Điểm danh 28 quán cafe view đẹp tại Hà Nội cho tín đồ sống ảo

Thủ đô Hà Nội không chỉ nổi tiếng với phong cảnh lịch sử đẹp mắt mà còn là nơi tập trung của nền văn hóa cafe sôi động. Trong thành phố này, có một vô số các quán cafe mang đậm nét riêng, từ không gian truyền thống đến thiết kế sáng tạo. Những địa điểm này không chỉ đáng để thưởng thức cà phê, mà còn đem lại cho bạn cơ hội tận hưởng không gian đẹp mắt và thư giãn đầy thoải mái. Hãy cùng Didaudo khám phá những quán cafe tại Hà Nội này nhé!

1

An's Garden Cafe

An's Garden Cafe

9

Đến với An' Garden Coffee, bạn sẽ có cảm giác như đang đứng giữa một khu vườn xanh mát yên bình. Xung quanh các lối đi, chỗ ngồi, không gian trong nhà và ngoài trời đều được trang trí đẹp mắt với nhiều loại cây cảnh leo tường hoặc trồng chậu treo tường.
2

Hoa10Giờ Floral & Book Cafe

Hoa10Giờ Floral & Book Cafe

7

Khi review những quán cà phê đẹp ở Hà Nội, người dân Thủ đô chắc chắn sẽ giới thiệu quán Hoa Mười Gió ở Hàng Vôi tới du khách. Vị trí này gây ấn tượng với cách bố trí không gian độc đáo. Toàn bộ tầng 1 là khu bán hoa, tầng 2 được chia thành nhiều phòng theo phong cách Vintage.

Xem thêm: khách sạn tại Hà Nội

3

Quán cà phê Bản Công

Quán cà phê Bản Công

8

Quán cà phê Bản Công được biết đến là quán cà phê chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mang phong cách quý tộc xưa. Quán cà phê xinh đẹp ở phố cổ Hà Nội này vẫn còn giữ được nguyên vẹn nền gạch, cầu thang gỗ, những bức tường vàng bạc ố màu theo thời gian... Từ khu vực ban công của quán cà phê, bạn có thể ngắm nhìn nhịp sống hối hả và nhộn nhịp. sự sôi động của phố cổ, đồng thời check-in để có những bức ảnh đẹp.
4

Timeline Coffee

Timeline Coffee

8

Được coi là một Đà Lạt thu nhỏ, Timline Cafe chắc chắn không còn xa lạ với những “thánh sóng ảo Đà Lạt”. Quán nổi bật với những biểu tượng nổi bật của Đà Lạt như nhà ga xe lửa cũ, quán Cối Xay Gió, bức tường trắng khắc chữ Hàn Quốc... Đây là một nhóm check-in không thể tuyệt vời hơn, chỉ cần đứng vào là bạn sẽ có ngay một bức ảnh đẹp. . Đặc biệt, quán cà phê đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội còn có thực đơn đồ uống vô cùng hấp dẫn với nhiều món khác nhau như cà phê, nước trái cây, sinh tố…

Xem thêm: homestay tại Hà Nội

5

Artemis Pastry Shop

Artemis Pastry Shop

9

Đồ uống thơm ngon đi kèm nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn, không gian trắng chủ đạo mang đến trải nghiệm vô cùng đáng nhớ ngay từ lần đầu ghé thăm. Nhân viên ở đây cũng vô cùng hiếu khách, sẵn sàng chụp ảnh sống ảo cho chị em.
6

Cafe Nola

Cafe Nola

8

Dù xa nhưng cảm giác rất quen thuộc, cảm giác như tuổi thơ của tôi trong phút chốc lại ùa về. Đồ uống ở đây cũng khá đơn giản, chỉ là một tách trà chiều, một cốc nước trái cây mát lạnh nhưng lại ngập tràn cảm xúc của người pha chế. Đưa thực khách vào cõi mộng mơ, chiêm nghiệm và thư giãn. Nó thực sự là một trong những quán cà phê đẹp ở Hà Nội.

