Mách bạn 5 cửa hàng đồ câu cá tại Thanh Hoá uy tín nhất

Câu cá là môn thể thao giải trí được mọi người ưu tiên hàng đầu sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cửa hàng bán đồ câu Thanh Hóa uy tín, giá rẻ thì hãy theo chân DiDauDo để khám phá những địa chỉ sau nhé. 

1

Cần câu cá thanh hoá

Cần câu cá thanh hoá

10

Qua nhiều năm phát triển, cần câu Thanh Hóa đã khẳng định được vị thế là cửa hàng bán đồ câu cá đáng tin cậy và được ưa chuộng tại Thanh Hóa. Cần câu Thanh Hóa đã khẳng định mình là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết bị câu cá. Với nguồn sản phẩm vô cùng phong phú, đa dạng từ mẫu mã, chất liệu chính là điểm gây ấn tượng sâu sắc cho khách hàng khi đến với Cần Câu Thanh Hóa. Từ cần câu, máy câu cho đến mồi câu đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín tại Thái Lan. 

Xem thêm: khách sạn tại Thanh Hoá

2

Việt Đồ Câu

Việt Đồ Câu

7

Việt Đô Cầu là cửa hàng bán cần câu uy tín tại Thanh Hóa, chuyên cung cấp các dụng cụ câu cá chất lượng cao, chính hãng, giá cả phải chăng, giúp bạn có một chuyến câu cá thỏa mãn và một khoảng thời gian tuyệt vời. Việt Đô Câu sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần cho chuyến câu cá cuối tuần hoặc ngày thường. 

Xem thêm: homestay tại Thanh Hoá

3

Cửa hàng Đồ Câu Hà Thiệp

Cửa hàng Đồ Câu Hà Thiệp

6

Dụng cụ câu cá Hà Thiệp là nơi mua bán dụng cụ câu cá tốt nhất tại Thanh Hóa. Cửa hàng bán buôn bán lẻ các mặt hàng phục vụ câu cá giải trí như: cần câu, lưỡi câu, máy câu, ghế câu cá, túi câu cá, vợt cá, túi đựng cá, mồi câu cá... Tất cả với giá cả hợp lý, phải chăng. Điểm cộng của shop là mẫu mã dụng cụ rất đa dạng cho bạn lựa chọn.

Xem thêm: nhà hàng tại Thanh Hoá

4

ĐỒ CÂU CÁ MINH LAN

ĐỒ CÂU CÁ MINH LAN

7

Khi tìm kiếm cửa hàng bán đồ câu cá tại Thanh Hóa thì Dụng Cụ - Lưới Cá Minh Lan là một sự lựa chọn vô cùng an tâm cho bạn. Cửa hàng chuyên về các loại cần câu, phụ kiện câu cá, lưới bát quái, lưới sàn... ngoài ra còn có combo cần câu xanh, combo cần câu vô tuyến, combo cần câu lancer,... và các phụ kiện đi kèm.

Xem thêm: quán cafe tại Thanh Hoá

5

Cửa hàng đồ câu Minh Duy

Cửa hàng đồ câu Minh Duy

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Mách bạn 5 cửa hàng đồ câu cá tại Thanh Hoá uy tín nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thanh Hoá nhé.