Top 19 Nhà hàng đẹp và sang trọng bậc nhất tại Hà Nội

Với xu hướng hiện nay, ngoài việc lựa chọn những món ăn ngon thì không thể thiếu một không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, sang trọng để ngồi ăn cùng nhau. Nó không chỉ giúp tăng cảm hứng trong bữa ăn mà còn kích thích vị giác của người dùng. Trong bài viết này, DiDauDo sẽ chia sẻ với các bạn tổng hợp những quán ăn Hà Nội được nhiều người yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu!

1

Nhà Hàng Sen Tây Hồ

Nhà Hàng Sen Tây Hồ

11

Vì vậy, mọi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và khéo léo, hội tụ đầy đủ tinh hoa của món ăn. Không gian của nhà hàng quy tụ sự kết hợp của lụa, hoa, nến và âm nhạc cổ điển lãng mạn. Nhân viên của nhà hàng cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Tất cả mang đến cho bạn một bữa tối thật thỏa mãn.
2

Softwater Restaurant

Softwater Restaurant

11

Nhà hàng Nước Mềm là nhà hàng có không gian đẹp, rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên, thích hợp cho những ai muốn trốn khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Thực đơn của nhà hàng rất đơn giản và phong phú, khá phù hợp với khẩu vị của thực khách. Sở hữu không gian ngoài trời thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, đây còn là địa điểm sang trọng để tổ chức tiệc cưới.

Xem thêm: khách sạn tại Hà Nội

3

Tổ hợp Công viên nhỏ

Tổ hợp Công viên nhỏ

10

Với phong cách thiết kế kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và nét cổ kính giúp mọi người có cảm giác như đang ở một thế giới khác. Không chỉ có không gian thoải mái mà đồ ăn ở đây vô cùng độc đáo, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ.
4

Rice Bistro

Rice Bistro

13

Đến với nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được những món ăn mang hương vị tinh tế, thanh đạm của ẩm thực Bắc Bộ. Bạn cũng sẽ mê mẩn hương vị đậm đà, cay nồng của ẩm thực miền Trung. Và không thiếu những món ăn miền Nam dân dã nhưng vô cùng thơm ngon.

Xem thêm: homestay tại Hà Nội

5

Nhà hàng Chen by NamChen

Nhà hàng Chen by NamChen

12

Phong cách này ngay lập tức được rất nhiều bạn trẻ và thực khách yêu thích. Với bếp nướng Teppaniyaki, đội ngũ đầu bếp của Chen chế biến những món nướng tuyệt hảo bằng kỹ thuật nấu ăn hàng đầu. Bạn cũng có thể thỏa mãn niềm đam mê với các món ăn Nhật Bản như Sushi hay Sashimi tại đây. Không gian của Chen chẳng có gì sang trọng cả. Nhà hàng có 4 tầng kính, mang đến tầm nhìn tuyệt vời cho bữa tối của bạn.
6

Xanh Garden Restaurant

Xanh Garden Restaurant

12

Đây cũng là địa điểm thích hợp để bạn lựa chọn tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, tiệc gia đình, liên hoan hay buffet ngoài trời. Đến với Xanh bạn sẽ được thỏa mãn mọi sở thích ẩm thực. Thực đơn bao gồm các món hải sản tươi ngon, thơm ngon đến miếng cuối cùng. Bạn còn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo trong rừng dưới biển. Chưa hết, nếu là tín đồ của món lẩu, bạn còn có thể thưởng thức món Lẩu hấp, Lẩu nướng.

Xem thêm: quán cafe tại Hà Nội

7

Nhà hàng Vị An

Nhà hàng Vị An

10

Vị An sẽ là điểm đến cho những ai đang tìm kiếm những bữa ăn tự làm có thể ăn hàng ngày. Món cơm trên mâm rất đơn giản nhưng tinh tế và đầy hương vị. Một số món ăn tự chế của nhà hàng: thịt nướng, cá kho, canh cua pháo, bò xào thiên lý, canh tôm bầu, đậu phụ ướp hành, nem rán,… Hay các món đãi khách: chả cá đậu lăng, tôm nướng, gà nướng thảo mộc và ốc chuối cũng rất đáng thử.
8

MOO BEEF STEAK NGUYỄN KHÁNH TOÀN

MOO BEEF STEAK NGUYỄN KHÁNH TOÀN

8

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món bò bít tết thơm ngon cho bữa tối phải không nào? Đến với Moo Beefsteak, bạn sẽ được phục vụ vô số món ăn ngon của ẩm thực Âu Mỹ. Thịt bò ở đây rất mềm, ngọt, thơm ngon được các đầu bếp trang trí vô cùng khéo léo và bắt mắt. Món ăn sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn nếu bạn thưởng thức cùng một ly rượu vang thượng hạng tại nhà hàng.
9

El Gaucho Argentinian Steakhouse

El Gaucho Argentinian Steakhouse

9

EI Gaucho sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái thích hợp cho những bữa tiệc gia đình, bạn bè. Nhà hàng được đánh giá cao về chất lượng các món ăn, được trình bày đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Nhân viên trong nhà hàng rất dễ thương và phục vụ nhiệt tình, mang đến cho thực khách sự thoải mái và thích thú vô cùng.
10

