Bỏ túi 14 nhà hàng tại Cô Tô hấp dẫn nhất

Ngoài sở hữu khung cảnh thiên nhiên trong xanh của gió biển và bãi cát trắng mịn trải dài được mẹ thiên nhiên ban tặng, đảo Cô Tô còn hấp dẫn du khách với nền ẩm thực đa dạng, được chế biến từ nhiều hương vị khác nhau. Đồ ăn ngon, tươi tại các quán ăn, nhà hàng nổi tiếng. Vì thế. Dưới đây là những gợi ý những quán ăn ngon ở Cô Tô nổi tiếng được du khách yêu thích mà bạn có thể tham khảo.

1

Nhà hàng Sứa - Nhà hàng Đảo Cô Tô

Nhà hàng Sứa - Nhà hàng Đảo Cô Tô

8

Điểm nổi bật khi đến với nhà hàng Jellyfish chính là thực đơn hải sản Cô Tô vô cùng đa dạng với nhiều món ăn đặc sắc được chế biến tươi sống, được người dân địa phương đánh bắt trực tiếp tạo nên hương vị tươi ngon có một không hai. . Những món du khách nên thưởng thức khi đến đây là: Lẩu hải sản, móng tay xào me, Tôm hùm, gỏi sứa,.. nhất định phải thử, và giá cả thì vô cùng hợp lý. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, rất dễ thương, tận tình và mến khách. Nhà hàng sứa - hải sản trên đảo Cô Tô luôn là điểm đến hàng đầu của mọi du khách khi ghé thăm.

2

Nhà hàng Hải Âu đảo Cô Tô Quảng Ninh

Nhà hàng Hải Âu đảo Cô Tô Quảng Ninh

8

Ngoài những nhà hàng trên thì nhà hàng Hải Âu cũng là một trong những nhà hàng nổi bật, nằm ở vị trí đắc địa chỉ cách bãi biển 100m, không gian bên trong nhà hàng rộng rãi, thiết kế đơn giản, không sang trọng nhưng món ăn nơi đây luôn khiến du khách xiêu lòng. Đây có thể nói là địa chỉ ruột của rất nhiều tín đồ ẩm thực khi du lịch đến hòn đảo xinh đẹp này. Nhà hàng sở hữu một không gian ấn tượng nằm ngay trên bãi biển với bờ cát mịn màng, du khách vừa thưởng thức món ăn, vừa tận hưởng không khí trong lành của gió biển thổi vào, thơ mộng, thư giãn, chiêm nghiệm. Ngắm nhìn những con thuyền cập bến quả thực là một nơi lý tưởng để thưởng thức hương vị hải sản tươi ngon.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Ninh

3

Nhà hàng Úy Thanh Đảo Cô Tô

Nhà hàng Úy Thanh Đảo Cô Tô

8

Đồ ăn tại nhà hàng Uy Thành được đánh giá là đa dạng, chủ yếu là các món hải sản. Điểm mạnh của nhà hàng là nguồn nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc và chế biến ngay tại chỗ. Thái độ phục vụ của nhân viên được đánh giá tốt, nhiệt tình, chu đáo và thân thiện với khách hàng. Nhà hàng này khá đông nên bạn nên đặt bàn trước.

4

Nhà hàng Cô Tô Village

Nhà hàng Cô Tô Village

8

Nhà hàng Cô Tô Village nằm trong khu resort “sang chảnh”, nhà hàng tọa lạc tại bãi biển Hồng Vàn thơ mộng sở hữu không gian yên bình với bãi cát trắng trải dài, mỗi buổi tối lung linh ánh điện. cực ảo, lãng mạn, rất thích hợp cho các cặp đôi yêu nhau. Nhà hàng Cô Tô Village phục vụ suốt cả ngày, buổi sáng sẽ có tiệc buffet hảo hạng, du khách nên thử món cháo hải sản đậm đà, chứa nhiều chất dinh dưỡng và được các đầu bếp chế biến nhiều món ăn đặc sắc cho bữa trưa. đặc sản địa phương và buổi tối sẽ là tiệc BBQ hải sản không thể cưỡng lại.

Xem thêm: homestay tại Quảng Ninh

5

Nhà Hàng Vàn Chảy Hotel

Nhà Hàng Vàn Chảy Hotel

5

Biển xanh, cát trắng cùng với những cơn gió thổi từ biển thổi thêm chút hơi ấm từ những chiếc lò sưởi nhỏ tạo nên một không gian thoáng đãng, mát mẻ nhưng không kém phần ấm áp, gần gũi. là điều mà thực khách có thể cảm nhận được khi đến với nhà hàng của khách sạn Vàn Chảy.

