3 địa chỉ thuê xe máy tại Tuyên Quang uy tín nhất

Tuyên Quang là vùng đất có phong cảnh hữu tình, nằm ở trung tâm vùng Đông Bắc. Những cảnh quan khác nhau và văn hóa truyền thống ở đây đã thu hút nhiều khách du lịch. Để thuận tiện cho việc đi lại, hầu hết các bạn đều lựa chọn tận dụng dịch vụ thuê xe máy của Tuyên Quang. Những bạn trẻ yêu thích du lịch cho rằng xe máy là phương tiện di chuyển tốt nhất để chinh phục Tuyên Quang.

1

Nhà Khách Minh Thanh

Nhà Khách Minh Thanh

3

Với kho xe rộng lớn và đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn xe tại nơi này. Hai loại phương tiện chính ở đây là xe tay ga và xe máy với nhiều dòng khác nhau. Xe tay ga thường được phái đẹp ưa chuộng vì vẻ ngoài và sự nhẹ nhàng. Đàn ông thích vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ của xe số. Tuy nhiên, bạn cũng cần căn cứ vào sự hiểu biết của mình để lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất.

2

Khách sạn Tân Trang

Khách sạn Tân Trang

5

Nhìn chung các địa chỉ cho thuê xe máy Tuyên Quang có giá khá đồng đều. Tuy nhiên, một số loại xe tại các cửa hàng khác nhau sẽ có sự khác biệt nhất định. Vì vậy, bảng giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo để giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho hành trình khám phá Tuyên Quang. Để biết thêm thông tin cụ thể, tốt nhất bạn nên liên hệ bằng phương pháp được cung cấp!
3

Công Ty Tnhh Hùng Nga

Công Ty Tnhh Hùng Nga

6

Công Ty Tnhh Hùng Nga sở hữu đội xe chất lượng. Cửa hàng cung cấp các loại xe mới nổi bật, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mẫu mã hiện đại từ xe số cho đến xe tay ga. Giống như Yamaha Sirius, Honda Vision, Lead, Air Blade. Hơn nữa, mỗi xe đều được bảo dưỡng, kiểm tra đầy đủ và được tặng 1 lít xăng, mũ bảo hiểm, áo mưa miễn phí.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về 3 địa chỉ thuê xe máy tại Tuyên Quang uy tín nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Tuyên Quang nhé.