Tổng hợp 19 homestay tại Yên Bái cực hot

Tại vùng đất Yên Bái hùng vĩ, những căn nhà trọ ấm cúng đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai đang tìm kiếm trải nghiệm đích thực về cuộc sống nông thôn, văn hóa độc đáo và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nếu vẫn chưa lựa chọn được hãy tham khảo bài viết dưới đây, DiDauDo sẽ giới thiệu đến bạn đọc top những homestay Yên Bái siêu đẹp không thể bỏ qua.

1

Homestay Binh Nga

Homestay Binh Nga

8

Nằm trong lòng vùng quê Yên Bái, Homestay Bình Nga tựa như một viên ngọc giữa thiên nhiên hùng vĩ, đem đến cho bạn trải nghiệm chân thực về cuộc sống nông thôn và sự gần gũi với thiên nhiên tươi đẹp.


Homestay Bình Nga mang trong mình vẻ đẹp độc đáo của ngôi nhà gỗ truyền thống, nơi bạn có thể tận hưởng không gian yên bình và dịu dàng. Mỗi góc nhìn tại đây đều là một bức tranh tĩnh lặng của cuộc sống quê hương, từ những cánh đồng lúa chín rộ đến những con suối nhỏ trong lành.


Tại Homestay Bình Nga, bạn sẽ không chỉ cảm nhận sự ấm áp từ không gian và người dân địa phương mà còn tìm thấy sự hài hòa với thiên nhiên và sự thư thái mà chỉ vùng quê Yên Bái có thể mang lại.


Đây còn được coi là thiên đường sống ảo với những bức ảnh siêu chất mà bất kỳ vị khách nào cũng muốn lưu lại. Từ đây bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy các điểm tham quan lân cận, thử chèo thuyền trên sông hay khám phá con đường Mù Cang Chải.

2

VuLinh Family-Homestay

VuLinh Family-Homestay

8

Hostel Yên Bái có thiết kế giống như một ngôi nhà sàn truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số phía Bắc. Ngôi nhà ấm cúng hoàn toàn bằng gỗ và đầy đủ tiện nghi. Nơi đây có Wi-Fi miễn phí, máy giặt tiện lợi, tiện nghi BBQ và sân hiên lớn. Bạn có thể tự tay nấu nướng hoặc thưởng thức các món ăn dân tộc do chính chủ quán chuẩn bị.

Xem thêm: khách sạn tại Yên Bái

3

Zoni House Yen Bai- Rental Motorbike, Cho thuê xe máy

Zoni House Yen Bai- Rental Motorbike, Cho thuê xe máy

8

Mỗi phòng ngủ đều có máy lạnh, máy lạnh, tivi… Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm khám phá khác. Ngoài ra, homestay còn làm say lòng du khách bởi view hồ tuyệt đẹp lung linh và lãng mạn hơn khi hoàng hôn buông xuống.

4

Nhà Sàn Pơ Mu - Nghĩa Lộ

Nhà Sàn Pơ Mu - Nghĩa Lộ

8

Ở homestay Pơ Mu, vào sáng sớm, du khách sẽ thường dùng bữa sáng, thưởng thức trà hoặc uống cà phê ngoài trời với khung cảnh núi rừng vùng cao hùng vĩ. Hơn nữa, các món ăn tại homestay sẽ là những món ăn truyền thống của người dân địa phương như thịt gà, thịt lợn treo bếp, thịt dê núi,… thơm ngon cả về hình thức lẫn hương vị.
Đây là không gian lưu trú đặc biệt nổi tiếng và được nhiều đoàn khách du lịch săn đón. Vì ngôi nhà được thiết kế hoàn toàn từ gỗ Pơ Mu quý hiếm nên không gian được trang trí theo phong cách đồng bào dân tộc miền núi.

Xem thêm: quán cafe tại Yên Bái

5

Hello Mu Cang Chai Travel - Homestay

Hello Mu Cang Chai Travel - Homestay

8

Nằm trong lòng vùng cao nguyên Mù Cang Chai - một huyền bí thiên đàng của cánh đồng lúa bậc thang, Hello Mu Cang Chai Travel - Homestay là điểm đến hoàn hảo cho những tâm hồn yêu thích sự hùng vĩ và sự thơ mộng của vùng núi rừng Tây Bắc.


