Top 20 khách sạn 4 sao tốt nhất tại Hà Nội

Khi nhắc đến Hà Nội, ai cũng biết thủ đô của Việt Nam là nơi chứa đựng vô số thành tựu lịch sử hoành tráng và những con phố cổ tuyệt đẹp. Giữa sự hối hả, nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại, ẩn chứa bên trong Hà Nội là một “cá tính” khác, ẩn chứa vô số nét đẹp về văn hóa, ẩm thực và con người. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top 20 khách sạn 4 sao ở Hà Nội dưới đây nhé!

1

Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa

Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa

10

Giống như những khách sạn 4 sao chất lượng quốc tế khác ở Hà Nội, nơi này được trang bị các thiết bị cơ bản như máy sấy tóc, ấm đun nước điện, TV màn hình phẳng và có tùy chọn sân hiên nếu muốn. Điểm cộng lớn nhất ở đây chính là dịch vụ spa đẳng cấp cùng độ ngon của các món ăn Trung Hoa luôn nhận được đánh giá cao từ du khách.
2

Khách sạn La Casa Hà Nội

Khách sạn La Casa Hà Nội

10

Điểm đánh giá khi đặt phòng: 8,6 – xuất sắc. Trích đánh giá: “Nhân viên chất lượng cao, rất thân thiện và chuyên nghiệp đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích, hồ bơi trên tầng thượng đến 8h tối, bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Họ giữ hành lý của chúng tôi và cho phép sử dụng hồ bơi ngay cả sau khi trả phòng trong khi chờ chuyến bay của chúng tôi.”

Xem thêm: khách sạn tại Hà Nội

3

L'Hôtel du LAC Hanoi

L'Hôtel du LAC Hanoi

7

Mỗi khi nhắc đến Hôtel du LAC Hà Nội, du khách luôn nhớ đến những bức tranh dân gian truyền thống đầy tính nghệ thuật được trưng bày trong phòng. Với hệ thống 66 phòng sang trọng đầy đủ tiện nghi cùng sự kết hợp giữa phong cách kiến ​​trúc cổ điển và hiện đại đã tạo nên sự hài hòa độc đáo.

4

Khách sạn The Chi

Khách sạn The Chi

5

Xem thêm: homestay tại Hà Nội

5

Fortuna Hotel Hanoi

Fortuna Hotel Hanoi

10

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng với giá cả hợp lý nhưng chất lượng tuyệt vời thì khách sạn 4 sao Fortuna Hà Nội là địa điểm bạn nhất định phải ghé thăm. Đi kèm với các tiện nghi trong phòng như quyền lui tới Club Lounge và bồn tắm spa, nơi đây còn giúp mọi người thư giãn, giải tỏa căng thẳng với dịch vụ massage.
6

The Light Hotel

The Light Hotel

9

Khách sạn The Light với phong cách tân cổ điển đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng nhiều du khách từng đặt chân đến đây bởi sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết trong thiết kế phòng nghỉ.

Xem thêm: quán cafe tại Hà Nội

7

La Passion Hanoi Hotel & Spa

La Passion Hanoi Hotel & Spa

9

La Passion Hà Nội Hotel & Spa có tổng cộng 35 phòng ngủ với những cái tên thú vị như: phòng Chuồn Chuồn, phòng Tháp Rùa, phòng Bông Lau,… với phong cách thiết kế mỗi phòng đều có cá tính riêng.

8

Khách Sạn Nesta Hà Nội

Khách Sạn Nesta Hà Nội

5

Khách sạn Nesta Hà Nội cung cấp dịch vụ hoàn hảo và giá trị tuyệt vời, mang đến một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và đáng nhớ cho cả khách doanh nhân và khách du lịch. Mục tiêu cốt lõi của khách sạn 4 sao quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội, Khách sạn Nesta Hà Nội là mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiện như ở nhà.
9

Super Hotel Candle

Super Hotel Candle

8

Các căn hộ được trang bị nhà bếp để thuận tiện cho những khách muốn chuẩn bị đồ ăn. Bữa sáng được phục vụ hàng ngày. Món ăn rất ngon được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Lễ tân rất chuyên nghiệp. Du khách sẽ thực sự tận hưởng những tiện ích: hồ bơi, bể sục, quầy bar…
10

Solaria Hotel Hanoi

Solaria Hotel Hanoi

7

Không chỉ nội thất tiện nghi mà không gian phòng tại khách sạn Solaria Hà Nội còn mang tính nghệ thuật với những bức tranh sống động. Bên cạnh đó, cách phối màu độc đáo kết hợp hiện đại và cổ điển cũng góp phần mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách khi ghé thăm nơi này.
11

