Tổng hợp 6 trường liên cấp tại Thanh Hóa tốt nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại của phụ huynh và học sinh, nhiều trường liên cấp đã được thành lập. Các trường liên cấp quốc tế đặc biệt có sức hấp dẫn lớn. Các cấp độ đào tạo từ mẫu giáo đến trung học phổ thông giúp trẻ học nhiều năm tại cùng một trường. DiDauDo xin giới thiệu những trường liên cấp chất lượng nhất tại Thanh Hóa hiện nay.

1

Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School

Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School

10

Tại trường THCS Nobel School, học sinh còn được tham gia các môn thể thao, nghệ thuật, kỹ năng sống mà mình yêu thích và các hoạt động ngoại khóa khác. Học sinh song ngữ Mỹ và Cambridge có cơ hội nhận được học bổng tại các trường đại học nước ngoài với mức học bổng từ 30 – 100%. Tại đây, học sinh được học các môn theo “GW PROGRAM”, chương trình bao gồm các môn học của Bộ Giáo dục Việt Nam. Tích hợp với các môn tiếng Anh theo chương trình giảng dạy của Mỹ: Toán, Khoa học, Văn do giáo viên GW (Mỹ) giảng dạy. Ngoài ra, Trường Nobel còn được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng âm nhạc, phòng piano, máy tính và phòng thí nghiệm.

Xem thêm: khách sạn tại Thanh Hoá

2

Trường liên cấp Fansipan

Trường liên cấp Fansipan

6

Trường Phan Xi Păng được thiết kế với 2 tòa nhà chính: phòng học và hành chính và nhà đa năng. Các công trình phụ trợ gồm: Nhà công cộng cho giáo viên; Dịch vụ nhà ở, sách vở, thiết bị trường học; Hồ bơi, sân thể thao và nhiều công trình phụ trợ hiện đại. Tọa lạc trên lô đất có 4 mặt đường thông thoáng liền kề khu dân cư văn minh và công viên cảnh quan thoáng mát; liền kề với các công trình văn hóa, giáo dục khác, nơi đây sẽ là trung tâm tiềm năng phát triển văn hóa, giáo dục của thành phố. Trường học Fanxipan còn là cơ hội và thách thức đối với phụ huynh khi đưa ra những lựa chọn thông minh, đồng thời chung tay cùng nhà trường tạo cơ hội học tập - kiến ​​tạo tương lai tốt đẹp nhất cho con em mình.

Xem thêm: homestay tại Thanh Hoá

3

Trường Tiểu Học, THCS & THPT Đông Bắc Ga

Trường Tiểu Học, THCS & THPT Đông Bắc Ga

9

Giới thiệu Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Đông Bắc Ga rèn luyện học sinh tiếp cận với việc tìm hiểu về các nghi lễ truyền thống và giá trị đạo đức thông qua các hoạt động ngoại khóa. Hiểu thêm về lịch sử cội nguồn, văn hóa dân tộc giúp học sinh phát triển sự kết hợp toàn diện và hiệu quả giữa kiến ​​thức lý thuyết và thực hành. Cũng từ đây chúng ta có thể thấy các phương pháp giảng dạy đổi mới được áp dụng, luôn đề cao tính tương tác nhiều hơn. Trường Tiểu học, THCS, THPT Đông Bắc Ga đã đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh giỏi, đạt nhiều huy chương và thành tích cao trong các kỳ thi. Đặc biệt là mở rộng cơ hội thăng tiến lên nền tảng kiến ​​thức sâu rộng và cơ hội vào các trường chuyên. 

Xem thêm: nhà hàng tại Thanh Hoá

4

Trường Liên Cấp Newton TH

Trường Liên Cấp Newton TH

10

Xem thêm: quán cafe tại Thanh Hoá

5

Trường Liên Cấp NewTon Thanh Hóa

Trường Liên Cấp NewTon Thanh Hóa

8

6

HỆ THỐNG GIÁO DỤC QTHSCHOOL

HỆ THỐNG GIÁO DỤC QTHSCHOOL

6

Cơ sở vật chất tại Qthschool được đầu tư mới, rộng rãi, được đánh giá là hiện đại và đẳng cấp nhất, bao gồm các phòng chức năng: Phòng Mỹ thuật, phòng Âm nhạc; Góc thư viện sáng tạo; Hệ thống sân chơi thể thao: đường điền kinh, sân bóng đá, sân bóng rổ và bể bơi rộng rãi phục vụ sự phát triển toàn diện cả thể chất, trí tuệ và kỹ năng sống của học sinh. Đồng thời đáp ứng chức năng của hai hoạt động cốt lõi bắt buộc là Thể thao và Âm nhạc.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 6 trường liên cấp tại Thanh Hóa tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thanh Hoá nhé.