Mách bạn 10 quán bún riêu tại TP Đà Lạt vị ngon say lòng thực khách

Bún Đà Lạt là món ăn được nhiều người yêu thích. Bởi hương vị thơm ngon, đặc biệt là vị cay của ớt. Làm tan đi mọi giá lạnh của thành phố sương mù này. Thêm vào đó là đĩa rau tươi ăn cùng tô bún tiêu nóng hổi. Nói đến đây chắc hẳn bạn đang muốn tìm hiểu hương vị thơm ngon của món bún này phải không? Bây giờ hãy theo dõi didaudo để tìm hiểu nhé.

1

Bún riêu Cô Lan

Bún riêu Cô Lan

7

Bún riêu Cô Lan, một quán nổi tiếng trên đường Mạc Đĩnh Chi, không chỉ nổi tiếng với địa điểm trung tâm và dễ tìm, mà còn với hương vị thơm ngon và độc đáo của món bún riêu. Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao một món ăn đơn giản như bún riêu có thể khiến chúng ta thấy hài lòng đến như vậy? Đó có thể là do cách nước dùng ngọt ngào hòa quyện với hương thơm đậm đà từ những thành phần chính như riêu cua và xương. Một lần thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được cảm xúc của một buổi sáng ngọt ngào khi no nê bởi hương vị độc đáo của bún riêu Cô Lan.
Đây không chỉ là một quán bún riêu bình thường, mà đích thực là một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Bạn có ngạc nhiên với việc chỗ này thường xuyên hết món sớm không? Đó chắc chắn là tín hiệu cho thấy sự phổ biến và chất lượng của món ăn tại đây. Dù bạn đã thử hết nhiều quán bún riêu khác nhau, nhưng liệu chỗ này có thể vượt qua mong đợi của bạn? Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị ngon nhất và phù hợp với khẩu vị của mình, hãy đến với bún riêu Cô Lan - một trải nghiệm thực sự ngon lành và thú vị ở Đà Lạt.

Xem thêm: khách sạn tại TP Đà Lạt

2

Quán Bún Riêu Cua Mẫn

Quán Bún Riêu Cua Mẫn

7

Quán Bún Riêu Cua Mẫn nổi tiếng với món bún riêu ngon tuyệt vời mang hương vị đặc trưng. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận ngay không gian rộng thoáng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Tuy nhiên, chỗ đậu xe máy ở đây hơi nhỏ, bạn có thể gặp khó khăn khi tìm chỗ đậu trong giờ cao điểm. Một điểm cộng nữa của quán là chủ quán rất nhiệt tình phục vụ khách hàng.
Ngoài ra, quán cũng có chỗ đậu ô tô nhưng chỉ vài chỗ, vì đường Trần Nhật Duật là đường một chiều, vì vậy vui lòng lưu ý để đi đúng hướng và đậu xe trong vạch chỉ định để tránh bị công an xử phạt. Ngoài bún riêu cua ngon thì quán còn phục vụ các món ăn khác như giò heo, riêu cua thêm hoặc chả để thỏa mãn khẩu vị của bạn.

Xem thêm: homestay tại TP Đà Lạt

3

Quán Bún Riêu 13k

Quán Bún Riêu 13k

6

Quán Bún Riêu 13k với bún rêu và mì quảng ngon và giá cả phải chăng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích hợp mền mà không quá đắt đỏ. Mặc dù không có hương vị thú vị như các quán chuyên nghiệp khác, nhưng với giá 15k, bạn đã có được một bữa ăn tốt đẹp. Đây là nơi lý tưởng để thưởng thức bữa trưa, sáng và tối. Quán cung cấp những món ăn ngon và tôi đã yêu thích nó từ lần đầu tiên thử.
Mỗi khi tôi đến Đà Lạt, tôi luôn không quên ghé quán này để thưởng thức mì quảng. Với giá cả rẻ mà vị ngon, không có gì tuyệt vời hơn. Quán Bún Riêu 13k đã trở thành một địa điểm phổ biến và được khá nhiều người biết đến. Chúng tôi mong rằng quán này sẽ còn phát triển và mang đến nhiều món ăn hấp dẫn hơn nữa.

Xem thêm: khách sạn tại đường Bùi Thị Xuân TP Đà Lạt

4

Bún riêu - Mì quảng Mr. Quỳnh Toàn

Bún riêu - Mì quảng Mr. Quỳnh Toàn

1

Bún riêu và mì quảng của quán Mr. Quỳnh Toàn là một trải nghiệm thú vị cho bất kỳ ai đam mê ẩm thực. Quán không chỉ nổi tiếng với bữa ăn ngon mà còn thu hút khách hàng bởi sự sạch sẽ đáng kinh ngạc. Quán này có thể nổi bật là quán bún riêu sạch nhất mà tôi đã từng thưởng thức. Đặc biệt, chủ quán rất thân thiện và hòa đồng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bàn ăn đầy đủ các loại gia vị, cho phép khách hàng tùy ý thêm vào món ăn của mình. Tuy nhiên, tôi phải thú thật rằng bún riêu không phải là một món ăn phù hợp với khẩu vị của tôi. Tôi đã thử và có thể chắc rằng vị của nó không hợp với tôi.
Dù vậy, tôi không thể phủ nhận rằng quán ăn này vẫn đáng để thử. Với sự sạch sẽ và tình cảm từ chủ quán, đây là một địa điểm lý tưởng để khám phá thêm những món ăn độc đáo khác. Bạn có muốn khám phá và trải nghiệm một không gian ẩm thực đặc biệt ở đây không?

