Tận hưởng kỳ nghỉ lý thú với 23 khách sạn tốt nhất tại Nghệ An

Nghệ An là một trong những tỉnh trọng điểm vùng Bắc Trung Bộ. Hàng năm tỉnh đón vô số du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Nội dung dưới đây Didaudo sẽ chia sẻ đến bạn những khách sạn tốt nhất ở Nghệ An mà bạn nên biết. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top khách sạn tại Nghệ An dưới đây nhé

1

Khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò

Khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò

8

Khách sạn rất chú trọng trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái, thuận tiện nhất, giúp quý khách thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị tại thành phố. Khách sạn được thiết kế sang trọng với 249 phòng. Với tiện nghi 4 sao, Khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò cam kết mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ thoải mái và dễ chịu. 

2

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam

8

Mường Thanh Luxury Sông Lam có 3 nhà hàng phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam và quốc tế trong khi quầy bar cung cấp đủ loại cocktail và đồ uống địa phương. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong sự riêng tư ngay tại phòng nghỉ của khách. Khách sạn Mường Thanh Sông Lam có 4 phòng hội nghị được trang bị thiết bị nghe nhìn mới nhất, với sức chứa linh hoạt từ 40 – 800 người. Hệ thống phòng hội nghị này sẽ đáp ứng hoàn hảo các hội nghị cấp cao, hội thảo chuyên môn, gala công ty, thông báo ra mắt, họp báo... Đội ngũ chuyên gia sáng tạo giàu kinh nghiệm của khách sạn sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách thực hiện các sự kiện chuyên nghiệp và thành công. Giữa không gian sang trọng, những đầu bếp hàng đầu sẽ phục vụ những món ăn nhẹ, món ăn vặt, tiệc trà thơm ngon, ấn tượng cho các sự kiện, hội thảo diễn ra tại đây.

Xem thêm: homestay tại Nghệ An

3

Saigon Kim Lien Hotel

Saigon Kim Lien Hotel

8

Trên đây là những khách sạn resort 3-4-5 sao tốt nhất Nghệ An (Vinh, Cửa Lò, Cửa Hội,...), mới khai trương gần biển, có bãi biển riêng, trung tâm thành phố - Đặt phòng, villa, combo xe , vé máy bay, gala, hội nghị, sự kiện, các tour du lịch trọn gói tốt nhất.
4

Khách Sạn Thông Đỏ

Khách Sạn Thông Đỏ

8

– Vị trí có tầm nhìn toàn cảnh toàn bộ sông Lam và núi Quyết – Gần các địa danh Núi Hồng, sông Lam, bãi biển Cửa Lò, Nam Đàn Quế Bác Hồ, Đồi chè Thành Chương, Đền Ông Hoàng Mười, Đền vua Quang Trung , Đại Thị Hảo Nguyễn Du... - Hội nghị phục vụ 50-100 khách - Dịch vụ bar, café ngoài trời, hồ bơi, gym, dịch vụ massage
5

Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu

Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu

9

Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2010 và là một trong số ít khách sạn 4 sao ở Nghệ An. Mường Thanh Diễn Châu nằm ngay giao lộ Quốc lộ 1A và Quốc lộ 7 đi Lào. Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu là sự kết hợp hài hòa giữa tổng thể kiến ​​trúc cao tầng và hệ thống 93 phòng nghỉ cao cấp cùng các căn hộ hiện đại, sang trọng, đầy đủ dịch vụ, tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao. 

6

Khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai

Khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai

8

Khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai có 3 phòng hội nghị sức chứa 1.000 khách – Đưa đón sân bay, vị trí thuận tiện tiếp cận các địa điểm du lịch nổi tiếng, dịch vụ giải trí, tiện ích đa dạng, nhà hàng, spa, massage, hồ bơi, gym, tennis, xông hơi,...

