TOP 7 homestay tại Nghệ An có chất lượng tốt

Hiện nay, homestay là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích du lịch. Và Nghệ An là một trong những địa điểm du lịch cực hot được mọi người lựa chọn để nghỉ dưỡng. Nếu hiện tại bạn chưa biết nên ở homestay nào phù hợp? Hãy cùng DiDauDo điểm qua Top địa điểm homestay Nghệ An chất lượng để bạn lựa chọn nhé!

1

Gió Lào Eco Lodge

Gió Lào Eco Lodge

5

Ốc đảo chè Thanh Chương đẹp nhất vào buổi sáng sớm khi còn sương. Bạn có thể tận hưởng một ngày tràn đầy năng lượng với hương thơm của trà và khí hậu mát mẻ, trong lành giống như những đồi chè nổi tiếng ở Mộc Châu, Thái Nguyên hay Bảo Lộc. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ phải thốt lên ngạc nhiên trước khung cảnh thiên nhiên vô cùng xinh đẹp, bao trùm không gian rộng lớn với một màu xanh rực rỡ, xanh trời, xanh nước và xanh trà,… Khung cảnh yên bình và thơ mộng tại Gio Lao Eco Lodge khiến tâm hồn ai cũng chợt thấy thư thái lạ kỳ.

Xem thêm: khách sạn tại Nghệ An

2

Homestay golf 72 Cua Lo

Homestay golf 72 Cua Lo

8

Hostel Golf 72 là căn hộ rộng 75m2 có view biển tuyệt đẹp không thể tìm thấy ở đâu khác. Với phong cách nội thất hiện đại và tinh tế, homestay này đã chăm chút từng chi tiết để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Điểm đặc biệt của homestay này là tất cả các căn hộ đều có view biển rất đẹp. Bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan của thành phố và chỉ mất vài phút để đến bãi biển.
3

Mường Lống ECO GARDEN

Mường Lống ECO GARDEN

7

4

Homestay Hoa Thụ

Homestay Hoa Thụ

5

5

Hồng Long Homestay

Hồng Long Homestay

1

Hồng Long homestay được thiết kế theo phong cách nhà sàn rất độc đáo, không gian thoáng đãng với khung cảnh thiên nhiên trong lành. Toàn bộ homestay được xây dựng bằng gỗ quý, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Phòng nghỉ tại homestay xinh đẹp ở Nghệ An này được thiết kế rộng rãi, có view hướng vườn nên rất thoáng mát, trong lành. Chủ nhà trọ rất nhiệt tình, hiếu khách hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thư giãn đáng nhớ cho bạn và gia đình khi lưu trú tại đây.

6

Cửa Ông Homestay

Cửa Ông Homestay

1

Cửa Ông Home thích hợp cho những ai thích khám phá và trải nghiệm văn hóa ở những vùng đất mới. Khi du khách lưu trú tại những căn nhà trọ nhỏ ở đây, du khách có thể tìm hiểu về lối sống, văn hóa của người dân nơi đây và cảm nhận được niềm vui cuộc sống. Người dân thành phố khi đến đây tuy mệt mỏi vì công việc hoặc có thể căng thẳng nhưng khi đến đây họ sẽ thư giãn đầu óc và cảm nhận được cuộc sống thực sự.

7

The Beach House Cửa Lò

The Beach House Cửa Lò

3

Nhắc đến những homestay đẹp ở Nghệ An không thể không nhắc đến The Beach House Cửa Lò 1, nằm trong chuỗi căn hộ nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển Cửa Lò. The Beach House Cửa Lò 1 nằm ngay mặt đường Bình Minh, sát biển và chỉ mất khoảng 3 phút đi bộ. Hostel được thiết kế không gian đẹp với căn hộ rộng rãi view 2 mặt biển, nội thất hiện đại, sang trọng. The Beach House Cửa Lò 1 được thiết kế 2 phòng ngủ và 1 phòng khách cùng với không gian bếp phù hợp cho gia đình hoặc nhóm đông người.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về TOP 7 homestay tại Nghệ An có chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nghệ An nhé.