Xem thêm: nhà hàng tại Hà Nội

7

Cà phê Nhà Kho

Cà phê Nhà Kho

8

Đây là một quán cà phê cổ điển đẹp ở Hà Nội với mọi góc, đồ vật đều mang phong cách nhẹ nhàng, thân thiện. Đến với Cafe Nhà Kho, bạn sẽ được hòa mình vào không khí nhạc Trình gợi lên cảm giác về một Hà Nội rất xưa.
8

Sam Rooftop Coffee

Sam Rooftop Coffee

8

Sam Rooftop Coffee là một trong những quán cà phê có view đẹp được yêu thích nhất Hà Nội hiện nay. Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng lối trang trí lung linh với đèn và bàn ghế Giáng sinh, quán là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh Giáng sinh. Nếu bạn muốn có những bức ảnh độc đáo và hấp dẫn trong mùa Giáng sinh này thì hãy ghé qua Sam Rooftop Coffee nhé.
9

Papa’s Dessert & Cafe

Papa’s Dessert & Cafe

9

Papa's Dessert Café là quán cà phê trà bánh độc đáo với thiết kế ấn tượng, trẻ trung, đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua của các bạn trẻ. Về không gian, quán gồm 3 tầng: tầng 1 và 2 là không gian trong nhà có máy lạnh mát mẻ, tầng 7 là không gian ngoài trời thoáng đãng với sân vườn xinh xắn. Tông màu chủ đạo của Papa's Dessert Café là màu nâu pastel cổ điển Châu Âu, không gian tràn ngập ánh nắng từ những ô cửa kính, kết hợp với màu xanh của cây cối, sự thoải mái, êm dịu khiến bạn có cảm giác như đang ở một mình. Lạc vào khu vườn cổ tích xinh đẹp. Khu vực tầng 7 là khu vườn xinh đẹp với gam màu trắng chủ đạo, view toàn cảnh hồ Hoàng Cầu và đường sắt Cát Linh trên cao, đây là địa điểm hoàn hảo để bạn ngắm hoàng hôn hay chiêm ngưỡng Hà Nội lung linh về đêm.
10

Cafe de Flore 46

Cafe de Flore 46

9

Với không gian rộng rãi và kết cấu mang phong cách Pháp, Cafe de Flore 46 dễ dàng tạo ấn tượng sâu sắc với những thực khách mới ghé thăm lần đầu. Quán kết hợp cả không gian trong nhà và ngoài trời với tông màu nâu và trắng làm chủ đạo, kết hợp với ánh đèn vàng mang đến cảm giác sang trọng, lịch lãm. Còn gì tuyệt vời hơn một buổi chiều cùng người ấy thưởng thức cà phê trong không gian trang nhã này? Bên cạnh view Châu Âu tuyệt vời, Cafe de Flore 46 còn có thực đơn đồ ăn, đồ uống vô cùng đa dạng. dồi dào. Ngoài những đồ uống cơ bản như cà phê, trà và nước trái cây, Cafe de Flore 46 còn có các loại bánh ngọt đặc trưng của Pháp, bánh sừng bò truyền thống và bánh sừng bò hạnh nhân. Nhà hàng còn phục vụ các món ăn do đầu bếp của nhà hàng trực tiếp chế biến. Và hơn hết, mức giá ở đây chỉ ở mức tầm trung so với những gì khách hàng sẽ trải nghiệm. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm hẹn hò không thể bỏ qua.
11

Lofita - Chuỗi quán Trà & Cà Phê (Cafe) Ngon, View Đẹp Nhất Hà Nội

Lofita - Chuỗi quán Trà & Cà Phê (Cafe) Ngon, View Đẹp Nhất Hà Nội

8

Lofita là một quán cà phê tầng thượng rất chill, thích hợp để nhâm nhi tách cà phê đậm đà trong khi ngắm hoàng hôn vào mỗi buổi chiều. Vì vậy, quán luôn là địa điểm check-in hot và được giới trẻ săn lùng. Lofita chuyên phục vụ các loại đồ uống “tốt cho sức khỏe”, phù hợp với những chị em muốn giữ dáng và có làn da đẹp.
12

Lermalermer

Lermalermer

8

Nhà hàng chất lượng: 4.7/5 (Được Google xếp hạng) Địa chỉ: 16 Ngõ Yên Thế, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội Giá: Khoảng 35.000 - 60.000 VNĐ Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00 Facebook: Lermalermer Số điện thoại: 0769445666Giao hàng : Có (Shopee Food)Menu cửa hàng: Cà phê, trà, si-rô, bánh ngọt,...Món yêu thích tại quán: Cà phê trứng, cà phê muối, Trà mận & hoa dâm bụt Ưu điểm: Nhân viên nhiệt tình, đồ ăn ngon Đồ uống và bánh ngọt Nhược điểm: Nhà hàng không gian hơi nhỏ
13