6

Nhà Hàng Biển Xanh

Nhà Hàng Biển Xanh

10

Tại đây, thực khách có thể chiêm ngưỡng những bể lớn chứa hải sản, tự tay lựa chọn và yêu cầu nhà hàng chế biến. Tuy nhà hàng có không gian sang trọng nhưng điều bất ngờ là giá hải sản ở đây lại rất phải chăng. Thực đơn ăn uống tại nhà hàng đa dạng và phục vụ theo mùa với nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến từ hải sản Cô Tô như tôm, đậu hũ, điệp, ốc, ghẹ, mực… Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với nhà hàng Biển Xanh để thưởng thức những món ăn tươi ngon. hải sản trong không gian lộng gió và ngắm biển Cô Tô xinh đẹp.

Xem thêm: quán cafe tại Quảng Ninh

7

CÔ TÔ Plus

CÔ TÔ Plus

8

Nằm trên đường Nguyễn Trãi đối diện là khách sạn Tuấn Vũ. Đây là một trong những nhà hàng Croplus, những món ăn làm xiêu lòng biết bao du khách từng đặt chân đến đây. Nhà sàn sở hữu không gian thoáng mát, trẻ trung, gần gũi thích hợp cho những buổi sum họp gia đình. Nhà hàng đã phục vụ quý khách những món hải sản thơm ngon, phong phú đặc trưng của nơi đây với nhiều loại hải sản như cá mú, cá tráp, mực chiên, ghẹ, ghẹ,..và nhiều món ăn khác. món ngon khác. Đồ ăn ở đây được chế biến sạch sẽ với giá cả phải chăng du khách có thể dễ dàng thưởng thức.

8

Nhà hàng Sen Việt

Nhà hàng Sen Việt

8

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng ngon nhất Cô Tô với hải sản tươi ngon, sạch sẽ, trong không gian thoáng mát thì hãy đến ngay nhà hàng Sen Việt Cô Tô. Đây là nhà hàng sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, thứ nhất là chất lượng và tiêu chuẩn vệ sinh luôn được đảm bảo, đặt lên hàng đầu. Cách chế biến món ăn cũng được các đầu bếp nhiều năm trong nghề đánh giá cao, bữa ăn ngon miệng, hấp dẫn. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ vô cùng ấn tượng, nhẹ nhàng, nhiệt tình, chu đáo để lại ấn tượng cho nhiều du khách khi đến với nhà hàng. Ngoài ra, các món ăn tại nhà hàng cũng được đảm bảo chất lượng, thơm ngon, hấp dẫn và được nhiều người lựa chọn nhất như: hàu sốt cà chua, súp cua cà tím, tôm hấp, ghẹ,… cùng nhiều thực khách bình dân. . Đặc biệt, các món hải sản luôn được tẩm ướp cẩn thận, đúng liều lượng, tránh làm mất đi độ tươi ngon vốn có. Du khách không thể bỏ qua nhà hàng Sen Việt Cô Tô hấp dẫn và sang trọng như vậy, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.
Nhà hàng chuyên phục vụ thực đơn hải sản tươi sống, hấp dẫn, đảm bảo an toàn vệ sinh. Du khách có thể chọn các nguyên liệu tươi ngon trong bồn tắm nước nóng của nhà hàng và mang đến cho đầu bếp chế biến.
Tại đây, bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa được ngắm nhìn các loài hải sản khác nhau khá thú vị. Vì nhà hàng có những bể lớn để nuôi tôm, cua mượn tươi sống, đảm bảo chất lượng món ăn đến tay thực khách. Giá cả các bữa ăn tại nhà hàng Sen Việt hợp lý, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Ninh

9

Khách Sạn Cô Tô Vàn Chảy

Khách Sạn Cô Tô Vàn Chảy

9

Nhà hàng Cô Tô này không chỉ phục vụ cho du khách lưu trú tại khách sạn mà cả những thực khách bên ngoài muốn gọi đồ ăn. Đồ ăn ở đây rất tươi ngon, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ đặt món ăn, phục vụ tiệc nướng BBQ trên bãi biển, sân khấu biểu diễn văn nghệ, tiệc sinh nhật, cưới hỏi, liên hoan… cho khách đoàn.

