cho bạn những món Lẩu đặc sắc như Lẩu cá, Lẩu Thái, Lẩu cua bò, Lẩu thập cẩm và nhiều món chiên, xào hấp dẫn khác. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món cơm bình dân như đùi gà nướng, cơm gà chua ngọt, cơm gà chiên, ba chỉ nướng và nhiều món khác.

6

Nhà Hàng Thuyền Chài

Nhà Hàng Thuyền Chài

9

Đây là một trong những nhà hàng ẩm thực Yên Bái nổi tiếng với thực đơn vô cùng phong phú như cá nước, gà đồi, cơm nồi, chim trời,…

Xem thêm: homestay tại Yên Bái

7

Nhà Hàng Oanh Hợp

Nhà Hàng Oanh Hợp

5

Nhà hàng Oanh Hợp không chỉ phục vụ nhiều đặc sản địa phương mà còn mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn hơn với nhiều món ăn được phục vụ theo phong cách Âu – Á. Bò nhúng lẩu, gà lên mâm, heo sữa,.. là những món ngon mà du khách nên thưởng thức tại quán ăn nổi tiếng Yên Bái này.

8

Nhà Hàng Vua Cá Hồi

Nhà Hàng Vua Cá Hồi

8

Đã có thịt nướng thì phải nói đến hải sản. Nhà hàng Vua Cá Hồi Yên Bái là địa điểm ẩm thực chuyên cung cấp và phục vụ các món cá tươi tại bể. Nổi tiếng với thực đơn gồm các món cá hồi, cá được chế biến đa dạng như nướng, chiên, xào hay ướp sốt, salad nguyên con, phủ phô mai... rất độc đáo, nhà hàng chắc chắn là nơi bạn nên đến . Đây là địa điểm không thể bỏ lỡ dành cho những ai yêu thích các món cá và hải sản tươi sống.
9

Nhà hàng Hưng Diệp

Nhà hàng Hưng Diệp

6

10

Thắng Vịt

Thắng Vịt

1

Với thực đơn hơn 30 món được chế biến từ vịt cùng nhiều sự kết hợp khác nhau từ lẩu gà, Lẩu cá hồi, Lẩu hải sản, Lẩu thập cẩm,.. Nhà hàng Vịt Yên Bái Thắng sẽ làm hài lòng khẩu vị của thực khách.

11

Nhà hàng Mạnh Thắng

Nhà hàng Mạnh Thắng

8

12

Nhà Hàng Sunrise

Nhà Hàng Sunrise

6

13

Nhà Hàng Tuyền Bếp

Nhà Hàng Tuyền Bếp

5

14

BBQ Chicken

BBQ Chicken

8

Fan chân chính của các món ăn làm từ thịt gà tuyệt đối không nên bỏ qua món BBQ Chicken. Tại BBQ Chicken, khách hàng luôn được phục vụ những món ăn tốt cho sức khỏe và phục vụ thân thiện, nhanh chóng. Đến với nhà hàng này bạn có vô số lựa chọn với món gà nướng thơm lừng, gà rán giòn và cơm gà bổ dưỡng. Sử dụng 100% nguyên liệu gà tươi, sạch, nói “không” với gà đông lạnh, thực khách có thể yên tâm thưởng thức siêu phẩm gà nướng BBQ Chicken. Đặc biệt, nhà hàng còn sở hữu các món ăn nhẹ khác như salad, pizza, tokbokki... với các thương hiệu quốc tế sẽ không làm thực khách thất vọng.
15

Bầu Pizza

Bầu Pizza

3

Pizza Yên Bái thế mạnh về đồ ăn nhanh, không chỉ có pizza, nhà hàng còn phục vụ các món ăn nhẹ bắt kịp xu hướng giới trẻ như: nem rán, gà rán, bít tết, mực chiên, xúc xích phô mai,... cùng một số đồ uống. Không gian rộng rãi, trang trí đẹp mắt nên đây là địa điểm tụ tập lý tưởng của các bạn trẻ Yên Bái. Nếu bạn lười đến nhà hàng và bỏ lỡ hương vị pizza, bạn chỉ cần gọi điện đến nhà hàng là nhân viên sẽ sẵn sàng giao bánh cho bạn.
16

Nhà Hàng Đồng Tâm

Nhà Hàng Đồng Tâm

6

17

Nhà Hàng Phong Sinh

Nhà Hàng Phong Sinh

1

18

Nhà Hàng Kiên Giang

Nhà Hàng Kiên Giang

5

Đến với nhà hàng Yên Bái Kiên Giang, du khách sẽ được thưởng thức những món lẩu thơm ngon trong ngày se lạnh hay những món nướng thơm ngon như gà thả vườn, bồ câu roti, cá lóc nướng, chân gà chiên mắm,..

19

Nhà Hàng Ngỗng Thuần Việt

Nhà Hàng Ngỗng Thuần Việt

8

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về 19 nhà hàng tại Yên Bái ngon nức tiếng “đánh gục” mọi thực khách mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Yên Bái nhé.