Xem thêm: khách sạn tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa TP Đà Lạt

5

Bún Riêu Cua Đồng Cô Son - Bún Ốc

Bún Riêu Cua Đồng Cô Son - Bún Ốc

6

Bún Riêu Cua Đồng Cô Son - Bún Ốc, một quán đã tồn tại từ lâu, tuy nhiên đây là lần đầu tiên tôi đến thưởng thức món ăn ở đây. Chất lượng của món ăn thật sự tuyệt vời so với giá tiền mà chúng tôi phải trả. Một tô bún riêu chỉ với giá 25k như hình ảnh tôi đã thấy trên menu. Quán ăn này không phải là một quán sang trọng, nhưng dịch vụ phục vụ lại rất tốt. Chủ quán, một người phụ nữ nuôi hai đứa con nhỏ một mình, đã thể hiện sự chịu khó và tận tâm trong công việc. Món bún ốc ở đây thật sự ngon miệng và tôi nghĩ các bạn nên ủng hộ và thử nếu có dịp. Hơn nữa, quán cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi.
Bún riêu tại đây cũng rất ngon. Dịch vụ phục vụ nhanh, quán sạch sẽ và được đánh giá tốt với mức giá chỉ từ 25K đến 35K một tô. Mặc dù là một quán ăn địa phương, nhưng quán lại có sự tồn tại tích cực trên Facebook và Google Map. Điều này thật đáng kể và đáng quan tâm.

Xem thêm: nhà hàng tại TP Đà Lạt

6

Bún riêu cua đồng 279 ( Chi nhánh 2)

Bún riêu cua đồng 279 ( Chi nhánh 2)

5

7

Quán bún Riêu cua đồng

Quán bún Riêu cua đồng

5

Quán bún Riêu cua đồng thuở bấy giờ đã thấm vào tận sâu tim tôi. Quán nhỏ bé ấy, với món ăn ngon đậm chất quê hương, chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Từ khi nhấm vào hương vị tươi ngon của món bún Riêu cua đồng, tôi như trở lại thời thơ ấu, như thấy mình đang ngồi ở quán bún của lúc còn bé. Sự tinh tế trong từng miếng cua, sự mềm mịn của miến, cùng vị chua thanh của nước dùng làm cho món ăn này trở nên tuyệt vời đến khó cưỡng.
Và quán còn điểm thêm với nhân viên nhiệt tình và dễ thương. Họ sẽ tạo ra không khí ấm áp và vui vẻ, khiến bạn cảm thấy như đang nằm trong lòng gia đình. Không chỉ có tôi, ngay cả trẻ nhỏ và người lớn đều trót say mê món bún Riêu cua đồng ở đây. Quán nhỏ bé này đã gây tiếng vang lớn với sự nổi tiếng và uy tín của mình, với hương vị đặc trưng làm tan chảy lòng người. Tôi và những người bạn đã vi vu đến đây hai lần trong chuyến đi Đà Lạt này. Liệu bạn có dám bỏ lỡ một trải nghiệm tuyệt vời như thế?
8

Bún riêu cô Hiếu

Bún riêu cô Hiếu

2

Bún riêu cô Hiếu nằm trong một hẻm dốc nhỏ, không hẳn dễ tìm nhưng cần tìm hiểu kỹ sẽ tìm được. Quán có không gian rộng rãi, mát mẻ, và đặc biệt là món ăn được chế biến với chất lượng tốt và đáng để thử. Bún riêu ở đây được làm từ cua và thịt cua tươi ngon, viên riêu chất lượng cao. Nhân viên phục vụ cũng rất chân chất và giản dị, tạo cảm giác ấm áp. Giá cả cũng rất hợp lý.
Nếu bạn muốn thưởng thức một tô bún riêu ngon, sạch sẽ và nước dùng ngọt thanh, quán Bún riêu cô Hiếu là địa điểm lý tưởng. Không gian quán mang phong cách của những quán ăn sáng xưa, rất rộng rãi và thoáng mát. Với giá chỉ từ 30k cho một tô nhỏ và 40k cho một tô lớn, quán thường ít khách đến, chủ yếu là người địa phương. Hãy ghé thăm quán này và tận hưởng thức một tô bún riêu đặc biệt!
9

Bún riêu cua đồng Hoa chuối Đà Lạt

Bún riêu cua đồng Hoa chuối Đà Lạt

3

10

Bún riêu Dì Cảnh (ngon nhất Đà Lạt)

Bún riêu Dì Cảnh (ngon nhất Đà Lạt)

1

Bạn có muốn thưởng thức một món bún riêu thật ngon tại Đà Lạt? Hãy ghé qua quán Bún riêu Dì Cảnh, nằm sâu trong một con hẻm nhỏ của phố Bà Triệu. Dù không gian quán không quá rộng, nhưng bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị tuyệt vời của viên riêu và dĩa rau ăn kèm. Quan trọng hơn, quán luôn được dân địa phương ưa thích. Quán Bún riêu Dì Cảnh không chỉ thu hút khách bởi giá cả phải chăng, mà còn bởi nước dùng đậm đà được ăn kèm với mắm ruốc thơm ngon, rau tươi sạch và món riêu đậm chất. Bạn sẽ cảm nhận được sự chất lượng và sự trân trọng đối với nguyên liệu tại đây.
Ghé thăm quán Bún riêu Dì Cảnh, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với bát bún đầy đặn, một lượng riêu cua thật đậm đà, và một số món giò gân và giò nạc thượng hạng. Hơn nữa, có rất nhiều loại rau tươi ngon để bạn kết hợp với món bún riêu.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Mách bạn 10 quán bún riêu tại TP Đà Lạt vị ngon say lòng thực khách mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lâm Đồng nhé.