Top 3 resort đẹp tại Cô Tô được nhiều yêu thích

Vốn là một hòn đảo nằm cách xa đất liền, đảo Cô Tô gần đây đã được khai thác du lịch và đón rất nhiều du khách. Chuyến du lịch của bạn sẽ thú vị hơn nếu tìm được một resort ưng ý, đáp ứng tiêu chí sạch, đẹp và giá cả phải chăng. Trong bài viết dưới đây, didaudo sẽ gợi ý cho bạn danh sách các resort đẹp trên đảo Cô Tô, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Cô Tô Eco Lodge

Cô Tô Eco Lodge

7

Cô Tô Ecolodge Resort được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, khá phù hợp với vùng ven biển, xa khu dân cư yên tĩnh. Cô Tô ecolodge có tổng cộng 12 phòng với nội thất tương đối cao cấp và tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng có một giường, tivi, điều hòa, minibar, máy nước nóng, máy sấy và các vật dụng cá nhân cần thiết... Phòng có diện tích phù hợp cho gia đình có nhu cầu quây quần tận hưởng không gian yên tĩnh. Cô Tô ecolodge có quầy bar phục vụ đa dạng các loại nước uống cũng như thực đơn các bữa ăn cho khách hàng. Không gian xanh mát, nhiều cây xanh, hồ nước khiến không khí trong lành, mát mẻ.

Xem thêm: khách sạn tại Cô Tô

2

Cô Tô Life-mini Resort

Cô Tô Life-mini Resort

7

Coto Life - Mini Resort nằm dưới tán rừng nguyên sinh với bãi biển Hồng Vàn trong lành và đẹp nhất đảo Cô Tô. Những ngôi nhà gỗ lợp mái tranh vàng mượt mở thẳng ra biển với cửa kính cường lực rộng hơn 2m. View biển rất rộng và thoáng mát. Giường chính rộng 2,4m. Phòng tắm mở ra khu vườn riêng rộng lớn với thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Bungalow được thiết kế 100% bằng gỗ tự nhiên, mái lợp bằng cỏ cắt trên đảo Cô Tô. Tất cả các bungalow đều nằm dưới tán rừng nguyên sinh xanh tươi. Vừa bước ra khỏi phòng là bạn đã đi ngay đến bãi biển Hồng Vàn. Không gian resort đủ đẹp để bạn cảm thấy vô cùng yên bình và tự do.
3

Cô Tô Village

Cô Tô Village

6

Khác biệt với những Resort Quảng Ninh sang trọng và tráng lệ khác, Cô Tô Village đã tạo điểm nhấn với những căn lều xinh xắn với mái vòm làm bằng lá. Tất cả các phòng đều hướng ra biển, mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 3 resort đẹp tại Cô Tô được nhiều yêu thích mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ninh - Việt Nam nhé.