Top 3 địa chỉ ăn pizza ngon nhất tại Yên Bái

Pizza là món ăn du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng đã tạo dựng được chỗ đứng trong làng ẩm thực Việt. Nếu bạn đang ở Yên Bái và đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức pizza ngon, chất lượng nhưng chưa biết ở đâu thì hãy tham khảo ngay top những quán pizza chất lượng nhất Yên Bái qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. bạn bè của tôi. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top những địa điểm ăn pizza ở Yên Bái dưới đây nhé.

1

BBQ Chicken

BBQ Chicken

7

Đến với BBQ Chicken, du khách sẽ có vô số sự lựa chọn với gà nướng thơm, gà rán giòn và phần cơm gà bổ dưỡng. Sử dụng 100% nguyên liệu gà tươi, sạch, nói “không” với gà đông lạnh, du khách có thể yên tâm trải nghiệm các sản phẩm siêu gà của BBQ Chicken.

Xem thêm: khách sạn tại Yên Bái

2

Bầu Pizza Yên Bái

Bầu Pizza Yên Bái

3

Bau Pizza mạnh về đồ ăn nhanh, không chỉ có pizza, nhà hàng còn phục vụ các món ăn nhẹ đang bắt kịp xu hướng của giới trẻ như: nem rán, gà rán, bít tết, mực chiên, xúc xích phô mai,... và một số loại khác. đồ uống. Không gian quán rộng rãi, trang trí đẹp mắt nên đây là địa điểm tụ tập lý tưởng của các bạn trẻ Yên Bái. Nếu bạn lười đến nhà hàng và bỏ lỡ hương vị pizza, bạn chỉ cần gọi điện đến nhà hàng là nhân viên sẽ sẵn sàng giao bánh cho bạn.

Xem thêm: nhà hàng tại Yên Bái

3

Bầu Pizza Văn Yên

Bầu Pizza Văn Yên

6

Xem thêm: quán cafe tại Yên Bái

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 3 địa chỉ ăn pizza ngon nhất tại Yên Bái mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Yên Bái nhé.