Lưu ngay 32 địa điểm du lịch tại Quảng Ninh đẹp nhất

Quảng Ninh là vùng đất có tài nguyên du lịch nổi bật của nước ta; Cùng với đó là những trải nghiệm ẩm thực, đặc sản Quảng Ninh tươi ngon, đặc biệt là chả mực Quảng Ninh, một đặc sản nơi đây. Nơi đây hội tụ nhiều kỳ quan thiên nhiên và danh lam thắng cảnh của thế giới thu hút hàng triệu du khách tới tham quan mỗi năm. Dưới đây là những địa điểm du lịch Quảng Ninh thu hút nhiều du khách nhất. Các bài viết luôn được cập nhật.

1

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long

7

Đến đây, bạn sẽ được khám phá những hòn đảo nổi tiếng nhất, với những cảnh quan vô cùng xinh đẹp được thiên nhiên ban tặng. Với bầu không khí mát mẻ quanh năm, Vịnh Hạ Long luôn thu hút không chỉ du khách trong nước mà còn đông đảo du khách đến tham quan hàng năm.
2

Chùa Ba Vàng

Chùa Ba Vàng

5

Trong hành trình du lịch, ngoài các danh lam thắng cảnh thiên nhiên, khu du lịch nổi tiếng. Bạn cũng có thể tham quan các địa điểm văn hóa tâm linh ở Quảng Ninh. Chùa Ba Vàng là một trong những ngôi chùa linh thiêng ở vùng đất này. Ngôi chùa tọa lạc trên một ngọn núi, có diện tích lên tới 1.000 mét vuông, mang đến sự hùng vĩ và linh thiêng.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Ninh

3

Núi Yên Tử

Núi Yên Tử

6

Review chùa Yên Tử Quảng Ninh: Quần thể Yên Tử mang tính tâm linh cao nên thu hút nhiều du khách, nhất là vào mùa lễ hội xuân. Tuy nhiên, nếu du lịch Quảng Ninh vào mùa thu đông, chùa ít đông đúc hơn, bạn sẽ được trải nghiệm một Yên Tử tràn ngập thiền phật yên bình và thơ mộng. Bạn có thể đặt tour du lịch Yên Tử – Quảng Ninh 1 ngày tại Link bên dưới với giá chỉ từ 750.000đ.
4

Khu Du Lịch Quảng Ninh Gate

Khu Du Lịch Quảng Ninh Gate

7

Nằm ở cửa ngõ phía Tây của tỉnh, Quảng Ninh Gate được đầu tư xây dựng tại xã Bình Dương, TX Đông Triều, trên diện tích gần 15ha, hoàn thành vào tháng 4/2018, với nhiều hạng mục công trình đáp ứng nhu cầu của khách hàng. . nhu cầu tham quan, trải nghiệm và vui chơi, giải trí của du khách. Đến đây, du khách được trải nghiệm các trò chơi hiện đại, công nghệ cao, cảm giác mạnh, công viên nước với hệ thống bể tạo sóng, trung tâm giới thiệu và bán các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng. con vật của các vùng, miền, nhà vui chơi cho trẻ…

Xem thêm: homestay tại Quảng Ninh

5

Ðền Cửa Ông

Ðền Cửa Ông

2

Review du lịch Quảng Ninh Đền Cửa Ông: Đền Cửa Ông nổi tiếng linh thiêng từ khi còn là một ngôi chùa nhỏ. Nếu các bạn từ miền Bắc đến chùa Cửa Ông có thể kết hợp tour du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm đến chùa Yên Tử, chùa Ba Vàng trước khi lên chùa. Nếu chỉ đi trong ngày, bạn có thể đến chùa Cái Bầu ở Vân Đồn – chỉ cách Chùa khoảng 30 phút đi xe.
6

Sun World Ha Long

Sun World Ha Long

8

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Ninh

7

Thác Khe Vằn

Thác Khe Vằn

1

8

Hải Đăng Cô Tô

Hải Đăng Cô Tô

7

Xem thêm: quán cafe tại Quảng Ninh

9

Khu vườn Nhật Bản

Khu vườn Nhật Bản

7

10

Khu di tích Nhà Trần

Khu di tích Nhà Trần

7

11

Hồng Vàn Beach

Hồng Vàn Beach

6

12

Đền An Sinh

Đền An Sinh

6

13

Bãi Đá Móng Rồng

Bãi Đá Móng Rồng

7

14

Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm | Chùa Cái Bầu

Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm | Chùa Cái Bầu

7

15

Núi Bài Thơ

Núi Bài Thơ

7

Ngọn núi này mang vẻ đẹp huyền ảo nhưng không kém phần hùng vĩ. Bạn có thể nhìn thấy ngọn núi từ bên dưới và khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh. Hoạt động leo núi đã bị dừng lại do vấn đề an toàn cho khách du lịch.
16