Soleil Boutique Hotel

Soleil Boutique Hotel

9

Khách sạn Soleil Boutique tọa lạc trên phố Hàng Bông - một trong những con phố sầm uất nhất Hà Nội. Từ khách sạn quý khách có thể dễ dàng đi bộ đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Khách sạn có thiết kế rất độc đáo. Đó là sự pha trộn giữa sự tinh tế của phương Tây và truyền thống Việt Nam. Tuy mới khai trương đầu năm 2019 nhưng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi lưu trú tại đây.
12

Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa

Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa

2

Với vị trí thuận lợi ngay trung tâm Hà Nội, Khách sạn Hà Nội Emerald Waters Valley sẽ là ứng cử viên sáng giá cho những ai mong muốn tìm kiếm sự thuận tiện để trải nghiệm không gian nhộn nhịp của thủ đô.
13

Hanoi Paradise center Hotel & spa

Hanoi Paradise center Hotel & spa

9

Không gian phòng tại Khách sạn & Spa Hà Nội Paradise Center được thiết kế tỉ mỉ với sàn gỗ, nội thất sang trọng và phòng tắm rộng rãi góp phần khiến tổng thể căn phòng trở nên hiện đại hơn bao giờ hết.
14

Halais Hotel

Halais Hotel

10

Nếu muốn có một chuyến du lịch trọn vẹn cùng gia đình và bạn bè, đừng bỏ qua danh sách 8 khách sạn 4 sao quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội này. Inhat Hà Nội chúc bạn và gia đình có chuyến đi vui vẻ! Chúng tôi mong nhận được nhiều ý kiến ​​đóng góp hơn nữa từ các bạn.
15

Babylon Premium Hotel & Spa

Babylon Premium Hotel & Spa

9

Babylon Premium Hotel & Spa sẽ rất phù hợp cho những ai muốn có không gian yên tĩnh, riêng tư. Khách sạn chỉ có 40 phòng được cách âm khá tốt nên bạn có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

16

Khách sạn Hanoi La Siesta Hotel & Spa

Khách sạn Hanoi La Siesta Hotel & Spa

10

Tọa lạc trên con đường du lịch đông đúc – Mã Mây, nổi tiếng nhiều năm về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Không khó hiểu vì sao khách sạn luôn kín chỗ trong mùa cao điểm. Khách sạn bao gồm 75 phòng nghỉ được thiết kế riêng biệt, sky bar Moonlight trên tầng thượng, spa, phòng gym và nhà hàng Red Bean. Thiết kế độc đáo, cách trang trí phòng ấn tượng và tỉ mỉ đến từng chi tiết, tại sao bạn không thử một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn sang trọng bậc nhất phố cổ Hà Nội này?
17

Eastin Hotel & Residences Hanoi

Eastin Hotel & Residences Hanoi

10

Bể bơi nước mặn Miễn phí trẻ em Từ 1,7xxk/phòng/đêm Thuận tiện đi lại Gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia
18

ANATOLE HOTEL HANOI

ANATOLE HOTEL HANOI

8

Bữa sáng Bể bơi ngoài trời Ưu đãi 2023Dành cho thành viên Chudu24 Gần Hồ Hoàn KiếmLý tưởng cho gia đình | Khách doanh nghiệp
19

Beryl Palace Hotel and Spa

Beryl Palace Hotel and Spa

2

Nơi đây nằm trên phố cổ Hàng Bông sầm uất đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, là sự lựa chọn lý tưởng để chiêm ngưỡng những nét văn hóa, phong cách sống độc đáo cũng như tinh hoa ẩm thực của phố cổ. Với thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, tòa nhà boutique tạo ấn tượng mạnh cho du khách ngay lần đầu ghé thăm.
20

Mường Thanh Grand Hà Nội Centre Hotel

Mường Thanh Grand Hà Nội Centre Hotel

10

Vietnam Booking không chỉ giúp du khách lựa chọn phòng phù hợp mà đồng thời chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giới thiệu đến quý khách những ưu đãi mới nhất. Với mức giá vô cùng ưu đãi, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại các khách sạn Hà Nội nổi tiếng. Để biết thêm nhiều khuyến mãi, bạn còn chờ gì nữa? Nhấc máy lên và gọi tới số hot line 028 7303 6167 để nhận được sự tư vấn tận tình của chúng tôi nhé!

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 20 khách sạn 4 sao tốt nhất tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nội nhé.