Spa ở Lai Châu? Tổng hợp 13 Spa nổi tiếng

“Lai Châu Spa” là từ khóa nhận được nhiều lượt tìm kiếm mỗi ngày. Nhu cầu làm đẹp tại các spa ngày càng phổ biến kéo theo sự nở rộ của các spa đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia làm đẹp. Nếu bạn đang ở Lai Châu và đang đau đầu vì chưa tìm được spa làm đẹp uy tín ở Lai Châu thì hãy tham khảo ngay top những spa làm đẹp chất lượng hàng đầu mà DiDauDo đã sưu tầm và muốn chia sẻ đến bạn đọc dưới đây nhé.

1

Quỳnh Hương Make up & Beauty Spa

Quỳnh Hương Make up & Beauty Spa

1

Khi nói đến Spa Lai Châu uy tín, chất lượng, chúng ta không thể không nhắc đến Quỳnh Hương Beauty Spa. Spa sử dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, tự tin mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt Nam.
2

Hương Hà Spa

Hương Hà Spa

1

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay, Hương Hà Spa ra đời với sứ mệnh tôn vinh giá trị của người phụ nữ. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, Hương Hà beauty spa hiện là địa chỉ được lựa chọn nhiều nhất tại Lai Châu trong ngành thẩm mỹ.

3

Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Xinh Spa

Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Xinh Spa

1

Làm đẹp sẽ không quá khó khăn khi bạn chọn được spa “phù hợp” với mình. Xinh Spa sẽ giúp bạn cải thiện sắc đẹp và lấy lại vẻ đẹp thanh xuân với đa dạng các dịch vụ như: Tắm trắng, tẩy lông, trẻ hóa da, trị mụn, trị nám... Đến với Xinh Spa bạn sẽ được thư giãn tuyệt đối. và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tốt nhất.
4

Hương Hà Spa

Hương Hà Spa

1

5

Nice Spa Clinic

Nice Spa Clinic

1

6

Healing Spa

Healing Spa

1

7

Minh Hải Spa BEAUTY AND CLINIC

Minh Hải Spa BEAUTY AND CLINIC

1

8

Spa Thảo Anh

11

Quỳnh Hương Make up & Beauty Spa

Quỳnh Hương Make up & Beauty Spa

1

12

Spa Mận Cơm

Spa Mận Cơm

1

Mận Cơm Spa nổi tiếng là spa tắm trắng tại Lai Châu có nhiều năm kinh nghiệm, cùng chuyên môn hàng đầu. Để có thể tạo được vị trí và sự tin tưởng trên thị trường làm đẹp hiện nay, cơ sở đã không ngừng đổi mới, học tập, giúp khách hàng có được trải nghiệm tắm trắng hiệu quả, thư giãn nhất. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm với dịch vụ tại đây.

12

Linh Beauty Salon

Linh Beauty Salon

1

Địa chỉ spa ở Lai Châu được nhắc đến cuối cùng nhưng chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu đó chính là Linh Lợi Spa. Bạn sẽ ngạc nhiên khi đến làm đẹp tại Linh Lợi Spa bởi sự đầu tư về không gian, cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại. Linh Lợi Spa cung cấp các dịch vụ nổi bật như: Trị nám, trị tàn nhang, trị mụn, tái tạo da, triệt lông vĩnh viễn...
13

Tây Thi Danh Viện - Lai Châu

Tây Thi Danh Viện - Lai Châu

1

Tây Thi Danh Viện không chỉ hướng tới: Tôn vinh nét đẹp nguyên mẫu, đánh thức và phục hồi nét đẹp tự nhiên của người Phụ nữ mà còn là nơi chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho tất cả mọi người.

13

Spa Mận Cơm

Spa Mận Cơm

1

Luôn chú trọng thực hành, tạo điều kiện để học viên được tiếp xúc với nhiều công nghệ, xu hướng làm đẹp nên Plum Com spa luôn được nhiều người đánh giá cao tạo Lai Châu. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Mâm Cơm luôn chu đáo và kỹ lưỡng trong từng dịch vụ của mình nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Spa ở Lai Châu? Tổng hợp 13 Spa nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lai châu nhé.