7

Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace

Khách Sạn Minh Phú Diamond Palace

9

8

Khách sạn Mường Thanh Con Cuông

Khách sạn Mường Thanh Con Cuông

8

Địa chỉ: Khối 2, thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, Con Cuông. Khách sạn Mường Thanh Con Cuông xếp hạng: 4 sao. Tính năng nổi bật và dịch vụ tiện ích: Vị trí thuận lợi, dễ dàng tham quan các khu du lịch, địa điểm du lịch nổi tiếng. Có khu mua sắm trung tâm ngay trong khuôn viên khách sạn, nhà hàng, dịch vụ hội họp, spa làm đẹp, bar, thể thao ngoài trời,....

9

Khách sạn Toàn Thắng Stone

Khách sạn Toàn Thắng Stone

9

Trung tâm nhà hàng tại tầng 17 phục vụ hơn 200 khách/lượt với hệ thống âm thanh, ánh sáng và trang thiết bị hiện đại. Nhà hàng tại Khách sạn Toàn Thắng Stone phục vụ các món ăn Á, Âu do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. 3 phòng hội nghị có sức chứa 50-250 khách/lượt được trang bị tiện nghi hiện đại, tiện lợi sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn địa điểm phù hợp cho bất kỳ hội nghị, sự kiện quan trọng nào. Quầy bar và hầm rượu được thiết kế ngay trên tầng lửng của khách sạn là nơi lý tưởng để khách hàng thư giãn với thực đơn đa dạng cùng nhiều đồ uống và đồ ăn nhẹ độc đáo. Ngoài ra còn có một số dịch vụ khác như:
10

TECCO SKY HOTEL & SPA

TECCO SKY HOTEL & SPA

8

Vừa đặt 4 giờ trước
11

Khách sạn Vĩnh Hoàng

Khách sạn Vĩnh Hoàng

7

12

Cửa Đông Luxury Hotel

Cửa Đông Luxury Hotel

10

13

Khách Sạn Mường Thanh Grand Phương Đông

Khách Sạn Mường Thanh Grand Phương Đông

9

Địa chỉ: 02 Trường Thi, Nghệ An Xếp hạng: 4 sao Tính năng nổi bật và dịch vụ tiện ích: - Vị trí cách sân bay 5km, nằm trên tuyến đường trung tâm - 6 phòng hội nghị với sức chứa đa dạng - Dịch vụ Giữ trẻ, nhà hàng, massage, gym, xông hơi, thể thao,... Giá chỉ từ: 615.587 VNĐ/đêm
14

Khách Sạn Summer Cửa Lò

Khách Sạn Summer Cửa Lò

7

Khách Sạn Summer Cửa Lò cung cấp dịch vụ hội họp, hồ bơi tầng thượng, view biển, vị trí gần quảng trường trung tâm Cửa Lò, dịch vụ đưa đón sân bay – Có hồ bơi trẻ em, cho phép mang theo vật nuôi, hồ bơi ngoài trời và trong nhà, dịch vụ nhà hàng, spa thẩm mỹ, gym,...

15

Thành Đạt 2 Hotel

Thành Đạt 2 Hotel

8

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê nhà nghỉ giá rẻ tại TP Vinh hãy đến khám phá không gian tại nhà nghỉ Thành Đạt. Phòng ốc tiện nghi, bố trí theo phòng đơn và phòng đôi với mức giá vô cùng hợp lý. Phòng ốc sạch sẽ luôn được giữ gọn gàng, ngăn nắp để sẵn sàng chào đón du khách một cách tốt nhất.
16

Khách sạn Holiday Cửa Lò

Khách sạn Holiday Cửa Lò

8

Khách Sạn HOLIDAY CỬA LÒ mang đẳng cấp 4 sao tọa lạc tại thị xã Cửa Lò. Với danh tiếng vững vàng trong ngành khách sạn, chỗ nghỉ này cung cấp một loạt các tiện nghi cao cấp bao gồm nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng, sảnh khách chung thoáng đãng, dịch vụ phòng chuyên nghiệp và hệ thống Wi-Fi miễn phí toàn diện trong toàn khuôn viên.