Bãi tắm Lương Ngọc TP.Cẩm Phả

Bãi tắm Lương Ngọc TP.Cẩm Phả

6

17

Bãi tắm Hòn Gai

Bãi tắm Hòn Gai

6

18

Chùa Long Tiên

Chùa Long Tiên

6

19

Chùa Lôi Âm Thượng

Chùa Lôi Âm Thượng

8

20

Thác Khe Vằn

Thác Khe Vằn

7

Nhìn chung, thác Khe Vằn giống như một bức tranh thủy mặc trữ tình, được tô điểm bởi màu của trời, cây xanh, nước và đá. Dòng nước trắng xóa giữa khung cảnh xanh thẳm của núi rừng, thiên nhiên trở nên hài hòa và thuần khiết hơn. Khí hậu ở đây quanh năm ôn hòa, không khí trong lành, mát mẻ. Thác Khe Vằn cũng có những sắc thái riêng tùy theo mùa. Vào mùa mưa, thác mang theo nguồn nước dồi dào chảy tự do. Nhưng khi mùa khô đến, thác Khe Vằn lại dịu dàng như một bản tình ca ấm áp.
21

Hồ Yên Trung

Hồ Yên Trung

6

Tại đây, bạn có thể tham gia một số hoạt động như: thuê xe đạp dạo quanh hồ, cắm trại qua đêm, teambuilding, thuê thuyền ngắm cảnh trên hồ (khoảng 30.000 đồng/giờ) hay check in “sống ảo” tại cây cầu tình yêu. Với vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình, hồ Yên Trung thực sự là một trong những địa điểm cắm trại vô cùng thú vị ở Quảng Ninh mà bạn không nên bỏ qua!
22

Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh

9

Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, bảo tàng Quảng Ninh là công trình độc đáo, thu hút nhiều du khách đến tham quan. Nơi này được thiết kế theo hình khối, với những tấm kính đen, dòng chữ bảo tàng được in lớn trên toàn bộ mặt trước của tòa nhà.
23

Đền Đức ông Trần Quốc Nghiễn

Đền Đức ông Trần Quốc Nghiễn

7

24

Hồ Khe Chè

Hồ Khe Chè

6

Đến Quảng Ninh mà không ghé thăm hồ Khe Chè thì quả là một thiếu sót lớn. Nơi đây mang đến khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Đến với nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, sự thoải mái, thoáng đãng của bầu không khí trong lành.

25

Khu du lịch Sinh Thái Happy Land

Khu du lịch Sinh Thái Happy Land

7

26

Núi Mằn

Núi Mằn

6

27

Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Đồng Sơn - Kỳ Thượng

Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Đồng Sơn - Kỳ Thượng

6

28

núi Thành Đẳng

núi Thành Đẳng

7

29

Thác Mơ Quảng Yên

Thác Mơ Quảng Yên

8

Review địa điểm du lịch Quảng Ninh Thác Mơ: Nơi đây gần gũi với thiên nhiên, có khí hậu mát mẻ, là địa điểm dã ngoại cuối tuần lý tưởng trong mùa hè cho các gia đình có con nhỏ. Hơn nữa, giá vé vào cổng ở đây cũng rất rẻ (khoảng 5.000đ/người. Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị sẵn đồ uống và đồ ăn vì các dịch vụ ở đây không có nhiều sự lựa chọn.
30

Sông Đôi Bờ Cát Trắng

Sông Đôi Bờ Cát Trắng

6

31

Bãi Tắm Trà Cổ

Bãi Tắm Trà Cổ

6

Đến đây, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước khung cảnh tuyệt đẹp của mũi Sa Vi và bãi Đá Đen, đồng thời được tự do khám phá thiên nhiên, đắm mình trong làn nước mát lạnh trên bãi biển vắng người. Với những nét đặc trưng riêng, bãi biển Trà Cổ luôn là một trong những địa điểm cắm trại ở Quảng Ninh được nhiều bạn trẻ yêu thích.
32

núi Bảo Đài

núi Bảo Đài

8

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 32 địa điểm du lịch tại Quảng Ninh đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ninh - Việt Nam nhé.