Tổng hợp 7 shop quần áo nữ tại Hà Tĩnh được yêu thích nhất

Để tiếp tục các bài viết về shop thời trang các tỉnh, thành trên cả nước, xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ mua sắm quần áo đẹp chất lượng tại miền Trung – Hà Tĩnh. Dưới đây là những shop thời trang nữ đẹp nhất Hà Tĩnh. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top shop quần áo nữ tại Hà Tĩnh dưới đây nhé.

1

Cửa Hàng Thời Trang YODY Hà Tĩnh

Cửa Hàng Thời Trang YODY Hà Tĩnh

8

Shop quần áo nữ Yody nổi tiếng khắp cả nước với những sản phẩm đa dạng. Thời trang nữ Yody cũng được nhiều chị em lựa chọn vì chất lượng đẹp và giá thành hợp lý. “Đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động của chúng tôi” là phương châm của công ty. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.

Xem thêm: quán cafe tại Hà Tĩnh

2

Shop LinhBee Hà Tĩnh

Shop LinhBee Hà Tĩnh

6

Cửa hàng LinhBee luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nên hầu hết quần áo ở đây đều rất hợp thời trang và phù hợp để bạn đi dự tiệc, dạo phố,... Hơn nữa, hầu hết quần áo tại LinhBee đều có sẵn nên khách hàng chỉ cần đến cửa hàng chọn quần áo vừa vặn và mang về ngay. Đặc biệt, cửa hàng LinhBee cũng khá rộng rãi, thoáng mát, nhân viên bán hàng dễ thương, nhiệt tình và thân thiện, luôn hỗ trợ và làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất nên khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái. 

3

Thời trang IVY moda

Thời trang IVY moda

1

Những cô nàng yêu thích hàng hiệu không thể không biết đến Ivy Moda. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Ivy Moda mang tính thời thượng. Cửa hàng đôi khi còn có chính sách giảm giá dành cho khách hàng thân thiết. Bạn có thể tìm hiểu thêm về mẫu mã và giá cả trên website.

4

YoFaSo Shop

YoFaSo Shop

1

Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh chính là YoFaSo Shop. Là shop chuyên bán các loại quần áo nữ, đặc biệt là quần áo trung niên với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, YoFaSo Shop được rất nhiều chị em yêu thích và quan tâm. Mặc dù YoFaSo Shop chuyên về quần áo trung niên nhưng YoFaSo Shop vẫn có những sản phẩm phù hợp với các bạn nữ trẻ với nhiều phong cách như thanh lịch, gợi cảm và quyến rũ. Hơn thế nữa, khi đến với YoFaSo Shop bạn sẽ được lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với nhu cầu của mình như đi dạo, du lịch, đi dự tiệc,… hay các cô nàng công sở cũng có thể lựa chọn cho mình. 

5

Cửa hàng thời trang Orchid Hà Tĩnh

Cửa hàng thời trang Orchid Hà Tĩnh

6

Thời trang công sở Orchid Hà Tĩnh tự hào là nơi gặp gỡ lý tưởng của các chị em công sở luôn bận rộn với công việc văn phòng nhưng vẫn mong muốn có một vẻ ngoài xinh đẹp, hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh. Thiết kế hiện đại mang phong cách Hàn Quốc của Orchid luôn “làm hài lòng” nhiều cô gái ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Các sản phẩm của cửa hàng được thiết kế riêng cho từng mùa thời trang với chất liệu vải cao cấp, đảm bảo form chuẩn và vừa vặn.

6

SHOP BƠ XINH

SHOP BƠ XINH

6

7

EMSPO Hà Tĩnh

EMSPO Hà Tĩnh

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 7 shop quần áo nữ tại Hà Tĩnh được yêu thích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Tĩnh nhé.