Top 6 địa chỉ ăn sushi tại Thanh Hoá ăn là mê

Ẩm thực Nhật Bản được coi là một nghệ thuật, chú trọng làm nổi bật hương vị nguyên chất, tươi ngon, tự nhiên của từng món ăn mà không làm mất đi vẻ tinh tế bề ngoài. Được du nhập vào Việt Nam từ lâu, sushi đã trở thành món ăn không thể thiếu, đặc biệt với những ai yêu mến xứ sở hoa anh đào. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top địa chỉ ăn sushi tại Thanh Hoá dưới đây nhé!

1

NHÀ HÀNG NHẬT BẢN TOKYO

NHÀ HÀNG NHẬT BẢN TOKYO

6

Nhà hàng ẩm thực Nhật Bản với không gian riêng tư và phòng VIP dành cho 6-20 người, thích hợp cho những bữa cơm gia đình ấm cúng hay những buổi họp mặt cùng khách mời. Với những món ăn đặc trưng của xứ sở hoa anh đào sẽ mang đến cho bạn cảm giác độc đáo.

Xem thêm: khách sạn tại Thanh Hoá

2

Sun buffet : Hải sản & Dimsum

Sun buffet : Hải sản & Dimsum

6

Tại đây mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng một cách hoàn hảo. Nhân viên cũng rất thân thiện và niềm nở, tạo ấn tượng tốt với nhiều thực khách. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến nhà hàng để thưởng thức những món ăn ngon tại đây cùng bạn bè và người thân nhé.

Xem thêm: homestay tại Thanh Hoá

3

Nhà hàng Sao Biển

Nhà hàng Sao Biển

4

Sushi tại nhà hàng Sao Biển được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Hương vị của sushi rất đậm đà và tươi mát, cùng cảm giác giòn khi nhai. 

Xem thêm: nhà hàng tại Thanh Hoá

4

TAKAYAKI - QUÁN LẨU NƯỚNG NHẬT BẢN TP. THANH HÓA

TAKAYAKI - QUÁN LẨU NƯỚNG NHẬT BẢN TP. THANH HÓA

1

Nếu bạn là một tín đồ sushi và muốn thưởng thức những món sushi tuyệt vời thì Taka Yaki – nhà hàng Lẩu nướng Nhật Bản chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: quán cafe tại Thanh Hoá

5

Quán yasashi pizza&sushi

Quán yasashi pizza&sushi

4

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Yasashi Pizza&Sushi là một trong những địa điểm thưởng thức sushi hàng đầu tại Thanh Hóa. Với thực đơn đa dạng, nhà hàng cung cấp nhiều loại sushi từ món truyền thống đến những món mới sáng tạo, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.

6

Nhà Hàng Nhật Bản Hisoka

Nhà Hàng Nhật Bản Hisoka

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 6 địa chỉ ăn sushi tại Thanh Hoá ăn là mê mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thanh Hoá nhé.