10

Nhà hàng cồ nghĩa

Nhà hàng cồ nghĩa

5

Thực đơn không quá nhiều món nhưng giá cả ở đây rất phải chăng. Bạn có thể yên tâm đến đây thưởng thức vì các món ăn của nhà hàng được chế biến hoàn toàn từ hải sản tươi sống chất lượng. Chỉ từ 30.000 – 40.000 đồng 1 phần là bạn đã có cho mình một bữa sáng ngon miệng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Dù chỉ là một quán ăn bình dân với những món điểm tâm ấm nóng nhưng bạn nhất định không nên bỏ qua quán Cô Nghĩa trong danh sách các nhà hàng Cô Tô để chuyến du lịch khám phá ẩm thực của mình tại hòn đảo thơ mộng này được trọn vẹn.
Quán Cố Nghĩa từ xưa đến nay luôn mang một bản sắc riêng. Với tiêu chí đặt sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, nhà hàng Cố Nghĩa luôn chăm chút từ phong cách phục vụ, chất lượng nguyên liệu và kèm theo đó là mức giá phải chăng, hợp túi tiền. Vì thế, khi có dịp ghé thăm Cô Tô, bạn hãy ít nhất một lần trải nghiệm ăn sáng tại đây nhé!
Nhà hàng Cố Nghĩa tọa lạc tại Nam Hải, thị trấn Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh. Nhà hàng Cô Nghĩa được nhiều thực khách đánh giá cao bởi có những món ăn sáng vô cùng ngon miệng. Một số món ăn đặc trưng được nhiều du khách yêu thích như: hủ tiếu hải sản, bún hải sản, cháo hải sản,… với hương vị nước dùng ngọt thanh, đậm đà. Không gian của quán cũng được thiết kế khá đơn giản và mộc mạc như chính con người nơi đây.

11

Ngọc Quỳnh Hotel & Restaurant

Ngọc Quỳnh Hotel & Restaurant

7

Đây là nhà hàng Cô Tô có view biển siêu đẹp đáng ghé qua khi du lịch Cô Tô. Không gian nhà hàng Ngọc Quỳnh được setup lung linh, lãng mạn ngay sát bãi biển, rất thích hợp cho những bữa ăn ấm cúng hay những buổi hẹn hò lãng mạn trên biển.
Đến với Ngọc Quỳnh Cô Tô, du khách có thể thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon như: tôm hấp bia, tôm rang me, ốc hương hấp sả, bề bề nướng,… chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

12

Nhà hàng Úy Thanh 2

Nhà hàng Úy Thanh 2

9

Danh sách những quán ăn ngon ở Cô Tô chắc chắn không thể không nhắc đến nhà hàng Uy Thành. Nhà hàng nằm ở trung tâm thị trấn, thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi. Nhà hàng Út Thanh được xem là cơ sở lâu đời nhất trên đảo Cô Tô. Vì vậy, không khó hiểu khi hầu hết du khách đều biết đến và tìm đến đây để thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng.
Bởi hương vị ẩm thực thơm ngon, nổi tiếng khắp quần đảo Cô Tô, nhà hàng Út Thanh đã trở thành địa điểm vàng thu hút đông đảo thực khách gần xa. Do đó, nếu bạn đi với số lượng lớn hoặc theo nhóm, bạn có thể liên hệ trước với nhà hàng để có được một bữa ăn tiện lợi, tuyệt vời và dễ dàng.

13

nhà hàng Sơn Hải Quán

nhà hàng Sơn Hải Quán

8

Cũng giống như những nhà hàng nổi tiếng khác, thực đơn chính của Sơn Hải Quán chủ yếu là các món hải sản và giá cả khá phải chăng. Du khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món ăn tại đây bởi các loại hải sản đều được thu mua và đánh bắt trực tiếp trên đảo Cô Tô. Đặc biệt, nhà hàng này còn có dịch vụ tổ chức tiệc BBQ, liên hoan, lửa trại cho những đoàn khách đông người.

14

Nhà Hàng Thanh Long - nhà hàng hải sản ngon uy tín chất lượng tại Cô Tô

Nhà Hàng Thanh Long - nhà hàng hải sản ngon uy tín chất lượng tại Cô Tô

2

Ấn tượng đầu tiên khi du khách đến đây là nhà hàng này có một người chủ rất vui tính và nhân viên rất nhiệt tình. Giờ mở cửa của nhà hàng từ 11 giờ sáng đến tận khuya và luôn có các món hải sản tươi sống do người dân địa phương đánh bắt hàng ngày như mực, cua, ghẹ, bánh đa,... Các món ăn khi chế biến đều được nêm nếm đúng cách từ bàn tay tài hoa của người dân đây. Trải nghiệm với giá cực hợp lý tại nhà hàng Thanh Long Cô Tô sẽ giúp bạn xả stress, sau đó cùng bạn bè đi dạo biển, để lại ấn tượng đáng nhớ khi đi du lịch cùng bạn bè, người thân. .

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Bỏ túi 14 nhà hàng tại Cô Tô hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ninh - Việt Nam nhé.