The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café

The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café

10

Quán cà phê Little Plan nằm trong ngõ Phủ Doãn. Quán hòa vào một khu phố nhỏ, bạn cần chú ý một chút mới nhận ra biển hiệu quán cà phê The Little Plan. Theo đuổi phong cách hướng về Hà Nội những năm trước giải phóng, với nhiều chi tiết nhỏ, tỉ mỉ bên trong. Quán có 2 tầng, với màu xanh nhạt đã phai theo thời gian. Menu đồ uống rất đa dạng, dành cho những ai yêu thích các loại trà ngọt, đậm đà.
14

Circle Coffee - Bar

Circle Coffee - Bar

8

Một chiếc xe đạp cũ, vài bức ảnh đen trắng, đàn guitar và một sân khấu nhỏ... tất cả đều khiến thực khách cảm thấy thích thú khi ghé thăm Circle Coffee. Dọc lối đi là những chậu cây nhỏ, những khóm hoa rực rỡ khoe sắc hay những cành dương xỉ bám vào tường tràn đầy sức sống. Không gian ở đây vừa hoài cổ vừa giản dị, pha chút hiện đại phóng khoáng. Cô chủ quán rất hiền lành, luôn nở nụ cười thân thiện trên môi khiến ai cũng có cảm giác ấm áp, gần gũi. Nhà hàng thu hút một lượng lớn thực khách nước ngoài đến đây thưởng thức và thư giãn. Mỗi cuối tuần, quán tổ chức các đêm nhạc với các chủ đề khác nhau.
15

Trill Rooftop Cafe

Trill Rooftop Cafe

8

Thực đơn đồ uống của Trill Rooftop Café phục vụ đa dạng các loại khác nhau như cà phê, trà, sinh tố, nước trái cây và một số loại bánh ngọt. Sau khi đến quầy gọi món và thanh toán, bạn có thể tìm được chỗ ngồi để ngắm cảnh thành phố Hà Nội tuyệt đẹp từ trên cao.
16

Kone Café

Kone Café

9

Kone Cafe là nơi có thể giúp bạn tránh nóng, thưởng thức đồ uống thơm ngon và chụp những bức ảnh lung linh với nhiều góc sống ảo. Quán có 4 tầng, trong đó có sân thượng để bạn chụp ảnh với bầu trời trong xanh. Nói về cà phê view đẹp thì Kone Cafe sẽ là một ứng cử viên sáng giá. Quán được trang trí với gam màu trắng chủ đạo, kết hợp với nội thất màu be tạo nên tổng thể hài hòa, tinh tế và sang trọng. Quán sử dụng tinh dầu thiên nhiên lan tỏa trong không khí giúp khách hàng thư giãn. Khi đến Kone, tôi cảm thấy thoải mái và thư giãn. Với tông màu trắng trang nhã cùng ánh nắng tự nhiên, Kone Cafe sẽ là phông nền tuyệt đẹp giúp khách hàng sở hữu những bức ảnh nghìn like. Thực đơn của Kone cũng rất đa dạng từ cà phê đến các loại trà, trà machiato,… được pha chế phù hợp với khẩu vị và hình thức đẹp mắt của bạn.
17

Xofa Café & Bistro

Xofa Café & Bistro

8

Nếu sống ở Hà Nội, chắc chắn bạn đã từng nghe đến cái tên Xofa Cafe. Bởi đây là một trong những quán cà phê đầu tiên được thiết kế theo phong cách cổ điển, rất đơn giản. Bên trong quán được trang trí nhiều kệ sách, ghế sofa cực êm ái và đồ uống thơm ngon. Không gian bên ngoài là khu vườn xanh mát, nơi bạn có thể nhâm nhi tách cà phê, đọc sách và tận hưởng bầu không khí thoáng đãng.
18

Cư Xá

Cư Xá

9

Quán chất lượng: 4.6/5 (Được Google đánh giá) Địa chỉ: 60 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội Giá: Khoảng 10.000 - 35.000 đồng Giờ mở cửa: 9:00 sáng - 10:30 tối. Facebook: Cu Coffee XaSố điện thoại: Đang cập nhậtGiao hàng: Đang cập nhật Menu của Quán: Trà, cà phê, dâu tằm và nha đam Món ăn yêu thích tại quán: Xôi đá xay, nha đam, lá nếp, sả, cacao Đà Lạt Ưu điểm: Không gian quán đẹp, cổ điển Nhược điểm: Menu chưa đa dạng
19

