Top 25 nhà hàng tại Tuyên Quang ngon đậm chất không nên bỏ lỡ

Xã hội càng hiện đại thì nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của con người càng tăng lên. Cùng với đó, nhu cầu thưởng thức, khám phá ẩm thực cũng là điều được quan tâm lớn. Hãy cùng didaudo điểm danh những quán ăn ngon nổi tiếng ở Tuyên Quang để nếu có dịp ghé thăm bạn sẽ không tốn thời gian tìm kiếm nữa.

1

Nhà Hàng Ẩm Thực Việt

Nhà Hàng Ẩm Thực Việt

8

Đến với nhà hàng Ẩm Thực Việt Tuyên Quang, du khách sẽ được thưởng thức nghệ thuật ẩm thực với những món ăn vùng miền. Sở hữu không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, nhà hàng mang đến sự ấm áp, nhẹ nhàng. Đây luôn là điểm dừng chân được nhiều cơ quan, tổ chức, gia đình lựa chọn làm nơi tụ tập.
2

Nhà Hàng Biển Rừng

Nhà Hàng Biển Rừng

8

Nguyên liệu của nhà hàng được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo độ tươi ngon. Các món đặc sản được du khách yêu thích nhất gồm có: gà nướng sốt cam, cá sông Lô, bò tái chanh, thịt lợn nách,… Quán mở cửa cả ngày, rất thuận tiện cho thực khách đến thưởng thức.

Xem thêm: quán cafe tại Tuyên Quang

3

Mộc Restaurant

Mộc Restaurant

8

Đến Mộc không chỉ vì đồ ăn tươi ngon, không gian đẹp mà còn vì cái tâm của người đầu bếp trong món ăn. Mộc luôn cố gắng tìm tòi và phát triển để mang đến cho bạn những món ăn ngon nhất, đảm bảo chất lượng nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Hãy ghé thăm Mộc để trải nghiệm những hương vị rất riêng do Mộc tạo ra nhé.

4

Chang’s Restaurant

Chang’s Restaurant

8

Đến với Nhà hàng Chang's, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon trong không gian rộng rãi, thoáng mát. Đây thực sự là nơi lý tưởng cho mọi thực khách. Với phương châm “Tươi – Ngon – Sạch – Rẻ”, Nhà hàng Chang’s mang đến cho thực khách những món ăn sạch, bổ dưỡng và giá cả phải chăng. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên trẻ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng lối trang trí nội ngoại thất kết hợp truyền thống và mới lạ, Nhà hàng Chang’s mang đến cho thực khách hương vị tuyệt vời.

Xem thêm: homestay tại Tuyên Quang

5

Nhà Hàng Dũng Cá Sông Lô

Nhà Hàng Dũng Cá Sông Lô

8

Đúng như tên gọi, nhà hàng Dung Cá chuyên về cá với nhiều loại cá tươi, cá sông, được đánh bắt từ sông Lô. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon, được trang trí đẹp mắt.

6

Nhà Hàng 3 Chữ Lồng

Nhà Hàng 3 Chữ Lồng

8

Khai trương từ năm 2003, sau 16 năm phát triển, nhà hàng Tuyên Quang ba chữ lồng là một trong những nhà hàng lâu đời và nổi tiếng nhất Tuyên Quang, luôn được đông đảo thực khách yêu thích và lựa chọn.

Xem thêm: khách sạn tại Tuyên Quang

8

Nhà Hàng Cường Sâm 2

Nhà Hàng Cường Sâm 2

8

9

Nhà hàng Đầu Bò

Nhà hàng Đầu Bò

8

10

Nhà hàng Hoa Mai

Nhà hàng Hoa Mai

8

11

Nhà Hàng Huy Cá

Nhà Hàng Huy Cá

8

12

BBQ chicken - pizza

BBQ chicken - pizza

7

Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, không chỉ có pizza Ý nóng hổi mà còn có các món ăn bắt mắt, hấp dẫn khác như: đùi gà rán, đùi gà sốt chua ngọt, cơm gà,… món nào cũng tuyệt vời.
13

Nhà hàng Vua Gà

Nhà hàng Vua Gà

8

14

Nhà Hàng Gốc Tếch Huyền Minh

Nhà Hàng Gốc Tếch Huyền Minh

1

15

Hẻm Quán

Hẻm Quán

8

Ngõ Tuyên Quang là thiên đường ẩm thực không thể bỏ qua, nằm trên đất nước đa dạng với hơn 150 món ăn vùng miền cho thực khách lựa chọn. Không chỉ đẹp mà không gian nhà hàng còn mang một vẻ đẹp đặc biệt vào buổi tối. Ánh sáng vàng từ những chiếc đèn lan tỏa khắp không gian tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng. Bàn ghế được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy có rất nhiều món để bạn lựa chọn nhưng chất lượng món ăn ở đây luôn được đảm bảo và đồng đều. Nhà hàng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc, lễ hội với kinh nghiệm và sự chu đáo. Giá ở đây có thể hơi cao nhưng chất lượng bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra.
16

Sai Gon Food

Sai Gon Food

8

17

Nhà Hàng Quán Lá

Nhà Hàng Quán Lá

8

Nhà hàng Lã Vọng từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của thực khách thủ đô. Mỗi nhà hàng đều có diện tích rộng, thực đơn phong phú bao gồm các món Âu – Á, Việt Nam....

18

Xì Quách Quán-Lẩu cơm gọi món

Xì Quách Quán-Lẩu cơm gọi món

1

Một điểm cộng nữa ở nhà hàng là anh chủ rất dễ tính, nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện khiến thực khách cảm thấy rất thoải mái.
19

Gà Mạnh Hoạch

Gà Mạnh Hoạch

7

20

Nhà Hàng Nam Nga

Nhà Hàng Nam Nga

9

21

Ẩm thực Việt 2

Ẩm thực Việt 2

8

22

Nhà Hàng Đại Hoàn

Nhà Hàng Đại Hoàn

1

23

Nhà hàng Tràng An

Nhà hàng Tràng An

9

Dù nằm trong khu vực có nhiều quán ăn nhưng nhà hàng Tràng An luôn đông khách nhờ món ăn hấp dẫn, không gian quán rộng rãi và thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên.
24

Nhà Hàng Mị Nương

Nhà Hàng Mị Nương

8

25

Nhà hàng Godden lotus

Nhà hàng Godden lotus

8

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 25 nhà hàng tại Tuyên Quang ngon đậm chất không nên bỏ lỡ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Tuyên Quang nhé.