17

Khách sạn Hoàng Ngân 2

Khách sạn Hoàng Ngân 2

9

18

Mường Thanh Vinh

Mường Thanh Vinh

9

Phan Bội Châu, TP Vinh
19

Khách Sạn Thái An

Khách Sạn Thái An

7

Đắm mình trong làn nước trong xanh và ngắm nhìn toàn cảnh Cửa Lò từ tầng cao độc đáo của hồ bơi. Phục vụ khách hàng những tách cà phê phin thơm ngon nhất từ ​​những hạt cà phê rang xay nhập khẩu trực tiếp từ nhà vườn Tây Nguyên. Bạn cũng có thể thoải mái tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo hay tiệc sinh nhật… đòi hỏi sự riêng tư và chu đáo. Ngoài ra, bạn còn có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ cùng những môn thể thao yêu thích vì sân Tennis chỉ cách Khách sạn Thái An khoảng 30m và sân bóng chuyền nằm ngay phía sau khách sạn. Đặc biệt, cách khách sạn chúng tôi 1 km là Sân Golf Cửa Lò được thiết kế với địa hình đồi núi dốc đa dạng sẽ là thử thách hấp dẫn và ngoạn mục dành cho các tay golf chuyên nghiệp cũng như những người đam mê golf.

20

Khách Sạn Hòn Ngư

Khách Sạn Hòn Ngư

8

21

BLUE WAVE HOTEL

BLUE WAVE HOTEL

7

Sự hiếu khách và tận tâm là những gì Khách sạn Blue Wave phục vụ cho khách hàng của mình. Ngoài ra, du khách đến đây cũng sẽ được hòa mình vào cuộc sống tiện nghi nhất với thiết kế 108 phòng nghỉ trang nhã, thoáng mát, đẹp mắt. Tiện ích xung quanh như hệ thống nhà hàng buffet hải sản và Blue Moon Bar. Được bố trí ngoài trời trên tầng 10 là nơi lý tưởng để du khách giao lưu, vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Phòng trà Nhạc Trình được thiết kế trên tầng 15 của tòa nhà, đây là nơi lý tưởng để bạn và gia đình thư giãn, quên đi bộn bề cuộc sống để đắm mình trong không gian đích thực với tầm nhìn toàn cảnh cửa lò. vào ban đêm. Dịch vụ ăn uống tại Phòng với những món ăn vô cùng độc đáo. Khách sạn Blue Wave là thiên đường cho sự lựa chọn hoàn hảo khi ghé thăm biển Cửa Lò.
22

Victory Hotel

Victory Hotel

8

Theo đuổi phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, Victory Hotel là địa điểm lưu trú được nhiều bạn trẻ săn đón. Khách sạn không chỉ có thiết kế đẹp, khách sạn còn đảm bảo chất lượng dịch vụ và phục vụ chu đáo.
23

Khách sạn Vinh Plaza ( Công ty Cổ Phần Thương mại Vinh Plaza)

Khách sạn Vinh Plaza ( Công ty Cổ Phần Thương mại Vinh Plaza)

7

Khách sạn Vinh Plaza có 2 nhà hàng, hội trường sức chứa: 1.900 chỗ. 06 phòng ăn V.I.P có sức chứa từ 10 đến 80 chỗ, chuyên phục vụ các món đặc sản từ biển đến núi do các đầu bếp nổi tiếng chế biến. Khách sạn nhận đặt tiệc: đám cưới, hội nghị, hội thảo, sinh nhật, liên hoan, chiêu đãi... Phòng hội nghị Hoa Anh Đào của Vinh Plaza có sức chứa 70 - 100 chỗ. Phòng họp Hương Sen có sức chứa: 110 – 180 chỗ. Các phòng họp, hội nghị trên được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu..., rất thuận tiện cho các hội nghị trong nước và quốc tế. Ngoài ra, Vinh Plaza còn có 21 phòng xông hơi, massage, xông hơi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. 16 phòng karaoke được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, tất cả các phòng đều được cách âm tốt và trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng sang trọng. Sân tennis trên sân thượng. Bể bơi ngoài trời với bar cà phê, cocktail... THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tận hưởng kỳ nghỉ lý thú với 23 khách sạn tốt nhất tại Nghệ An mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nghệ An nhé.