Homestay này không chỉ đem lại sự ấm cúng của không gian nghỉ ngơi, mà còn đưa bạn vào hành trình khám phá mùa lúa chín bậc thang độc đáo. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa đang chuyển màu, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp và ấn tượng.


Không gian homestay được thiết kế với sự tinh tế và ấm áp, mang lại cảm giác như đang ở trong một ngôi nhà thân thuộc. Bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ từ ban công hoặc sảnh homestay.

6

Thac Ba Family Homestay

Thac Ba Family Homestay

3

Mỗi phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, bếp đầy đủ tiện nghi để khách hàng có thể tự nấu ăn. Ngoài ra, bạn có thể dạo quanh sân chơi hoặc bơi lội tại bể bơi ngoài trời.

Xem thêm: nhà hàng tại Yên Bái

7

Homestay Dò Gừ

Homestay Dò Gừ

8

Homestay Dò Gừ được ví như thiên đường nghỉ dưỡng bởi vị trí đắc địa, nằm lọt thỏm giữa núi rừng và có view ra ruộng bậc thang thơ mộng. Một ngôi nhà sàn xinh xắn cũng đủ khiến du khách mê mẩn và không muốn rời xa. Một không gian thoải mái, trong lành và không bụi bặm luôn mang đến niềm hạnh phúc trọn vẹn.

8

Lapantan Paradise

Lapantan Paradise

8

Lapantan Paradise gồm 3 ngôi nhà sàn cổ kính theo thiết kế của đồng bào dân tộc miền núi, có ưu điểm mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Cùng với dịch vụ đưa đón, đơn vị cung cấp 3 loại phòng chính như phòng phổ thông dành cho 4 người 4 giường tầng, Superior Bungalow 1 giường đôi lớn, Family Bungalow dành cho 2-3 người. Đặc biệt, phòng ngủ còn được trang bị lò sưởi để giữ ấm cho du khách trong những đêm đông lạnh giá và có phòng tắm riêng.

9

Dao Homestay

Dao Homestay

9

Tọa lạc tại thôn Ngòi Tu với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ và nhiều danh lam để du khách thuận tiện khám phá. Đây là nơi dừng chân được du khách đánh giá cao về chất lượng phục vụ siêu chất.

10

Homestay HỒNG CHUNG

Homestay HỒNG CHUNG

7

Cũng là một homestay đẹp Yên Bái ở Nghĩa Lộ và gắn liền với nét đẹp của người dân tộc Thái, homestay Hồng Chung có không gian mộc mạc, gần gũi với những ngôi nhà sàn có nhiều ô cửa và ban công tuyệt đẹp nhìn ra khung cảnh. Những thửa ruộng bậc thang yên bình gợi lên ký ức về miền quê yên tĩnh trong ký ức của nhiều người. Homestay HỒNG CHUNG còn mang đến nhiều dịch vụ, trải nghiệm thân mật cho du khách như khám phá thiên nhiên, khám phá ẩm thực hay văn hóa…

11

Ngọc Chiêm Homestay

Ngọc Chiêm Homestay

8

Tại Ngọc Chiêm Homestay, bạn sẽ không chỉ thưởng thức những bữa cơm ngon lành từ nguyên liệu địa phương mà còn tham gia vào các hoạt động truyền thống như làm nông, làm bánh, và thậm chí tham gia vào những cuộc hội thoại đầy thú vị với người dân địa phương.


Không gian yên bình và thoải mái của homestay là nơi tạo điều kiện tốt nhất để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn. Dưới bầu trời trong xanh, bạn có thể ngắm nhìn những ánh sao lấp lánh và thả mình vào giấc ngủ êm đềm.


Ngọc Chiêm Homestay không chỉ là một nơi để nghỉ ngơi mà còn là một cánh cửa để bạn tìm hiểu về văn hóa và cuộc sống của người dân địa phương, cũng như cảm nhận sự thanh bình và tĩnh lặng của thiên nhiên tại vùng đất Yên Bái.