Cup of Tea

Cup of Tea

8

Khi đến Hà Nội, đừng quên rủ bạn bè ghé Cup Of Tea Cafe & Bistro nhé. Với không gian ba tầng thoáng mát tràn ngập cây xanh cùng tông màu trắng chủ đạo, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo ấn tượng để đăng lên Facebook. Hơn hết đồ uống và bánh ở đây vô cùng thơm ngon, cà phê, sinh tố, đá xay siêu đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức.
20

Serein Cafe&lounge

Serein Cafe&lounge

8

Hãy đến ngay Serein Cafe để vừa uống cà phê vừa chiêm ngưỡng cầu Long Biên cổ kính tuyệt vời. Quán được trang trí theo phong cách Châu Âu, có ban công thoáng mát, đồ uống đa dạng đảm bảo bạn sẽ có những phút giây thư giãn trọn vẹn. Đôi khi, bạn chỉ cần giơ điện thoại lên là có thể selfie sống động.
21

Aries rooftop coffee

Aries rooftop coffee

8

Aries Rooftop Coffee là một trong những quán cà phê đẹp ở Hà Nội có view cực cao. Tọa lạc ngay ngã tư Ô Chợ Dừa, Xã Đàn, Tôn Đức Thắng, Tây Sơn, nhà hàng có không gian ngoài trời rộng rãi với hệ thống đèn LED lung linh. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố nhộn nhịp mỗi khi tan sở.
22

Rauta House Cafe

Rauta House Cafe

9

Với phong cách nhẹ nhàng, quán cà phê Rauta house là một địa điểm nhỏ xinh được nhiều người yêu thích. Không gian yên bình, yên tĩnh và đầy nắng với đồ uống thơm ngon, hấp dẫn. Nếu có cơ hội, hãy đến điểm đến này để hẹn hò cùng bạn bè nhé.
23

All Day Coffee

All Day Coffee

9

All Day Coffee là quán không thể bỏ qua. Quán cà phê luôn nỗ lực để đạt được những yếu tố tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Thức ăn và đồ uống rất đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà giải khát hay một tách cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần ghé thăm. Tại All Day, chúng tôi còn có thể chuẩn bị những chiếc bánh, món ăn thơm ngon khi bạn cảm thấy đói. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng list nhạc nhẹ nhàng được chọn lọc kỹ lưỡng theo từng khung giờ, một ngày làm việc tại All Day sẽ như thế.
24

Vườn Xinh Coffee

Vườn Xinh Coffee

5

Nhà hàng gây ấn tượng với quầy bar độc đáo và thiết kế ấn tượng. Không chỉ không gian trong nhà, khu vực ngoài trời của quán cà phê đẹp ở Hà Nội này còn được trang trí ấn tượng với nhiều loại cây cảnh nhỏ xinh. Đặc biệt, Vườn Xinh Coffee còn có khu vực riêng, thích hợp cho những ai cần sự yên tĩnh để học tập, làm việc hay tâm sự cùng bạn bè.
25

Maison d'été

Maison d'été

8

Maison de Éte là quán cà phê nằm trong một con hẻm nhỏ ở Hà Nội nhưng được nhiều bạn trẻ Hà Nội yêu thích và lui tới. Maison de Éte thu hút khách hàng bởi sự giản dị, tự nhiên nhưng lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp cho khách hàng khi đến với Maison de Éte. Tại Maison de Éte, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự bình yên, tươi mát khi nhâm nhi tách cà phê.
26

Aroi Dessert Cafe

Aroi Dessert Cafe

9

Nằm trên con phố ẩm thực Tống Duy Tân nổi tiếng, bạn có thể đến Aroi Dessert Cafe để nhâm nhi tách cà phê và trải nghiệm không gian độc đáo nơi đây. Là một trong những quán cà phê đẹp ở Hà Nội, quán được trang trí theo phong cách bụi bặm, gồ ghề với tường không sơn, lẵng hoa treo và cửa sổ nhuốm màu cũ kỹ.
27

Smoothies & Juices

Smoothies & Juices

9

Vào những ngày cuối tuần, quán luôn đông khách vì không gian thoáng mát, đồ uống ngon đa dạng và có nhiều chỗ ngồi nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm. Hoàn hảo để thư giãn hoặc gặp gỡ bạn bè hoặc người yêu vào những buổi sáng hoặc buổi tối lộng gió.
28

Quán cafe đẹp

Quán cafe đẹp

4

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Điểm danh 28 quán cafe view đẹp tại Hà Nội cho tín đồ sống ảo mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nội nhé.