Top 9 homestay ở Cô Tô view biển đẹp lãng mạn

Những homestay ở Cô Tô view biển, phòng sạch đẹp, chủ nhà nhiệt tình và mức giá tốt dưới đây hứa hẹn sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn đáng nhớ và thỏa thích check-in, tắm biển sống ảo tại đảo Cô Tô. Bát đẹp. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top 9 homestay ở Cô Tô dưới đây nhé!

1

Homestay Anh Kiet

Homestay Anh Kiet

9

Điểm nổi bật Điểm nổi bật Homestay nằm ở trung tâm thị trấn, xung quanh có nhiều nhà hàng, cửa hàng tạp hóa và chợ. Ưu điểm này phù hợp với những du khách thích du lịch, khám phá và di chuyển nhiều. Tuy nằm ở khu trung tâm nhưng không gian yên tĩnh, riêng tư. Homestay có sân vườn rộng tạo không gian xanh Homestay có dịch vụ giặt là miễn phí Một số phòng đơn và đôi hơi nhỏ. Du khách nên đặt phòng tại homestay trước ít nhất 2 tuần vì ở đây thường rất đông (đặc biệt là cuối tuần).

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Ninh

2

Cô Tô Homestay Tiên Sa

Cô Tô Homestay Tiên Sa

8

Cô Tô homestay Tiên Sa là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn và gia đình. Homestay được thiết kế theo tiêu chuẩn homestay chuyên nghiệp, với trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn. Homestay Tiên Sa cung cấp chỗ nghỉ sát biển và có nhiều tiện nghi như nhà hàng, quầy lễ tân 24 giờ, phục vụ phòng, sân vườn, sảnh khách chung. 

Xem thêm: homestay tại Quảng Ninh

3

Haki CoTo Homestay

Haki CoTo Homestay

8

Haki homestay Cô Tô có vị trí đẹp cách biển Hồng Vàn 100m. Homestay mang phong cách hiện đại với 2 tầng lấy hai gam màu trắng đen làm chủ đạo cho toàn bộ ngôi nhà kết hợp với màu xanh dịu mát của cây cối càng làm cho ngôi nhà thêm mát mẻ. Ngôi nhà có một hồ nước nằm ở trung tâm ngôi nhà, vừa tạo tính thẩm mỹ, vừa tạo không khí mát mẻ cho homestay. Tất cả các phòng đều có cửa kính hướng ra hồ và mặt còn lại hướng ra khu vườn rộng lớn.

Xem thêm: quán cafe tại Quảng Ninh

4

Homestay CoTo - Cường Thịnh

Homestay CoTo - Cường Thịnh

8

Điểm nổi bật Notes Homestay có bếp chung cho khách (miễn phí), thích hợp nếu bạn thích tự tổ chức ăn uống cùng gia đình và bạn bè. Homestay nhận tổ chức sự kiện, sinh nhật, lửa trại bên bãi biển và dụng cụ làm BBQ ngoài trời. Homestay có chỗ để ô tô, thang máy thích hợp cho nhóm có người lớn tuổi ngại leo cầu thang bộ. 

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Ninh

5

CÔ TÔ HOMESTAY 368

CÔ TÔ HOMESTAY 368

8

Khuôn viên của homestay được trang trí rất nhiều cây xanh và hoa, là địa điểm check-in độc đáo cho bất kỳ du khách nào lưu trú tại đây. Bên cạnh đó, các dịch vụ tại homestay Cô Tô này rất phong phú, từ phương tiện đi lại cho đến ăn uống đều rất chu đáo, đảm bảo mang đến những phút giây thư giãn ở bất cứ đâu trong khuôn viên.

6

Homestay lan nghiệp

Homestay lan nghiệp

8

Homestay Lan Nghiệp là một homestay bình dân nằm trên trục đường chính cách bến tàu khoảng 2km, gần chân ngọn hải đăng nhẹ, bãi biển Hồng Vàn thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Phòng ốc của Lan Nghiệp homestay sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi trong phòng, nóng lạnh, điều hòa, internet. Khuôn viên rộng trồng nhiều cây xanh, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp gây ấn tượng mạnh với du khách.

7

Hồng Vàn homestay Cô Tô

Hồng Vàn homestay Cô Tô

9

Với lợi thế sát biển, du khách có thể ngả lưng trên chiếc giường, tận hưởng vẻ đẹp của bình minh trên biển hay ngắm hoàng hôn lộng lẫy sau ô cửa kính. Hồng Vàn Homestay được thiết kế giống như một resort nhỏ nằm cạnh bãi biển. Vì vậy, khi chọn homestay này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp và lãng mạn. Ngoài ra, Hồng Vàn homestay còn có những căn nhà gỗ trang trí xinh xắn, xinh xắn tha hồ sống ảo. Khu vực phía trước homestay có bãi biển rộng thích hợp tắm biển, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí và tiệc BBQ.

8

Coto Life-mini Resort

Coto Life-mini Resort

8

Tất cả các bungalow ở đây đều được làm bằng gỗ tự nhiên, thậm chí mái tranh được cắt từ cỏ trên đảo, thậm chí còn có khu vườn tắm lộ thiên hòa hợp hoàn hảo với thiên nhiên. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy "cô nàng" hot đến mức nào rồi!
9

CoTo Family Homestay

CoTo Family Homestay

8

Coto Family homestay là một homestay nhỏ nằm ở trung tâm thị trấn Cô Tô, cách đường tình yêu, bãi tắm Hồng Vàn, chợ hải sản, bãi đá, thung lũng tình yêu... Homestay chỉ đáp ứng đủ chỗ ở cho 19 khách nhưng chất lượng ở đây rất tuyệt vời, được du khách đánh giá cao. Không gian homestay trong lành và được bao phủ bởi những chậu cây xanh được bố trí đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao. Homestay được trang trí độc đáo mang phong cách riêng cho từng phòng, không gian gần gũi với thiên nhiên, rất sạch sẽ và thoải mái.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 9 homestay ở Cô Tô view biển đẹp lãng mạn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ninh - Việt Nam nhé.