 


 


 


 


 

12

Homestay Nhận Thịnh

Homestay Nhận Thịnh

8

Homestay có khoảng sân rộng phía trước là ngôi nhà sàn gỗ rộng rãi, đẹp đẽ, còn mới tinh. Phòng nghỉ ở homestay cũng sạch sẽ, vệ sinh sạch sẽ và để lại dấu ấn khó phai trong lòng du khách, đó là những dịch vụ hấp dẫn để bạn có thể tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp, món ăn ngon và nét văn hóa riêng. đặc sắc... của địa phương.

13

Mucangchai Ecolodge

Mucangchai Ecolodge

5

Khách sạn Yên Bái này được nhiều bạn trẻ yêu thích vì khuôn viên rộng, không gian đẹp, nhiều cây xanh và đặc biệt là bữa sáng miễn phí. “Chất lượng” mà giá lại rẻ đến bất ngờ chỉ từ 300.000đ/đêm, hãy “đặt bè” và xách ba lô đến nơi này ngay nhé.
14

Homestay Lượng Hường (Nhà sàn Chơn)

Homestay Lượng Hường (Nhà sàn Chơn)

9

Nằm phía sau Homestay Tư Nguyệt , Homestay Lượng Hường cũng là một trong những homestay có vị trí đẹp.Tuy nhiên diện tích của Homestay nhỏ hơn và số lượng phòng cũng ít hơn. Homestay này phù hợp với các gia đình hoặc các nhóm nhỏ đi chơi.


Qúy khách đi theo gia đình hay theo nhóm có thể đặt ăn luôn tại homestay với rất nhiều món ăn : Cá nướng ( Pa Pỉnh Tộp ), Lợn mán quay giòn, thịt trâu.


Nếu quý khách muốn  thuê xe tự đi có thể chủ Homestay thuê giúp với giá cả rất phải chăng từ 150k – 200k 1 xe. Nếu quý khách không tự tin vào tay lái của mình thì quý khách có thể thuê  một hướng dẫn viên địa phương đưa quý khách đi. Gía thuê 1 ngày dao động từ 500k -600k.

15

Mu Cang Chai Big view homestay

Mu Cang Chai Big view homestay

8

Mù Cang Chải Big View Hostel Yên Bái sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời trong chuyến du lịch khám phá Yên Bái của bạn. Đây đơn giản là ngôi nhà sàn truyền thống của người dân Tây Bắc với 2 tầng nằm biệt lập trên một ngọn đồi ở thị trấn Mù Cang Chải.
16

Lều Gió homestay

Lều Gió homestay

7

Mỗi lều có diện tích chỉ khoảng 8m2, khá nhỏ nhưng nhờ thiết kế 2 mặt kính kết hợp với ban công nhỏ nên bên trong lều không hề chật chội chút nào. Các phòng sẽ được trang trí bằng những khung ảnh nhỏ xinh về con người và phong cảnh Tây Bắc. Mọi đồ vật trong phòng đều có tông màu nâu trầm, tạo cảm giác cổ điển. Ngoài ra, Wind Tent không có nhà vệ sinh, thay vào đó du khách sẽ sử dụng phòng tắm tại khu vực vệ sinh chung.
17

Pohzau Homestay

Pohzau Homestay

4

Pohzau Homes được thiết kế dựa trên những ngôi nhà sàn đặc trưng của người dân miền núi phía Bắc Việt Nam. Du khách sẽ được sống như thổ dân nơi đây và thưởng thức những món ăn dân tộc độc đáo.

18

Hòa Linh Homestay

Hòa Linh Homestay

8

Hoa Linh homestay có thiết kế nhà sàn bằng gỗ rất rộng rãi và thoáng mát, sở hữu view ruộng bậc thang cực đẹp và vô cùng sạch sẽ, tiện nghi.  Hòa Linh Homestay phục vụ du khách những bữa ăn bổ dưỡng, có tiện nghi BBQ ngoài trời và nhiều loại phòng đa dạng.

19

Homestay Kết Hải

Homestay Kết Hải

7

Du khách đến đây còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thực tế của người dân tộc vùng cao và lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Nhà nghỉ còn phục vụ những bữa ăn bổ dưỡng với nhiều món ăn truyền thống.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 19 homestay tại Yên Bái cực hot mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Yên Bái nhé.