Lưu ngay 11 địa chỉ mua hải sản tươi ngon tại Quảng Ninh

Mua hải sản Quảng Ninh là điều mà du khách nào cũng thích thú khi ghé thăm tỉnh biển này. Ngoài nổi tiếng với cảnh đẹp, Quảng Ninh còn nổi tiếng với hải sản. Vậy ở đây có hải sản gì ngon? Mua hải sản ở đâu vừa ngon vừa rẻ? DiDauDo sẽ liệt kê cho bạn một số địa chỉ uy tín nhất. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top địa chỉ mua hải sản tại Quảng Ninh dưới đây nhé

1

Chợ Bến Do

Chợ Bến Do

6

Chợ Bến Do nhộn nhịp nhất phải kể đến khung giờ từ 3-5h sáng. Đến đây vào thời điểm này, du khách có thể vừa mua những loại hải sản tươi ngon nhất vừa có thể ngắm bình minh “chill”. Chính những yếu tố nhỏ này đã tạo cho chợ Bến có một vị trí nhất định trên thị trường. Nếu có dịp đến Cẩm Phả chơi thì nơi đây sẽ là địa chỉ mua hải sản lý tưởng cho bạn.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Ninh

2

Chợ Cá Hòn Gai

Chợ Cá Hòn Gai

5

Nằm trong top những chợ hải sản lớn nhất Quảng Ninh, hoạt động mua bán diễn ra tại đây vô cùng tấp nập. Theo đó, thời điểm nhộn nhịp nhất là từ 2 đến 7 giờ sáng. Bởi đây là lúc tàu thuyền mang về thành quả của những chuyến đánh bắt. Bên cạnh đó, vì bán ngay nên hải sản ở chợ đều tươi sống.

Xem thêm: homestay tại Quảng Ninh

3

Chợ cái dăm

Chợ cái dăm

7

Chợ Cái Dăm Bãi Cháy đã mở được hơn 2 năm, là tòa nhà 6 tầng được thiết kế đẹp, rộng rãi, hiện đại. Nếu bạn muốn mua sắm nhưng không muốn đến chợ Hạ Long 1 vì xa hoặc đông đúc thì chợ Cái Dăm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Chợ Cái Dăm là chợ mới được xây dựng ở Bãi Cháy với diện tích hơn 4000m2, thiết kế 6 tầng hiện đại.

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Ninh

4

Nhà hàng Hải sản Hiền Nhung

Nhà hàng Hải sản Hiền Nhung

2

Hiền Nhung là một trong những nơi bán hải sản nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Cũng nằm trong chợ Hạ Long 1, hải sản tại cửa hàng này được chọn lọc từ những chiếc thuyền đánh cá của ngư dân đang đánh bắt tại đây.

Xem thêm: quán cafe tại Quảng Ninh

5

Chợ Hải Sản Hạ Long

Chợ Hải Sản Hạ Long

6

6

Chợ Hải Sản Bãi Cháy

Chợ Hải Sản Bãi Cháy

5

Chợ hải sản khu vực Bãi Cháy nổi tiếng với hải sản tươi ngọt. Ngoài ra, chợ còn bán mực khô, tôm khô, cá khô để du khách mua về làm quà.

7

Cửa Hàng Hải Sản Quý Thuận

Cửa Hàng Hải Sản Quý Thuận

3

8

Nhà hàng Đại Cồ Việt Hạ Long

Nhà hàng Đại Cồ Việt Hạ Long

5

Loại hải sản mà cửa hàng bán chạy nhất là: tôm hùm xanh, cua, ghẹ, bào ngư,… Ngoài ra, tiêu chí chọn hải sản ở đây luôn là loại A và phải tươi sống. Chính vì vậy khi ăn, thực khách sẽ thấy ngay từng con đều ngọt và chắc thịt.

9

Chợ Hải Sản Đại Dương

Chợ Hải Sản Đại Dương

5

Hải sản Đại Dương được biết đến tại địa chỉ 366 Đại Yên. Nơi nổi tiếng với các loại hải sản tươi ngon, chất lượng như: bề bề, ghẹ, cá, trùn… Ngoài hải sản tươi sống, Đại Dương shop còn bán các loại thực phẩm chế biến sẵn được đóng gói cẩn thận.

10

Hải sản Vân Đồn 399

Hải sản Vân Đồn 399

5

Theo đó, hải sản Quảng Ninh tại cửa hàng đều còn sống nên du khách có thể trực tiếp lựa chọn. Ngoài chất lượng hải sản tốt, giá cả của chúng cũng cực kỳ hợp lý. Nơi này còn tạo điểm cộng lớn cho khách hàng bởi sự thân thiện và hài hước của các cô bán hàng. Hải sản Vân Đồn 399 hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân mua hải sản tốt cho du khách.
11

Nhà Hàng Hải Sản

Nhà Hàng Hải Sản

7

Đây là một trong những điểm bán hải sản Quảng Ninh cực nổi tiếng tại thành phố Hạ Long. 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 11 địa chỉ mua hải sản tươi ngon tại Quảng Ninh mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ninh - Việt Nam nhé.