Lưu ngay 22 quán cafe tại Tuyên Quang đẹp, nổi tiếng & đồ uống ngon

Nếu bạn đang và sắp có chuyến đi khám phá vùng đất Tuyên Quang lãng mạn thì đừng quên ghé qua những quán cà phê có view đẹp và nhiều đồ uống ngon. Hãy cùng điểm qua những quán cà phê ở Tuyên Quang nổi tiếng với món didaudo trong bài viết này nhé.

1

Koi And You

Koi And You

8

Koi và You Tuyên Quang phục vụ thực đơn phong phú bao gồm: Trà sữa, Latte, Macchiato, Americano, Capuchino, Nước ép trái cây, Freeze đủ các hương vị: Việt Nam, Dâu tây... Các đồ uống tại quán phù hợp với nhiều người. Nhà hàng còn phục vụ nhiều loại đồ ăn nhẹ. Nhân viên rất chu đáo và thân thiện, không gian rộng rãi và vô cùng thoải mái cho du khách. Koi and You là nơi tuyệt vời để du khách, đồng nghiệp hay bạn bè tụ tập sau một ngày dài làm việc hay khám phá mệt mỏi.

2

Laika Cafe

Laika Cafe

8

Đồ uống ở đây cũng rất đa dạng và phải nói là rất ngon. Ngoài đồ uống cà phê, quán còn có các đồ uống như trà sữa, nước ép trái cây, sữa chua,… đều là những đồ uống bán chạy nhất tại  Laika ! Không gian ở quán khá rộng, rất thích hợp cho những buổi tụ tập cuối tuần. Vừa được thưởng thức đồ uống ngon, lại vừa có view đẹp để sống ảo thì còn gì tuyệt vời hơn.

Xem thêm: nhà hàng tại Tuyên Quang

3

Feline Cafe

Feline Cafe

10

Feline Café là một trong những quán cà phê đẹp nhất ở Tuyên Quang. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Tuyên Quang, Feline Café bỏ qua sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị giúp du khách có những giây phút thư giãn hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên. Quán có thiết kế đơn giản, gần gũi giúp du khách có những giây phút thư giãn nhẹ nhàng. Một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi sau một ngày dài khám phá, học tập và làm việc.

4

Hiro Cafe

Hiro Cafe

6

Hiro Cafe là quán cà phê mới ở Tuyên Quang có thiết kế rất đẹp. Hiro Cafe có lối trang trí sáng sủa, hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Thực đơn đồ uống của quán cũng rất đa dạng với những đồ uống đang thịnh hành.

Xem thêm: homestay tại Tuyên Quang

5

Thủy Mộc Quán

Thủy Mộc Quán

5

6

Home Coffee

Home Coffee

5

Home Coffee là quán cà phê có không gian gần gũi, nhẹ nhàng. Nội thất quán cafe được bố trí gọn gàng, phù hợp với không gian thưởng thức cà phê. Quán bố trí bàn đơn, bàn đôi, bàn sofa linh hoạt, trang trí bằng đèn lung linh khiến không gian vô cùng ấm cúng.

Xem thêm: khách sạn tại Tuyên Quang

7

Cafe Cây Mít

Cafe Cây Mít

1

8

Cà phê Trung Nguyên

Cà phê Trung Nguyên

8

9

Helio coffee Tuyên Quang

Helio coffee Tuyên Quang

1

10

Tiệm Sò Coffee

Tiệm Sò Coffee

4

11

Cafe Nhà Của Mị

Cafe Nhà Của Mị

8

12

Lâm Thu Coffee

Lâm Thu Coffee

8

13

Việt Coffee

Việt Coffee

5

14

Phố Coffee

Phố Coffee

4

15

Rosier Fresh Tea & Coffee

Rosier Fresh Tea & Coffee

1

Khi ghé thăm Trà Sữa & Cà Phê Despaciato ở Tuyên Quang, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian độc đáo và tuyệt vời. View ở đây được khẳng định là đẹp nhất thành phố với khung cảnh xanh mát, yên bình, tạo cảm giác thư giãn, tĩnh lặng giữa thành phố ồn ào. Không chỉ có view đẹp, Trà Sữa & Cà Phê Despaciato còn là nơi cung cấp các loại đồ uống thơm ngon, phong phú. Du khách có thể thưởng thức những tách cà phê, trà sữa hay sinh tố thơm ngon cùng trái cây tươi.
16

Cà phê Quán Nhện

Cà phê Quán Nhện

8

17

Cielo Coffee And Ice Cream

Cielo Coffee And Ice Cream

8

Quán có không gian trang trí khá gần gũi với giới trẻ. Đây là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích, đồ uống ở đây cũng rất ngon và giá cả cũng khá “mềm”. Mọi góc ở đây đều rất đẹp, thích hợp cho các tín đồ muốn check-in sống ảo. Quán còn khá mới, không gian rất thoáng mát. Về đêm, nơi đây trở nên vô cùng ấm cúng với ánh đèn vàng lung linh.

18

Cafe Nhật Dương

Cafe Nhật Dương

5

Nhật Dương Cafe là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc, sinh nhật, hội nghị hay đơn giản là tụ tập cùng gia đình, bạn bè. Đến với Nhật Đường Cafe, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn nhẹ nhõm, trút bỏ gánh nặng lo toan của cuộc sống để nhâm nhi tách cà phê và đắm mình trong khung cảnh lãng mạn, nên thơ.

19

Cà Phê Bên Hồ

Cà Phê Bên Hồ

1

20

Ở đây Toàn cà phê

Ở đây Toàn cà phê

9

21

Vking Coffee Tea

Vking Coffee Tea

5

Nếu bạn là người yêu thích cà phê thì quán có nhiều loại cà phê đen đá hoặc sữa đá để thưởng thức hương vị độc đáo của cà phê rang. Vking Coffee Tea còn phục vụ sinh tố, nước trái cây, trà sữa, matcha đá... và các món ăn nhẹ như bánh mì Hà Nội, bò khô,..

22

Quán coffee Như Toàn

Quán coffee Như Toàn

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 22 quán cafe tại Tuyên Quang đẹp, nổi tiếng & đồ uống ngon mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Tuyên Quang nhé.