Nhà Hàng Jacksons Steakhouse

Nhà Hàng Jacksons Steakhouse

11

Tọa lạc trên đường Hai Bà Trưng, ​​con đường trung tâm của thủ đô Hà Nội. Nhà hàng có không gian rộng rãi và được chia thành 3 khu vực riêng biệt. Tầng trệt là quầy bar với không gian sôi động dưới ánh đèn lung linh và hiện đại, trong khi tầng 2 và 3 là phòng ăn được trang trí trang nhã trong khung cảnh ấm cúng và sang trọng.
11

La Badiane

La Badiane

14

Khi đến Hà Nội, du khách không thể không nhắc đến La Badiane. Với sự kết hợp hài hòa giữa khăn trải bàn, rèm cửa hai màu và thảm thực vật xanh xen kẽ, tất cả đã tạo nên sự sang trọng cho nơi này. Tối thứ Tư hàng tuần sẽ có những buổi biểu diễn nhạc cổ điển, phù hợp với những khách hàng thích sự lãng mạn, trữ tình.
12

Nhà hàng Phương Nguyên

Nhà hàng Phương Nguyên

8

Bạn có thể lựa chọn từ các món khai vị như súp, gỏi, rau củ cho đến các món chính như hải sản, gà, bò, dê hay cơm, bún, cháo, Lẩu... Tất cả đều được chuẩn bị đầy đủ gia vị và hương vị. Hương vị đậm đà, trang trí bắt mắt. Nhưng khi đến Phương Nguyên, bạn đừng quên gọi những món ăn truyền thống ở đây như tôm chiên trứng muối, gà nướng mật ong, bò lúc lắc, cá chép chiên Hồ Tây, cá tầm rang muối, cua chiên bơ, huyết nướng sò huyết và nhím. hấp... Dù là món ăn dân dã hay hiện đại đều được các đầu bếp đầu tư tâm huyết vào đó.
13

Nhà hàng Nấm Việt Hà Thành

Nhà hàng Nấm Việt Hà Thành

9

Không gian thưởng thức lẩu tại Nam Việt Hà Thành rất thoáng mát và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn phục vụ khách hàng một cách thân thiện, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Vì vậy, rất ít khách hàng để lại phản hồi tiêu cực về thái độ phục vụ của nhân viên cũng như chất lượng từng món ăn tại đây.
14

Thế Giới Hải Sản

Thế Giới Hải Sản

7

Nằm trong chuỗi nhà hàng hải sản ở Ba Đình, Thế Giới Hải Sản nổi tiếng khắp Hà Nội nhờ nguồn nguyên liệu tươi sống phong phú, chất lượng cao. Các món ăn ở đây đều được trang trí bắt mắt, đội ngũ phục vụ trẻ, năng động, nhiệt tình.
15

Nhà Hàng Buffet Việt

Nhà Hàng Buffet Việt

11

Cuối cùng, cái tên mà Bestprice gợi ý cho bữa tối tại Hà Nội của bạn chính là Buffet Việt Nam. Một không gian vừa hiện đại vừa mang nhiều nét truyền thống giúp bạn và gia đình có những giây phút đáng nhớ khi dùng bữa tại đây. Bữa tiệc buffet sẽ giúp gia đình bạn có thêm thời gian gắn kết, thưởng thức các món ăn và có thời gian chia sẻ những câu chuyện đời thường với nhau.
16

Nhà Hàng Lương Sơn Quán

Nhà Hàng Lương Sơn Quán

9

Những nhà hàng Hà Nội sang trọng nào không nên bỏ qua? Bạn còn chờ gì nữa? Lưu ngay: Bò Tô Quán Mộc, LongWang-Hau Thermal, Rice Bistro, Nhà hàng Chen By NamChen, Chuỗi nhà hàng Hải Cảng, Nhà hàng Buffet L'Annam,... Nhà hàng Hà Nội nào phục vụ món Việt chuẩn vị? Rice Bistro, Nhà hàng Hoàng Nguyên,… là những địa chỉ chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua. Những quán hải sản ngon không nên bỏ qua? Nếu bạn muốn ăn hải sản thì hãy ghé các nhà hàng sau: Nhà hàng Xanh Garden, Nhà hàng Buffet L'Annam, Nhà hàng Long Vi, Chuỗi Thế Giới Hải Sản, Nhà hàng Sơn Thiên, Nhà hàng Hoàng Nguyên, Sen Tây Hồ,…
17

Ming Restaurant

Ming Restaurant

10

Với những thực khách thích đồ ăn Trung Hoa thì không thể bỏ qua nhà hàng Ming. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, thực khách có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn như bánh bao, xíu mại, vịt quay Bắc Kinh,… Không chỉ độc đáo về hương vị mà còn được trang trí đẹp mắt giúp thực khách cảm thấy thoải mái. Cảm giác thích thú khi ăn.
18

Nhà hàng BBQ Garden

Nhà hàng BBQ Garden

11

Sashimi BBQ Garden là nhà hàng có không gian bắt mắt, phục vụ các món ăn ngon nên được nhiều thực khách thường xuyên đến thưởng thức. Nhà hàng chuyên phục vụ buffet nướng và lẩu kiểu Nhật. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các món ăn kèm sau khi thưởng thức buffet Nhật Bản hấp dẫn từ thực đơn đa dạng của nhà hàng: cơm cuộn, maki, Lẩu miso cay, sushi, gunkan, kushiyaki,...
19

Nhà hàng Sơn Thiên

Nhà hàng Sơn Thiên

8

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 19 Nhà hàng đẹp và sang trọng bậc nhất tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nội nhé.