Mùng 2/9 đi đâu? Top 13 điểm vui chơi 2/9 hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9 là thời gian hoàn hảo để cả gia đình có thể sum họp, hoặc cùng nhau ra ngoài du lịch và khám phá. Nếu bạn đang tìm kiếm những điểm vui chơi tại Hà Nội cho dịp 2/9, đừng bỏ lỡ các gợi ý dưới đây của didaudo để có thêm lựa chọn thích hợp trong kỳ nghỉ sắp tới. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Thủy Cung Times City

Thủy Cung Times City

9

Đến với VinKE, trẻ em sẽ được trải nghiệm nhiều nghề nghiệp mơ ước với các trò chơi hấp dẫn thông qua 12 mô hình hướng nghiệp độc đáo, bao gồm: Bệnh viện VinKE, Sở cảnh sát, Lực lượng đặc biệt, Sở cứu hỏa, Giáo dục. Viện Nông nghiệp, Học viện Hải dương, Đài Truyền hình, Đầu bếp nhí, Ngôi sao thời trang, Thế giới sáng tạo, Xưởng sửa chữa ô tô và Câu lạc bộ nhảy. Từ “trải nghiệm trực tiếp”, trẻ sẽ được rèn luyện khả năng tư duy, tự chủ, kỹ năng giao tiếp, hiểu biết giá trị lao động,…
2

Lotte Mall West Lake Hà Nội

Lotte Mall West Lake Hà Nội

12

Lotte Mall Tây Hồ có quy mô 7 tầng, trong đó có 5 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng diện tích 222.000 m2, chiếm 60% diện tích khu phức hợp. Tại đây quy tụ 233 thương hiệu, trong đó có 25 thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, 28 thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội và 32 cửa hàng Flagship (sản phẩm chuyên về công nghệ của một hãng).
3

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên

6

Nhờ vẻ đẹp cổ kính, vintage nên cầu Long Biên luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai thích chụp ảnh vintage. Đặc biệt, ngay gần ga Long Biên có quán Serein Cafe với view cầu cá rất đẹp. Đến đây chụp ảnh đảm bảo sẽ hài lòng tuyệt đối! Nếu chưa biết đi đâu vào ngày 2/9 thì đừng bỏ lỡ địa điểm thú vị này nhé.
4

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây

7

Là khu vui chơi giải trí hiện đại và hấp dẫn nhất Hà Nội, nơi đây không chỉ có bể tắm rộng, hiện đại. Khi đến với công viên nước Hồ Tây, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn như sân tennis, cầu lông. , bóng bàn, phòng bida, hồ câu cá, sân golf mini và các trò chơi đĩa quay, ô tô, tàu cao tốc.
5

Hoàng Thành Thăng Long

Hoàng Thành Thăng Long

9

Chụp ảnh tại Đoan Môn với các nhân vật mang hình dáng cung nữ và quân lính Tham quan phòng trưng bày đồ cổ Dâng hương tại điện Kính Thiên tưởng nhớ các bậc đế vương Tham quan di tích khảo cổ Hoàng thành Thăng Long Xem biểu diễn nghệ thuật truyền thống Thưởng thức trà cổ, mứt sen...
6

Công Viên Thiên Đường Bảo Sơn

Công Viên Thiên Đường Bảo Sơn

7

Với dịch vụ du lịch đa dạng như các trò chơi hấp dẫn, cảm giác mạnh như cầu trượt tốc độ, cầu trượt xoắn đầy thử thách, trẻ em sẽ được hòa mình vào thế giới cổ tích với những lâu đài và vui chơi dưới những lâu đài. những tia nước hay những màn trình diễn sôi động hay thưởng thức những màn xiếc tinh nghịch, vui nhộn của các chú khỉ đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam.
7

Rạp Xiếc Trung Ương

Rạp Xiếc Trung Ương

6

8

Chùa Trấn Quốc

Chùa Trấn Quốc

6

Có thể bạn chưa biết nhưng chùa Trấn Quốc là ngôi chùa cổ nhất thủ đô với lịch sử gần 1.500 năm nhưng không phải ai cũng biết chùa Trấn Quốc ở đâu. Ngôi chùa này có lịch sử gần 1500 năm. Vì nằm ở Hồ Tây nên chùa Trấn Quốc sở hữu khung cảnh vô cùng nên thơ. Không dừng lại ở đó, kiến ​​trúc của ngôi chùa cũng là điều khiến du khách phải trầm trồ khi đến.
9

Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

7

Du lịch 2/9 gần Hà Nội là lựa chọn lý tưởng cho những du khách bất tiện hoặc không muốn đi xa trong dịp nghỉ lễ. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên đi đâu thì có thể cân nhắc lựa chọn Thiên Sơn Suối Nga. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên xanh trong lành, không khí mát mẻ với suối, thác nước cũng như những con dốc thoai thoải rất thích hợp để tổ chức những buổi cắm trại, dã ngoại thân mật cùng gia đình, bạn bè.
10

TBS Riverside Garden

TBS Riverside Garden

7

Glamping TBS Riverside Garden là khu phức hợp ăn uống, giải trí và cắm trại hoàn toàn riêng tư tọa lạc ngay tại quận Long Biên, Hà Nội. TBS Riverside Garden không chỉ cung cấp nhiều dịch vụ như cắm trại, BBQ, teambuilding, sự kiện,… phục vụ nhu cầu của người lớn mà còn có TBS Kid Garden dành cho trẻ em với nhiều trò chơi như xúc cát. , nhà bóng, bóng đá, lội suối, bể bơi mini, chăm sóc thú cưng,...

11

Đường Tâm Phan Camping

Đường Tâm Phan Camping

1

12

Phố Sách Đinh Lễ

Phố Sách Đinh Lễ

4

Nếu bạn ở Hà Nội thì nhất định phải ghé thăm phố sách Đinh Lễ một lần nhé! Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp vì cả con phố tràn ngập những hiệu sách lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt, ở phố sách Đinh Lễ còn có hiệu sách Mao – nơi được coi là “nấc thang tri thức”!
13

Vườn cảnh nghệ thuật Xuân Lộc

Vườn cảnh nghệ thuật Xuân Lộc

8

Vườn cảnh quan nghệ thuật Xuân Lộc hay Vườn Xuân Lộc sở hữu không gian xanh um tùm cùng bầu không khí yên bình hiếm có giữa lòng thủ đô. Với lối kiến ​​trúc thuần Việt, mộc mạc, tinh tế, hòa hợp với thiên nhiên, nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi ngày 2/9 Hà Nội mang đến cho bạn những giây phút thư giãn đích thực.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Mùng 2/9 đi đâu? Top 13 điểm vui chơi 2/9 hấp dẫn nhất tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nội nhé.