Top 20 homestay tại Hà Nội cho bạn “sống ảo” thả ga không cần đi xa

Hà Nội luôn đứng trong top những thành phố thu hút lượng lớn khách du lịch hàng năm. Vì vậy, những loại hình dịch vụ, chỗ ở dạng nhà dân này rất được săn đón. Dù đi đến đâu, các homestay cũng sẽ thu hút bạn bởi thiết kế bắt mắt, cách trang trí xinh xắn,… Bên cạnh đó, giá cả cũng là một trong những vấn đề mà mọi người cân nhắc khi chọn homestay.

1

Melia Ba Vì Mountain Retreat

Melia Ba Vì Mountain Retreat

10

Xếp hạng: 4 sao Đối tượng phù hợp: Gia đình/cặp đôi/nhóm khách Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội: 55km Điểm nổi bật: Sở hữu 2 hồ bơi, trung tâm spa, nhà hàng sang trọng, phòng tập gym, WiFi, hoạt động leo núi, đạp xe xuyên rừng, đưa đón sân bay, v.v. Mẹo: Chuẩn bị giày thể thao để tham gia leo núi và mang theo áo gió ngay cả trong mùa hè vì ở đây khá lạnh vào sáng sớm và đêm khuya. Vào cuối tuần, giá thường sẽ hơi cao. Địa chỉ: Vườn quốc gia Ba Vì, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội Giá tham khảo: 2.750.000đ - 8.568.000đ
2

Sazi Homestay

Sazi Homestay

2

Sazi Homes được lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa trang trí nội thất màu nâu và trắng tạo nên sự hài hòa và gần gũi. Nhìn vào cách phối màu của Sazi Homes, ấn tượng đầu tiên phải nói là nó rất cầu kỳ. Tại Sazi Homes bạn có cơ hội kết bạn với nhiều người khác nhờ không gian bếp chung và không gian sinh hoạt chung.

Xem thêm: khách sạn tại Hà Nội

3

Ha Noi Lotus Homestay

Ha Noi Lotus Homestay

8

Lotus Hostel Hà Nội được đánh giá là chuỗi resort mini 5 sao hàng đầu Hà Nội. Đơn vị này sở hữu hàng loạt homestay rải rác khắp thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Các căn hộ tại Lotus Homes Hà Nội đều tọa lạc tại trung tâm thành phố như Lê Thái Tổ, Quán Sứ, Lý Thường Kiệt, Hàng Than, Hàng Vôi.. mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá thủ đô Hà Nội.

4

U Lesa Nhà Bên Rừng

U Lesa Nhà Bên Rừng

9

Nhà Bến Rừng mang đến cho khách thuê những trải nghiệm khó quên và ấn tượng khi đến nghỉ dưỡng. Kiến trúc của Nhà Bên Rừng cũng vô cùng độc đáo, mang đến hình ảnh những ngôi nhà cổ tích cho người thuê nhà. Mỗi căn nhà Homehome đều được trang trí phông nền lãng mạn, có view nhìn ra thung lũng vô cùng thơ mộng.

Xem thêm: quán cafe tại Hà Nội

5

Tre House

Tre House

9

Tại Tre House Hostel Hà Nội, bạn sẽ có nhiều không gian để tụ tập và tổ chức các buổi ăn uống. Sân thượng là không gian lý tưởng để tổ chức tiệc BBQ. Sân thượng được chia thành 2 không gian, phía dưới là sân lát đá cẩm thạch và trồng cây cảnh, nối với không gian sân phía trên thông qua các bậc thang bằng gỗ tự nhiên. Ngoài ra còn có một bộ bàn ghế ngoài sân để du khách có thể thư giãn cùng bạn bè.

6

Hygge homestay

Hygge homestay

8

Khuôn viên của Hygge Home rộng tới 350 m2 như một khu rừng xanh bao quanh căn hộ nhỏ. Nếu bạn muốn tránh xa thành phố bụi bặm để thư giãn trong rừng xanh mát rượi với tiếng chim hót líu lo thì đây chính là homestay số 1 ở Hà Nội cho bạn lựa chọn.

Xem thêm: nhà hàng tại Hà Nội

7

K6 Homestay

K6 Homestay

9

Các chủ đề bên trong K6 Home đa dạng từ đơn giản, cổ kính đến sang trọng. Những người sống trong thực tế ảo cần một góc chụp thể hiện cá tính mạnh mẽ vẫn có thể lựa chọn được một góc chụp ưng ý. Ngoài ra, dịch vụ tại K6 Homes được rất nhiều du khách ưa chuộng.
8

Mia Casa by Satori

Mia Casa by Satori

9

Tọa lạc trên một trong những con đường đẹp nhất khu phố cổ, Mia Casa by Satori Home có kiến ​​trúc hiện đại với tông màu gỗ ấm áp và không gian mở thoáng mát. Ngoài phòng nghỉ, Mia Casa còn có phòng trà và quán rượu nhỏ ở tầng trệt để phục vụ du khách. Dù bạn đến Hà Nội để công tác hay nghỉ dưỡng, Mia Casa vẫn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

9

Nhà Ngõ Gạch

Nhà Ngõ Gạch

9

Brick Alley House là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ Hà Nội có niềm đam mê hoài niệm về những điều xưa cũ. Nằm bên trong khu phố cổ Hà Nội, Ngô Gạch House có thiết kế cổ điển nhưng không kém phần đẹp mắt.
10

Anchie Homestay

Anchie Homestay

8

Nhìn từ bên ngoài, bạn có thể dễ dàng nhận thấy Anchie Homestay mang đến cảm giác hiện đại nhưng khi bước vào bên trong thì mọi thứ lại hoàn toàn ngược lại. Toàn bộ nội thất còn thô sơ, truyền thống nhưng đầy đủ tiện nghi nên những ai thích chụp ảnh có thể thoải mái sống ảo.

11

Michi HomeStay 3

Michi HomeStay 3

2

12

Harmony House - Homestay of Hanoi Vintage

Harmony House - Homestay of Hanoi Vintage

8

Harmony House là một ngôi nhà nhỏ xinh tọa lạc tại số 36 ngõ Phát Lộc, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội. Nằm ngay trung tâm phố cổ, nơi được coi là “cửa ngõ” của Hà Nội, homestay Hà Nội này được bao quanh bởi bầu không khí yên tĩnh, thanh bình và trầm tư đặc trưng. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm nơi nghỉ ngơi yên bình giữa trung tâm thành phố ồn ào.

13

Về Quê homestay

Về Quê homestay

7

Nằm trên con đường sầm uất, Về Quê homestay nép mình trong khu phố yên tĩnh, thích hợp cho những ai vừa trải qua khoảng thời gian mệt mỏi và cần một nơi để nghỉ ngơi.

14

De9level5

De9level5

1

Bên cạnh không gian riêng tư của mỗi phòng, De9level5 còn có không gian sinh hoạt chung là phòng khách, được trang trí với bộ sofa màu vàng tươi và chiếc võng trắng đong đưa giữa phòng - nơi lý tưởng để chụp ảnh sống ảo. Không gian phòng khách rộng rãi, thoáng mát với ba cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên vào buổi sáng và chiều tà, tạo nên một không gian tràn đầy sức sống.

15

Homestay Nam Dong

Homestay Nam Dong

3

16

Hanoi Balcony Homestay - Double Room with Balcony

Hanoi Balcony Homestay - Double Room with Balcony

4

17

Alley homestay - Deluxe Double Room

Alley homestay - Deluxe Double Room

6

18

Lubi House Homestay

Lubi House Homestay

6

19

The Cabana 🌸 Couple's Getaway | Downtown Hanoi

The Cabana 🌸 Couple's Getaway | Downtown Hanoi

4

20

Honey homestay - Double Room with Balcony

Honey homestay - Double Room with Balcony

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 20 homestay tại Hà Nội cho bạn “sống ảo” thả ga không cần đi xa mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nội nhé.